Phương pháp Tam giác có thể tán tỉnh ai đó nhanh chóng như lời đồn?

Trên TikTok có video với nội dung dùng phương pháp Tam giác để tán đổ đối phương hút 24 triệu lượt xem. Liệu phương pháp này có thật sự hiệu quả?

Bruce Y. Lee - Giáo sư về Quản lý và Chính sách Y tế tại Trường Y tế Công cộng thuộc Đại học Thành phố New York (Mỹ) sẽ giải thích về phương pháp này:

Bản chất phương pháp Tam giác (Triangle Method) là sự kết hợp giữa mắt của bạn và miệng của đối phương. Đầu tiên bạn phải nhìn vào một bên mắt của người đó. Sau đó, bạn nhanh chóng chuyển sang nhìn vào miệng, tiếp theo liếc sang mắt còn lại của họ. Ba phần trên mặt tạo thành cái gọi là Tam giác vàng.

Phương pháp Tam giác có thể tán tỉnh ai đó nhanh chóng như lời đồn?-1
Bruce Y. Lee - Giáo sư về Quản lý và Chính sách Y tế tại Trường Y tế Công cộng thuộc Đại học Thành phố New York

Lưu ý là không nhìn kéo dài quá lâu trên bất kỳ điểm nào trong ba điểm. Nán lại quá lâu trên miệng của người đó và đối phương có thể hơi e ngại về việc "hay mình dính gì trên miệng".  Nghe rất đơn giản và có phần vô lý phải không?

Mặc dù dường như không có bất kỳ bằng chứng nào được đánh giá ngang hàng về hiệu quả của nó, phương pháp Tam giác dựa trên một số cơ sở hợp lý. Nó tạo điều kiện giao tiếp bằng mắt, thể hiện sự quan tâm và tăng cường kết nối giữa 2 bên.

Phương pháp Tam giác có thể tán tỉnh ai đó nhanh chóng như lời đồn?-2
Phương pháp Tam giác được rất nhiều người thử như 1 trend mới

Liệu phương pháp Tam giác có phải là mảnh ghép kỳ diệu còn thiếu trong bài toán hẹn hò của bạn? Phương pháp Tam giác có thể hoạt động tốt đối với những người kết hợp một cách tự nhiên các động tác có chủ ý hoặc những người không thể duy trì mức độ giao tiếp bằng mắt hợp lý.

Nhưng đối với một số người, việc ghi nhớ và cố gắng thực hiện thói quen cụ thể này có thể khiến mọi thứ trở nên máy móc.

Kỹ thuật tán tỉnh không thực sự hiệu quả nếu người kia đã có thành kiến với bạn vì một lý do nào đó hoặc nếu hai bạn rõ ràng không phải là đối xứng.

Phương pháp Tam giác giống như một nguyên tắc cơ bản được đúc kết lại: Cố gắng duy trì giao tiếp bằng mắt một cách tự nhiên. Giao tiếp bằng mắt không có nghĩa là chỉ nhìn chằm chằm vào một bên mắt của người đó. Nhìn chằm chằm vào bất kỳ bộ phận cơ thể nào quá lâu không phải là một ý tưởng hay.

Cuối cùng, tốt nhất bạn nên là chính mình. Hành động tự nhiên hơn là lặp lại một số loại kỹ thuật đã được lên kế hoạch. Hãy coi việc tán tỉnh và hẹn hò là những cách để tìm hiểu đối phương để biết liệu các bạn có thực sự phù hợp với nhau hay không.

Đó là sự phù hợp theo nghĩa cá nhân, không phải là một kiểu hình học.

Theo phunuvietnam.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/phuong-phap-tam-giac-co-the-tan-tinh-ai-do-nhanh-chong-nhu-loi-don-20230716132353777.htm

trào lưu hot


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.