Quen phải cô bạn gái “đào mỏ”, chàng trai đồng ý thanh toán nhưng xin viết giấy nợ khiến cô nàng thay đổi 180 độ: “Tôi đúng hay sai?”

Không ít bạn trẻ hiện nay sống theo tuyên ngôn “Yêu đương hẹn hò muốn vui thì phải sòng phẳng!” và câu chuyện của chàng trai dưới đây là một ví dụ điển hình đang được rất nhiều người quan tâm, bình luận.

Nhân vật chính trong câu chuyện đã giãi bày trên mạng xã hội trường hợp của mình:

Quen phải cô bạn gái đào mỏ”, chàng trai đồng ý thanh toán nhưng xin viết giấy nợ khiến cô nàng thay đổi 180 độ: Tôi đúng hay sai?”-1

Chia sẻ của chàng trai bị "đào mỏ" trên mạng xã hội

Theo đó, chàng trai này có quen biết với một cô bạn gái nhưng chưa đi quá giới hạn. Trong quá trình hẹn hò, chàng trai thỉnh thoảng được bạn gái gợi ý mua đồ này kia và chàng trai vẫn vui vẻ trả, khi thì đôi giày hơn triệu, lúc là thỏi son vài trăm… Tuy nhiên, đỉnh điểm là khi cô nàng mua đồ tới gần 9 triệu thì chàng trai đã có phản ứng bất ngờ: Xin tờ giấy viết ghi nợ.

Quen phải cô bạn gái đào mỏ”, chàng trai đồng ý thanh toán nhưng xin viết giấy nợ khiến cô nàng thay đổi 180 độ: Tôi đúng hay sai?”-2

“Hậu quả” là cô bạn gái vùng vằng không ký mà tự bỏ thẻ ra trả, xong dỗi bỏ về. Chàng trai có nhắn tin hỏi rõ về thái độ của cô gái thì nhận được câu trách cứ rằng anh chàng đã quá tính toán.

Quen phải cô bạn gái đào mỏ”, chàng trai đồng ý thanh toán nhưng xin viết giấy nợ khiến cô nàng thay đổi 180 độ: Tôi đúng hay sai?”-3

Quen phải cô bạn gái đào mỏ”, chàng trai đồng ý thanh toán nhưng xin viết giấy nợ khiến cô nàng thay đổi 180 độ: Tôi đúng hay sai?”-4

Khi đó chàng trai buộc phải thẳng thắn nói lên quan điểm của mình về chuyện tiền nong trong yêu đương và cô gái đã "block" thắng tay chàng trai, kết thúc mối quan hệ.

Đọc bài đăng của anh chàng cho thấy anh này khá ấm ức, ngay đầu câu chuyện đã nói rằng không tiếc người con gái này nhưng vẫn có phần hoang mang nên đăng đàn hỏi dân mạng “tôi đúng hay sai”.

Trước tình huống có "1-0-2" của chàng trai, hầu hết cư dân mạng đều đồng tình, thậm chí khen ngợi cách xử sự của thanh niên này vì đã “tỉnh đòn”, không để cô nàng đào mỏ tiếp tục lợi dụng.

Quen phải cô bạn gái đào mỏ”, chàng trai đồng ý thanh toán nhưng xin viết giấy nợ khiến cô nàng thay đổi 180 độ: Tôi đúng hay sai?”-5

Tuy nhiên một số ý kiến cho rằng chàng trai cư xử chưa khéo:

- Bạn nam không sai nhé, hơn 8tr chứ không phải ít, muốn gì thì nói với người ta trước, bồ thì bồ chứ kiểu này là kiểu đào mỏ thôi, chỉ có điều bạn nam này cư xử không được khéo thôi

- Không trả thì bảo không trả luôn còn đã trả lại kêu viết giấy nợ thì hơi kỳ. Nên xác định mối quan hệ ngay từ đầu để có cách cư xử cho phù hợp chứ không nên làm thế.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng cô nàng trong câu chuyện thực sự trơ trẽn vì liên tục gạ gẫm bạn trai mua đồ cho mình, ít thì còn chấp nhận được nhưng con số gần 9 triệu đồng thì không phải là nhỏ. Vậy nên nên cách hành xử của bạn trai cũng không có gì quá đáng.

"Viết giấy nợ hả? Cách này kì cục quá nhưng phù hợp với loại trơ trẻn này thật", một tài khoản bày tỏ quan điểm.

Hiện tình huống của chàng trai vẫn đang được nhiều người quan tâm bình luận.

Theo V.K- Vietnamnet


viết giấy nợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.