Quan tâm nhiệt tình nhưng đối phương không tỏ tình, cô gái chủ động hỏi thẳng, ai ngờ nhận về câu trả lời không thể tổn thương hơn

Được phái mạnh quan tâm, hỏi han nhiệt tình chưa chắc đã là thích hay yêu đâu nhé, các bạn gái chớ vội vào kẻo rơi vào tình huống "tưởng bở" giống cô gái dưới đây, vừa đau thương vừa bị chê trách...

Đang cô đơn, bỗng dưng được đối tác khác giới quan tâm, chăm sóc nhiệt tình, hết đưa đón đi chơi còn nhắn tin hỏi han các kiểu, cô gái ngầm hiểu người này có tình cảm với mình. Tuy nhiên đợi mãi không thấy anh mở lời, cô gái chủ động hỏi “Anh có thích em không? Hay anh có yêu em không?” và cái kết thật bi hài.

Quan tâm nhiệt tình nhưng đối phương không tỏ tình, cô gái chủ động hỏi thẳng, ai ngờ nhận về câu trả lời không thể tổn thương hơn-1

Cụ thể câu chuyện của cô gái như sau:

“Kiểu đàn ông này là kiểu gì?
Lần thứ nhất gặp anh là lần nói chuyện với tư cách là đối tác, anh chủ động xin số điện thoại mình, sau đó kết bạn facebook, zalo với lý do “Liên lạc cho dễ”
Sau đó 2 đứa nói chuyện, anh chủ động hỏi mình công việc thế nào đến đâu, có mệt không? Xong còn mua hoa quả gửi cho mình, cũng thi thoảng hỏi han sức khỏe.
Sau 1 thời gian nói chuyện thì chúng mình có đi uống nước với nhau, chỉ 1 nam, 1 nữ… đi riêng, anh cũng hay nói về công việc. Đó là lần thứ 2 chúng mình gặp nhau.
Tiếp đó thì chúng mình có đi chơi với nhau 2 lần nữa. Đi ăn với đi uống nước, anh mang ô tô đón mình đi, đưa mình về, xong còn có quà tặng mình. Nhưng, mình không hề thấy anh nói yêu, hay thích mình gì cả, chỉ đưa mình đi chơi xong đưa về, nhắn tin quan tâm các kiểu…
Đến nay, dịch dã, công việc tạm hoãn, 2 đứa không gặp được nhau, anh cũng ít hỏi chuyện mình, mình mới chủ động nhắn tin hỏi:
- Anh có thích em không? Hay có yêu em không?
Thì biết câu trả lời là gì không mọi người:
- Anh thấy cũng bình thường, anh chỉ coi em là đối tác công việc thôi.
- Anh coi em là đối tác mà ngày ngày nhắn tin rồi mời em đi ăn, đi uống nước à?
- Đúng vậy, anh có vợ, có 1 con rồi. Anh nói thật là vì công việc nên anh chiều em thôi, chứ không chắc anh cũng chẳng nhắn tin, chẳng đưa em đi chơi, tặng quà làm gì. Nói ra chắc mất lòng em nhưng sự thật là vậy. Anh xin lỗi.
Nghĩ đi nghĩ lại cũng buồn cười, mình có xem facebook anh, thấy anh có vợ con nhưng cũng không xinh đẹp bằng mình, mình cứ nghĩ anh này tấn công mình vì thích, vì yêu, ai ngờ là vì công việc. Vậy chỉ vì công việc mà anh ấy có thể làm vậy với mình sao? Làm tổn thương trái tim cô đơn…”.

Quan tâm nhiệt tình nhưng đối phương không tỏ tình, cô gái chủ động hỏi thẳng, ai ngờ nhận về câu trả lời không thể tổn thương hơn-2(Ảnh minh họa)

Hóa ra cơ duyên để 2 người gặp nhau là từ công việc và anh chàng này nói rằng quan tâm cô gái cũng chỉ vì mục đích công việc, không những thế, anh ta còn thật thà thú nhận rằng mình đã có vợ con rồi. Như vậy có một sự thật trần trụi là cô gái chỉ đang “tưởng bở”, lầm tưởng về tình cảm của đối tác dành cho mình. Tuy người này đã xin lỗi và giải thích lý do nhưng không khỏi khiến chủ top chạnh lòng, thậm chí còn khẳng định vợ anh ta không xinh đẹp bằng mình….

Quan tâm nhiệt tình nhưng đối phương không tỏ tình, cô gái chủ động hỏi thẳng, ai ngờ nhận về câu trả lời không thể tổn thương hơn-3Câu chuyện bi hài của cô gái ban đầu nhận được sự đồng cảm, tuy nhiên động thái cuối bài lại khiến cư dân mạng bất bình với chính khổ chủ. Rõ là người đàn ông có sai khi chỉ vì mục đích công việc mà cố tình tiếp cận và lấy lòng đối tác làm cô gái hiểu lầm, tuy nhiên sự tự tin và cay cú của cô gái trong trường hợp này cũng không hẳn đúng. 

Quan tâm nhiệt tình nhưng đối phương không tỏ tình, cô gái chủ động hỏi thẳng, ai ngờ nhận về câu trả lời không thể tổn thương hơn-4

Theo nhận định của nhiều Netizen, người đàn ông này chưa hề nói thích hay yêu cô, số lần gặp gỡ không nhiều, gần đây cũng đã giảm bớt việc quan tâm hỏi han.... thì sự kỳ vọng vào tình cảm của cô gái là có hơi vội vàng, ảo tưởng, dẫn đến ngộ nhận và tổn thương. Nhất là việc thông qua facebook cô đã biết trước người ta có vợ con nhưng vẫn tự tin nghĩ rằng mình xinh đẹp hơn nên được yêu được thích mà không hề có động thái từ chối hay giữ khoảng cách. Thậm chí một số ý kiến còn bức xúc cho rằng, nếu người đàn ông yêu thích thật thì nhiều khả năng cô gái này sẽ là tiểu tam phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

- Biết người ta có vợ có con rồi mà còn nhận lời đi chơi riêng rồi hỏi người ta có yêu mình không? Nếu ông đó mà nói yêu chắc bà cũng ám theo ổng để làm kẻ thứ 3 quá… Ngồi đó mà ảo tưởng rằng mình đẹp hơn vợ người ta.. 

- Anh đấy thì em không biết là kiểu gì, chứ đọc đến đoạn không xinh đẹp bằng chị là em thấy chị giống con giáp thứ 13 rồi

- Chút nắng mong manh sao thành mùa hạ, tỉnh dậy đi cô bé, ảo tưởng ít thôi:

Quan tâm nhiệt tình nhưng đối phương không tỏ tình, cô gái chủ động hỏi thẳng, ai ngờ nhận về câu trả lời không thể tổn thương hơn-5Quan tâm nhiệt tình nhưng đối phương không tỏ tình, cô gái chủ động hỏi thẳng, ai ngờ nhận về câu trả lời không thể tổn thương hơn-6

“Thôi cũng may là ông này cuối cùng cũng nói ra sự thật, chứ sa đà tí nữa lại tan cửa nát nhà như chơi mà bạn cũng hỏng 1 đời hoa. Thôi chấp nhận đi cô gái, xinh đẹp đâu phải là tất cả nên đừng ảo tưởng nữa. Gặp những kẻ có vợ con rồi thì tốt nhất nên tránh xa ra nhé!”, một bạn đọc động viên và nhắc nhở cô gái.

Theo V.K - Vietnamet


chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.