Qua lại với đàn ông có vợ lại còn thách thức 'tiểu tam' bị 'chính thất' kéo đồng bọn đến đánh đập dằn mặt

Trong khi hai người phụ nữ liên tiếp tát và đá vào mặt cô gái trong khi một người khác đứng ghi hình.

Mới đây, cư dân mạng đã truyền tay chóng mặt một đoạn clip ghi lại cảnh đánh ghen bạo lực trên phố. Cô gái được coi là "tiểu tam" đã bị "chính thất" đến tận nơi dằn mặt khi có mối quan hệ bất chính với người đàn ông có gia đình. 

Trong clip, cô này bị lột áo, túm tóc, ghì chặt xuống mặt đường. Hai người phụ nữ liên tục tấn công khiến cô này không thốt nên lời.

"Cướp chồng người ta mà còn thách thức à? Hôm này phải có lời nói thì ta mới tha cho mi được. Quỳ xuống! Ít tuổi mà ngủ với chồng người ta, rồi còn thách thức! Tao xem mày thách thức đến mức nào", nhóm người phụ nữ buộc tội.


Cô gái bị lột đồ đánh ghen, người phụ nữ túm tóc dằn mặt: "Ngủ với chồng người ta còn gọi điện thách thức!"


Clip này đã nhận về rất nhiều lượt bình luận của cư dân mạng. Đa phần đều không ủng hộ hành xử của nhóm phụ nữ. Nhiều người cho rằng nếu phát hiện chồng ngoại tình, người vợ nên tìm cách giải quyết văn minh và dứt điểm hơn thay vì hành động đầy bạo lực như trong clip. Chưa kể đến nếu gây thương tổn nghiêm trọng còn có nguy cơ chịu trách nhiệm hình sự. 

 

Theo Nguoiduatin.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/qua-lai-voi-dan-ong-co-vo-lai-con-thach-thuc-tieu-tam-bi-chinh-that-keo-dong-bon-den-danh-dap-dan-mat-tintuc694762

tiểu tam

đánh ghen


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.