Quan hệ khác giới, 5 biểu hiện đàn bà đạo đức giả, chia tay càng sớm càng tốt!

Khi yêu, nếu người phụ nữ có 5 biểu hiện sau đây, bạn nên xem xét lại mối quan hệ, nên chia tay càng sớm càng tốt

1. Không quan tâm đến công việc của bạn

Khi yêu một ai đó, bạn càng muốn biết nhiều hơn về đối phương. Người phụ nữ yêu bạn sẽ muốn nghe bạn kể những câu chuyện thú vị về thời thơ ấu, đến tình cảm trong quá khứ, công việc hiện tại cũng như những dự định trong tương lai...

Người phụ nữ không yêu thật lòng sẽ không quan tâm đến chuyện của bạn, không chủ động hỏi han. Cho dù bạn gặp khó khăn cũng làm ngơ, để bạn tự gánh vác mọi thứ.

2. Không ghen

Phụ nữ yêu đều khao khát chiếm hữu và sẵn sàng nổi máu ghen. Nhất cử nhất động của bạn đều được cô ấy quan tâm. Nếu bạn có bất kì hành vi thân mật nào với người khác, cô ấy sẽ “ghen tuông”, giận dỗi hoặc nói chuyện một cách kỳ lạ. Tóm lại, cô ấy sẽ để bạn biết bản thân đang rất khó chịu.

Nếu một người phụ nữ không yêu thật lòng thì bề ngoài sẽ nói rất nhiều lời yêu thương nhưng thực tế sẽ chẳng quan tâm. Thậm chí nếu bạn thân mật với người khác giới, cô ấy rất bình tĩnh. Bất kể bạn làm gì, dường như không liên quan gì đến cô ấy. Điều đó có nghĩa là tình yêu của cô ấy dành cho bạn không phải xuất phát từ trái tim.

Quan hệ khác giới, 5 biểu hiện đàn bà đạo đức giả, chia tay càng sớm càng tốt!-1

3. Bỏ qua tin nhắn

Khi yêu, cô gái nào cũng mong ngóng tin nhắn từ bạn trai. Nếu khi bạn gửi tin nhắn, cô ấy cố tình phớt lờ, không trả lời thì nhất định là bạn không hề quan trọng trong lòng cô ấy.

4. Tình cảm thất thường

Khi cô ấy cần sẽ yêu cầu bạn ở bên cạnh. Khi cô ấy không vui sẽ biến bạn thành người thừa, luôn cằn nhằn bạn. Bạn cảm thấy tình cảm cô ấy thất thường, không thể dự đoán được thái độ. Một người phụ nữ như vậy sẽ không yêu bạn thật lòng, mà chỉ xem bạn là "dự phòng".

5. Nói chuyện lạnh nhạt

Người phụ nữ khi không còn yêu thương thật lòng thì nói chuyện rất lạnh nhạt. Thậm chí ở bên bạn nhưng tâm hồn lại để ở nơi khác, nói chuyện luôn chỉ vâng, dạ... hoặc không có sự tương tác nhiệt tình. Nếu như vậy, đàn ông nên buông tay, biết đâu sẽ tìm được người phù hợp hơn.
 

Theo Công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/quan-he-khac-gioi-5-bieu-hien-dan-ba-dao-duc-gia-chia-tay-cang-som-cang-tot-

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.