Phương Trinh Jolie đón dâu bằng G63, sính lễ 100 cây vàng, công khai từng là mẹ đơn thân trong hôn lễ: Phụ nữ đừng bao giờ tự cho rằng mình "có vết" mà hạ giá bản thân

Là mẹ đơn thân nhưng đám cưới của Phương Trinh Jolie thì người phụ nữ nào cũng mơ ước. Xa hoa nhưng trang trọng là 1 nhẽ mà hạnh phúc của Lý Bình như vớ được vàng ròng, hạnh phúc khi con riêng của vợ gọi mình là ba...

Đám cưới xa hoa với siêu xe và sính lễ 100 cây vàng nhưng spotlight lại là...

Đám cưới của Phương Trinh Jolie - Lý Bình hôm qua đã làm choáng ngợp cả MXH. Sự xa hoa của 11 chiếc váy cưới, chú rể tự lái G63 cùng dàn siêu xe đến đón dâu, sính lễ 100 cây vàng và trang sức 2 tỷ, tiền mừng cưới hơn 10 tỷ đồng... Đó hẳn nhiên là điều đáng nói cho một đám cưới lộng lẫy, nhưng sự thật spotlight lại nằm ở chính màn công bố con gái riêng trước quan khách của cô dâu như để công khai gia đình 3 người một cách đường đường chính chính.

Phương Trinh Jolie đón dâu bằng G63, sính lễ 100 cây vàng, công khai từng là mẹ đơn thân trong hôn lễ: Phụ nữ đừng bao giờ tự cho rằng mình có vết mà hạ giá bản thân-1


Điều này hẳn khiến nhiều người nghĩ đến nhiều đám cưới của các bà mẹ đơn thân khác, cảnh con riêng quệt ngang nước mắt trong phòng kín níu chân trước khi mẹ lên xe hoa về nhà chồng. Còn Phương Trinh Jolie dù trước đó chưa hề công bố mình là mẹ đơn thân, nhưng trong ngày trọng đại này cô lại công khai điều đó.

Hạnh phúc với cô không chỉ là việc lấy chồng, không phải là chuyện lứa đôi, mà còn là bao gồm cả phần quá khứ là đứa con gái cô dứt ruột đẻ ra. Điều đáng nói, chú rể Lý Bình cũng vô cùng hạnh phúc vì điều đó, khi con gái của vợ mình gọi mình là ba và anh "tậu trâu được cả nghé".

Phương Trinh Jolie đón dâu bằng G63, sính lễ 100 cây vàng, công khai từng là mẹ đơn thân trong hôn lễ: Phụ nữ đừng bao giờ tự cho rằng mình có vết mà hạ giá bản thân-2


Nhiều bà mẹ đơn thân vẫn sợ sự đàm tiếu của dư luận hoặc vì cần đẹp lòng nhà trai mà khi lấy một chàng trai tân đã giấu nhẹm đi việc mình đã có con trước đó. Có những người phụ nữ đã phải gọi con mình là cháu để hợp thức hóa cho một mối quan hệ chung sống sau này vì sợ người ta dị nghị.

Nhưng Phương Trinh Jolie thì khác, cô coi đây là dịp đặc biệt để giới thiệu con gái trước mặt quan khách đầy tự hào. Cô hiểu rằng con gái không phải là người ngoài cuộc của cuộc hôn nhân mình đang bước vào. Có lẽ sự tài giỏi và độc lập đã cho cô sự quả quyết ấy.

Trong đám cưới, vẻ mặt rạng ngời của Lý Bình khi con gái riêng của vợ cầm nhẫn mang tới để "ba mẹ" trao cho nhau đã khiến tất cả những bà mẹ đơn thân khác và nhiều phụ nữ nói chung hạnh phúc. Người ta tin rằng Phương Trinh Jolie đã chọn đúng người!

Phụ nữ đừng bao giờ nghĩ mình làm mẹ đơn thân hay gái bỏ chồng là mất giá

Nhiều phụ nữ vẫn mang trong mình những "mặc cảm" của định kiến. Có người đã từng vì "mối quan hệ trước đó" mà tự ti vì sợ người ta đánh giá mình là người dễ dãi, sống buông thả. Có người làm mẹ đơn thân thì tự nhận mình mang những "vết xước xấu hổ" mà hạ tiêu chí chọn bạn trai xuống vì cho rằng mình không xứng đáng được hưởng kết quả tốt hơn. Nhiều phụ nữ sau khi ly hôn tự nhận mình là "đàn bà đã cũ" mà chấp nhận ở cạnh những người đàn ông không ra gì vì cho rằng "bãi đỗ xe tốt" đã dành cho chiếc xế sang.

Nhưng đến đám cưới của Phương Trinh Jolie thì có làm bạn nghĩ khác đi?

Một bà mẹ đơn thân không thể nói cuộc sống dễ dàng, vì họ đã làm mẹ theo cách không giống số đông, có lẽ là nước mắt, là tủi hờn... Nhưng hôm nay, đã có người lau nước mắt cho cô ấy, điều đáng nói hơn hiện tại là những giọt nước mắt hạnh phúc.

Phương Trinh Jolie đón dâu bằng G63, sính lễ 100 cây vàng, công khai từng là mẹ đơn thân trong hôn lễ: Phụ nữ đừng bao giờ tự cho rằng mình có vết mà hạ giá bản thân-3


Người dù dư luận có đồn thổi là mẹ đơn thân Phương Trinh Jolie cũng không đính chính, không thừa nhận cứ "mặc kệ" thiên hạ vì còn đang "bận" làm mẹ. Nhưng đến lúc cần công bố cô ấy sẽ nói ra, bởi đây là thời điểm cô cho rằng là cần thiết. Vì cô đã tự tin rằng tìm được cho con 1 người cha không phải máu mủ nhưng thương con mình. Vì cô yên tâm mà tin tưởng đặt anh ấy vào phần còn khuyết thiếu của 2 mẹ con để xây 1 cuộc hôn nhân hạnh phúc. Vì người đàn ông cô chọn sẵn sàng đưa vai ra để gánh vác làm chồng và... cả làm cha. Nhưng hơn hết là vì Phương Trinh Jolie tin vào năng lực của chính bản thân mình và cơ hội hạnh phúc của mình.

Đám cưới của "người đàn bà đã cũ" nhưng chẳng hề qua quýt. Sính lễ không phải là thước đo để đánh giá giá trị của một cô dâu, nhưng cho thấy Lý Bình đã trân trọng và coi vợ mình - một bà mẹ đơn thân trong mắt nhiều người, đắt giá nhường nào. Như trước đây anh đã đến để lau cho cô những giọt nước mắt buồn tủi, thì ngày hôm nay trong ngày trọng đại này anh đã lau cho cô những giọt nước mắt hạnh phúc từ sự đủ đầy, tròn trịa.

Không ai có thể nói rằng cuộc đời mình là tròn trịa, cuộc sống vẫn thử thách người ta theo cách này hay cách khác, nhưng quan trọng là phụ nữ nhưng đừng cho rằng mình yếu đuối, kém cỏi hay... đã hết. "Quyền lực" của Phương Trinh Jolie qua đám cưới như cách người đàn ông trân trọng cô, sẵn sàng tự nguyện và hạnh phúc để làm theo tất cả những gì vợ mình muốn. Phương Trinh Jolie đã quá giỏi khi biết "làm giá" chính mình.

Nếu cô ấy nghĩ rằng mình cao giá, cô ấy sẽ có giá. Nếu cô ấy tự hạ thấp tiêu chuẩn của mình xuống để "tặc lưỡi" sống chung với một ông chồng theo kiểu cho có thì cũng là qua một kiếp người nhưng quả thật rất lãng phí.

Thực tế, có quá nhiều phụ nữ đã tự "hạ giá", tự đẩy mình vào thế khó vì những định kiến xã hội từ cái mác "mẹ đơn thân", "đàn bà bị chồng bỏ", "đàn bà đã cũ"... mà tặc lưỡi chấp nhận mình lạ hàng loại bình dân. Thế rồi họ bước vào 1 cuộc hôn nhân tiếp theo với một gã chồng vũ phu mà ngậm bồ hòn làm ngọt vì không muốn thêm 1 lần nữa bỏ chồng.

Hãy biết "làm giá" bản thân, quyền hạnh phúc không bao giờ từ bỏ bạn

Cũng có khi khác, đàn bà "có vết" sợ cô đơn, họ mau chóng tìm 1 người đàn ông để khỏa lấp phần cô đơn còn dư âm từ cuộc hôn nhân trước mà lại thêm 1 lần chọn sai người. Cuối cùng hôn nhân với họ mãi mãi luôn là "canh bạc" mà lần nào cũng thua đau, rồi lại lẩm nhẩm câu nói quen "đàn bà hơn nhau ở tấm chồng". Họ không dám tự làm, tự chịu, không dám vươn lên mà chỉ sống 1 cuộc đời tự ti và đổ lỗi.

Phương Trinh Jolie đón dâu bằng G63, sính lễ 100 cây vàng, công khai từng là mẹ đơn thân trong hôn lễ: Phụ nữ đừng bao giờ tự cho rằng mình có vết mà hạ giá bản thân-4Phụ nữ hãy nhớ nếu đã chọn sai hãy thừa nhận mình sai.

Nếu đã biết mình sai hãy chọn lại một đường đi đúng.

Đừng nghĩ trông đợi vào ai đó để "nương tựa" vì cho rằng mình vốn bản năng là yếu đuối. Hãy tự lực vươn lên để biết phần thưởng nào bạn cũng có thể nắm lấy.

Khi bạn chưa cố gắng bạn sẽ không thể biết mình mạnh đến nhường nào. Khi mình chưa tự nâng cấp giá trị bản thân bạn cũng không thể biết mình có thể đắt giá đến nhường nào. Tất cả những lời xì xào hay những cái mác đầy kì thị là do người khác muốn bạn khoác lên... nhưng có tự mình "mặc" nó hay không là do chính bạn.

Là mẹ đơn thân cũng có thể khiến cho những cô gái trẻ xinh khác trầm trồ nếu bạn tự tin rằng quyền hạnh phúc không bao giờ từ bỏ bạn. Hãy tiếp tục ước mơ và chinh phục nó.

Quyền được lựa chọn, quyền được hạnh phúc của phụ nữ phải được dùng đến hết đời. Khi bạn còn tin vào chính bản thân mình thì bạn không chỉ tự tay mua được hoa hồng mà sẽ có người mang tới tặng bạn đầy nâng niu trân trọng như thế!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phuong-trinh-jolie-duoc-don-dau-bang-g63-sinh-le-100-cay-vang-cong-khai-tung-la-me-don-than-trong-hon-le-phu-nu-dung-bao-gio-tu-cho-rang-minh-co-vet-ma-ha-gia-ban-than-162222604103956129.htm

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.