Quen 3 tháng đã cưới vội vàng, cô vợ đùng đùng xé giấy đăng ký kết hôn chỉ sau 1 ngày vì hành động mờ ám của chồng

Quyết định kết hôn vội vàng đôi khi mang đến những hậu quả đáng tiếc. Vết rạn hình thành trong tim chắc chắn sẽ rất khó chữa lành.

Yêu 3 tháng đã vội vàng đòi cưới

Ông bà ta có câu “bút sa gà chết”, vì vậy, chúng ta cần phải suy xét kỹ càng trước khi đưa ra quyết định lớn ảnh hưởng đến đời người. Giấy đăng ký kết hôn cũng vậy, một khi đã đặt bút kí tên đóng mộc thì một tờ giấy mỏng cũng thành sợi tơ hồng trói buộc hai con người lại với nhau.

Câu chuyện của chị vợ vừa kết hôn một ngày đã muốn ly hôn dưới đây là một minh chứng rõ ràng cho việc “sợi tơ hồng” đã biến thành “sợi dây thừng” lúc nào không hay.

Chị và chồng yêu nhau được 3 tháng thì quyết định cưới. Tuy bạn bè xung quanh có khuyên: “Mày đừng cưới sớm quá, mới yêu có bao lâu đâu, đã hiểu tính cách của người ta rõ ràng chưa mà vội vàng thế, sau này có chuyện gì thì cũng mang tiếng “một đời chồng” đấy nhé”. 

Nhưng lúc đó chị chỉ cười bảo: “Gặp đúng người thì nhanh thế đấy, thời tới cản không kịp mà, anh ấy tốt lắm, tao tin ánh mắt của mình".

Chị kể tiếp: “Sau khi trang trí nhà tân hôn xong thì tôi và chồng dự định làm tiệc cưới. Nhưng ngay lúc đó lại xảy ra dịch bệnh nên hai gia đình đều bảo chúng tôi đi làm giấy đăng ký kết hôn rồi dọn về ở chung luôn, còn tiệc đãi khách thì sau này làm sau cũng được".

Nghe lời người lớn trong nhà, chị và chồng chọn một ngày thật đẹp để đi làm thủ tục đăng ký kết hôn. Lúc cầm giấy chứng nhận trên tay chị còn vui vẻ nghĩ, “Rốt cuộc mình cũng có chốn về rồi…”. Nhưng chị không ngờ, “chốn về” của mình lại muốn bỏ mình đi nhanh đến thế.

Chuyện xé giấy đăng ký chỉ sau 1 ngày 

Chị ấm ức kể lại: “Tối hôm nhận giấy xong tôi lấy điện thoại của chồng đăng hình chụp chúng tôi đã về chung một nhà rồi đổi luôn trạng thái “Độc thân” thành “Đã kết hôn.” Anh ấy biết được thì tức giận xóa hình, đổi về trạng thái “Độc thân” như cũ. 

Tôi hỏi tại sao anh ấy không dám đăng thì thanh niên này gân cổ lên quát: “Có gì mà không dám?” Thấy thế tôi mới hỏi lại: “Nếu dám thì tại sao lại xóa? Anh sợ ai biết anh kết hôn rồi hả?”.

Nói đến đây, chị lại tức giận kể tiếp: “Anh ta đuối lý nói không lại tôi nên cố tình cãi ngang bảo: “Tôi thì sợ ai? Ngày mai tôi đăng, tôi thích ngày mai đăng đó được không? Tôi không muốn đăng hôm nay thì làm sao? Đó là quyền của tôi, cô cản được à?”.

Nghe anh ta nói như vậy máu tôi như dồn hết lên não, tức đến mức không nói thành lời được. Thế là tôi cầm lấy giấy chứng nhận kết hôn ở trên giường xé nát thành giấy vụn luôn".

Quen 3 tháng đã cưới vội vàng, cô vợ đùng đùng xé giấy đăng ký kết hôn chỉ sau 1 ngày vì hành động mờ ám của chồng-1Quen 3 tháng đã cưới vội vàng, cô vợ đùng đùng xé giấy đăng ký kết hôn chỉ sau 1 ngày vì hành động mờ ám của chồng-2
Mới 1 ngày cô vợ đã xé giấy đăng ký kết hôn.

Sau khi nhìn thấy hành động bộc phát trong cơn nóng giận của vợ, anh chồng càng có lý do để chiến tranh lạnh, thậm chí có nhiều đêm anh còn không thèm về nhà ngủ. 

Chị khóc kể: “Khoảng thời gian đó tôi bị khủng hoảng nặng. Anh ấy không về nhà ngủ mà cũng không thèm nhắn tin thông báo gì. Thấy tôi ngồi khóc ở sofa anh ấy cũng đi lướt qua như người dưng. Có lúc tôi nghĩ có phải là do bản thân nóng nảy quá rồi không? Nhưng anh ấy che che giấu giấu như vậy thì khác gì có tật giật mình cơ chứ? Đã vậy bản thân anh ta còn chẳng biết sai, cư xử càng ngày càng quá đáng, tôi mệt mỏi lắm rồi…”.

Ôm trong lòng mối nghi ngờ chồng mình có mối quan hệ ngoài luồng, ngày nào chị vợ cũng trải qua bất an và thấp thỏm không yên: “Sau này tuy hai vợ chồng làm lành rồi nhưng tôi không thể quên được chuyện tối hôm đó. 

Tôi có thử quan sát và để ý từng hành động của chồng nhưng vẫn không biết anh ta có thật sự làm chuyện sai trái với tôi hay không. Giấy chứng nhận tôi xé đi thì còn có thể in lại, chứ tình cảm đã rạn nứt thì làm sao vá lành được như xưa".

Tuy chúng ta không thể chắc chắn 100% đâu là bến đỗ hạnh phúc, nhưng hãy lý trí khi tính đến chuyện hôn nhân. 

Bạn đừng tin vào những lời chống chế: “Anh không thích đăng hình,” “Anh không thích công khai" của đàn ông.

Mối quan hệ càng không được bạn bè, người thân biết đến thì càng thể hiện rõ thái độ mập mờ và không nghiêm túc của đối phương trong chuyện tình cảm. 

Bạn không cần phải lãng phí thời gian và sức lực của bản thân để xây dựng một mối quan hệ mờ ảo trên mây có thể rơi rớt bể nát bất cứ lúc nào. Hãy dành thời gian cho chính mình và những điều xứng đáng.

Theo Weibo

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/quen-3-thang-da-quyet-cuoi-voi-vang-co-vo-dung-dung-xe-giay-dang-ky-ket-hon-chi-sau-1-ngay-vi-hanh-dong-mo-am-cua-chong-162221101124026276.htm

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.