Quen 3 tháng đã cưới và bộ mặt thật của chồng ngay đêm tân hôn

9 tháng 10 ngày mang thai là khoảng thời gian đáng sợ khi cô không những chịu đựng chồng lăng nhăng mà còn phải đi 'tiếp chuyện' gần 2 chục cô bạn gái của chồng.

Câu chuyện của nhân vật thứ 102 show "Người thứ 3" (tập 107) phát sóng vừa qua để lại cho người xem rất nhiều cảm xúc và suy ngẫm.

Cách đây hơn 10 năm, cô gái 23 tuổi quê Long Khánh quen được anh chàng đồng nghiệp bảnh bao, nói chuyện có duyên. Có lẽ vì thế mà cô "mắt nhắm mắt mở" cuốn vào tình yêu rồi quên đi mất những thứ thực tế xung quanh. 3 tháng sau, cô có bầu, 2 người tổ chức đám cưới mà chưa hiểu quá nhiều về nhau.

"Lúc đó em chưa sẵn sàng để làm mẹ, nhưng trước đây đi khám bác sĩ bảo khả năng có thai của em là 50-50", nữ nhân vật chia sẻ về lý do cô quyết định kết hôn.

Có ai ngờ, ngày cô khoác lên mình chiếc váy cưới trắng xinh cũng là ngày chuỗi bi kịch chính thức bắt đầu.

Cô hồi tưởng: "Chồng chở em đi gội đầu, anh bảo anh đi hát với bạn nhưng em nhìn tay anh có vết cắn. Sau đó 2-3 ngày em thấy tin nhắn với người yêu cũ trong máy anh. Sáng kết hôn, tối anh đã đi ngủ với người yêu cũ".

Quen 3 tháng đã cưới và bộ mặt thật của chồng ngay đêm tân hôn-1Câu chuyện của nhân vật thứ 102 show "Người thứ 3" (Ảnh cắt từ show)

Đáng nói, cả nhà chồng đều bênh vực và bao che cho sự lăng nhăng của chồng cô. Thời điểm cô bầu 3 tháng, người cũ của chồng sang nhà ăn cơm chung, cười đùa với chồng cô mà không 1 ai nhắc nhở. Cô cay đắng ra ban công ngồi thì mẹ chồng an ủi "bạn bè thôi không sao đâu". Sau này cô mới biết, mẹ chồng chỉ thích những món quà sang trọng mà bạn gái của con trai mang đến, trong khi đó cô lại không có.

Bầu gần 6 tháng, cô tiếp tục phát hiện ra chồng mình nhắn tin với nhiều người cùng lúc. Cô đòi dọn đồ bỏ đi không ở chung nữa, bố mẹ chồng chửi mắng vì cho rằng cô suy nghĩ vớ vẩn. Áp lực dồn nén, thai nhi cũng bị ảnh hưởng. Chồng cô liên tục không thừa nhận các mối quan hệ ngoài hôn nhân.

9 tháng 10 ngày mang thai là khoảng thời gian đáng sợ khi cô không những chịu đựng chồng lăng nhăng mà còn phải đi "tiếp chuyện" gần 2 chục cô bạn gái của chồng. Anh ta cũng không mang tiền về cho vợ, có cũng chỉ đưa mẹ giữ.

Rời khỏi nhà chồng khi con được 4 tháng tuổi

Con trai được 4 tháng tuổi thì nữ khách mời phát hiện ra mình mất nhẫn cưới. Cô có hỏi mẹ chồng thì bà đã mang đi bán. Cả nhà tranh cãi, xô xát và nàng dâu bị đẩy ra đường.

"Lúc đó là 8h tối, em vội lấy được cái khăn quấn cho con, trong người em không có tiền. Chồng chở em đi đến nhà anh họ, anh thuê khách sạn cho ngủ tạm 1 đêm rồi mai về quê".

Về quê nghĩ cuộc đời sẽ sang trang mới, với sự giúp đỡ của người quen, chồng cô sẽ thay đổi. Nhưng không, anh ta vẫn chứng nào tật ấy, thậm chí lấy xe của vợ chở người tình đi Vũng Tàu chơi 3 ngày. Tàn nhẫn đến mức anh ta đổ lỗi cho vợ, chê cô sinh nở xong xấu, không đáp ứng được nhu cầu nên anh ta mới phải tìm người khác.

Cho đến khi con trai được 10 tháng tuổi thì ông bố vô trách nhiệm bỏ hẳn lên Sài Gòn. Anh ta nói lý do lấy cô vì nghĩ nhà cô có tài sản, chia đất đai cho anh ta.


Gã đàn ông tệ bạc lại tiếp tục lấy "vợ mới" trong khi chưa giải quyết thủ tục ly hôn.

Cái "giá như" muộn màng

Nữ khách mời nói với Tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A là cô không nghĩ tới trường hợp ly hôn đơn phương và suốt những năm qua cô rất vất vả trong việc làm lại giấy tờ đã mất.

Cô không hiểu nổi tại sao vẫn có những phụ nữ dại dột sinh con cho anh ta, chấp nhận làm người tình không danh phận rồi để con mang họ mẹ.

Quen 3 tháng đã cưới và bộ mặt thật của chồng ngay đêm tân hôn-2Cuối chương trình, nữ khách mời quyết định bật đèn sáng lộ diện (Ảnh cắt từ show)

Có lúc cô phải gọi điện cho bố mẹ người tình của chồng năn nỉ: "Bạn trai con gái cô chú chưa ly hôn vợ đâu, nhờ cô chú khuyên ảnh về kí đơn giúp cháu".

Bao năm trôi qua, cuộc sống của cô vợ bất hạnh đã tạm bình ổn, dù vẫn chưa thể giải quyết thủ tục ly hôn. Cô chia sẻ cũng không muốn cho con trai gặp ba nó.

Đưa ra rất nhiều lời khuyên cho nữ khách mời, Tiến sĩ Tô Nhi A nhấn mạnh: "Em không có những tuyên ngôn, em không có sự đối diện với tất cả sự rối ren từng diễn ra trong quá khứ thì những rối ren trong tương lai còn đáng sợ hơn… Nếu bây giờ mình không sáng suốt thì sau này mình sẽ lại tiếp tục giá như".

Cuối chương trình, nữ khách mời như cởi bỏ được nút thắt, cô dũng cảm "bật đèn" lộ diện, đối mặt với mọi thứ.

Nhân vật ở tập 107 show "Người thứ 3" là Ngọc Ánh (Long Khánh) mạnh mẽ chia sẻ: "Em quyết định bật đèn để đối diện với những khó khăn sắp tới".

Hy vọng Ngọc Ánh có thể tỉnh táo trong chuyện tình cảm và có được hạnh phúc mà cô mong muốn.

 

Theo phunuvietnam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/quen-3-thang-da-cuoi-va-bo-mat-that-cua-chong-ngay-dem-tan-hon-20230802113851762.htm

tân hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.