Quen 5 ngày và bị từ chối lời hẹn gặp, chàng trai giở trò "khủng bố" đáng sợ khiến cô gái chết khiếp và cái kết cuối cùng

Chưa là gì của nhau nhưng có những hành động và lời nói như anh chàng dưới đây thì tệ hại quá.

Tự do và được làm chủ cuộc sống của mình là những quyền lợi cơ bản nhất của mỗi con người. Chúng ta được tự do lựa chọn đồ ăn, quần áo mặc và hơn hết là hạnh phúc tương lai của mình.

Không ai có quyền bắt ép ta phải yêu ai hay phải lấy ai làm vợ/chồng như những hủ tục ngày xưa nữa. Nhưng bất ngờ là trong xã hội hiện đại vẫn có một vài cá nhân luôn muốn áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác và bắt buộc người khác làm theo ý mình cho bằng được. Đó là trường hợp của người đàn ông trong câu chuyện dưới đây.

Alyssa Rose là một người phụ nữ người Mỹ và cũng là một người dùng TikTok thường xuyên. Mới đây, một video của Alyssa Rose đã trở nên nổi tiếng khi cô chia sẻ về câu chuyện bản thân bị "khủng bố tin nhắn" bởi một người đàn ông bị cô từ chối.

Chia sẻ với mọi người, Alyssa Rose cho biết cô và anh ta mới chỉ quen biết và nói chuyện với nhau trong 5 ngày thôi. Và sau gần một tuần làm quen, Alyssa Rose nhận ra đây không phải là người phù hợp với mình nên đã từ chối tiếp tục tìm hiểu nhau.

Quen 5 ngày và bị từ chối lời hẹn gặp, chàng trai giở trò khủng bố đáng sợ khiến cô gái chết khiếp và cái kết cuối cùng-1Quen 5 ngày và bị từ chối lời hẹn gặp, chàng trai giở trò khủng bố đáng sợ khiến cô gái chết khiếp và cái kết cuối cùng-2Cô gái kể lại câu chuyện hẹn hò đáng sợ.

Alyssa Rose cho biết: "Chúng tôi nói chuyện với nhau rất bình thường và vẫn có thể tiếp tục làm quen nhau. Nhưng chỉ vì tôi cảm thấy có gì đó không hợp và không hứng thú nữa nên đã từ chối lời mời đi chơi của anh ta. Anh ta cũng không phải một người kỳ quặc cho lắm cho đến khi anh ta trở mặt khủng bố tôi bằng lời nói".

Cụ thể, Alyssa Rose đã chia sẻ trong video các tin nhắn mà người đàn ông đã liên tục gửi đến cho cô. Ngay sau khi Alyssa Rose hủy bỏ buổi hẹn đầu tiên cả hai đã sắp xếp tối hôm đó, anh ta đã nhanh chóng nhắn đến: "Liệu em có thể cho phép anh gặp em tối nay được không? Anh thực sự rất thích em. Cuộc hẹn tối nay không thể bị hủy như thế được".

Không nhận được câu trả lời từ Alyssa Rose, anh ta lại tiếp tục nhắn: "Xin em đừng bỏ dở buổi hẹn giữa chừng như vậy. Anh có một niềm tin rất lớn rằng buổi hẹn tối nay của chúng ta sẽ cực kỳ thú vị. Anh có làm điều gì sai làm em buồn không, hãy nói cho anh biết đi mà!".

Alyssa Rose cảm thấy vô cùng phiền phức và phải trả lời lại người đàn ông mới quen 5 ngày rằng anh ta không hề làm gì sai cả, chỉ là cô thấy cả hai không hợp thôi. Nhưng người đó rất cứng đầu và không chịu chấp nhận lời từ chối của cô. 

Anh ta tiếp tục nhắn tin đến và lần này giọng điệu trở nên hung dữ hơn. 

"Đây thực sự là điều em muốn sao? Anh rất rất thích em. Và em cũng đã từng nói là em cũng thích anh cơ mà. Bây giờ anh yêu cầu em phải chấp nhận lời hẹn đi chơi của anh". 

"Khi nào thì bố mẹ em về nhà? Anh sẽ không chấp nhận lời từ chối của em. Buổi hẹn này rất cần và quan trọng với em đấy".

Đến đây thì Alyssa Rose cảm thấy vô cùng bực mình bởi anh ta đã quá hung dữ và áp đặt đối với cô. Cô cảm thấy không thoải mái khi cùng anh ta hẹn hò tối hôm đó và cô hoàn toàn có quyền từ chối. Việc anh ta cần làm là tôn trọng cảm xúc và ý kiến của cô chứ không phải đe dọa và cưỡng ép cô phải đồng ý như vậy! 

Cô thú nhận rằng cô thấy việc làm của anh ta rất "đáng sợ". Alyssa Rose tức tối nhắn lại rằng anh ta đang khiến cô sợ hãi và anh ta cần dừng ngay hành động khủng bố tin nhắn này. Nhưng đáp lại, anh ta lại đổ lỗi cho cô khiến anh ta thích cô nhiều đến thế. 

"Anh nhắc lại cho em nhớ, em chưa hề hiểu anh. Em không biết nơi anh sống hay họ tên đầy đủ của anh. Đúng là chúng ta mới nhắn tin có 5 ngày nhưng em đã khiến anh đổ em mất rồi. Em đã câu dẫn anh!". Câu kết tội cuối mà người đàn ông nói thật là chụp mũ và thiếu cơ sở. Cô nàng block luôn và "tiễn" anh chàng ra khỏi cuộc đời mình.

Những lời nói gây áp lực lên Alyssa Rose của người đàn ông đã khiến dân mạng dậy sóng. Đa số mọi người đều cổ vũ tinh thần cô và cho rằng việc cô từ chối lời mời của anh ta không có gì sai trái cả. 

Anh ta là người sai vì đã gây tác động tiêu cực đến tâm lý và tinh thần người khác. Vì thế Alyssa Rose và tất cả những người rơi vào hoàn cảnh tương tự như cô nên vững tâm và đừng để bị người khác áp đặt suy nghĩ vô lý lên mình.

Nguồn: TikTok, The Sun

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/quen-5-ngay-va-bi-tu-choi-loi-hen-gap-chang-trai-gio-tro-khung-bo-dang-so-khien-co-gai-chet-khiep-va-cai-ket-tat-yeu-cuoi-cung-162220403081508257.htm

tình yêu


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.