Quý anh chăn rau kể loạt chiêu trò shock, "quan hệ" ngay giữa công viên chưa là gì so với món quà kinh hãi đêm sinh nhật

"Chỗ tôi ngồi rất tối nhưng sự di chuyển linh hoạt cùng khuôn ngực nhấp nhô của em chắc hẳn cũng đập vào mắt vài người trên ban công các quán cafe bên kia đường", Quân kể.

Choáng váng với 5 bước "chăn rau" cơ bản của 1 "nông dân chân chính"

Tôi gặp Quân sau buổi anh ta off nhóm chăn rau. Gọi cốc trà đá khá đặc cho tỉnh rượu, Quân nhếch mép cười: "Tại ông mà nay tôi về sớm đấy, có em rau non anh em vừa share nhau".

Quân là chủ 1 văn phòng bất động sản tại Hà Nội, 35 tuổi nhưng trên Tinder vẫn để dòng bio rất to và rõ ràng: "Mối quan hệ nào cũng được, em thích là được". Khi được hỏi bao giờ thì có ý định nghiêm túc trong việc lập gia đình, anh ta thản nhiên: "Lấy vợ vào khó chơi lắm, mà tôi có cưới xong thì vẫn không bỏ được 'đam mê' đâu".

Quân cho tôi đọc tin nhắn của em "rau" anh ta mới chăn, 10 đoạn thì có đến cả 11 đoạn là chuyện tình dục vì anh ta bảo: "Em này lúc đầu cũng nai lắm, lên giường 2 lần lộ nguyên hình. Em cũng thú nhận nhu cầu cao và ít kinh nghiệm chăn chiếu, 2k2 đấy".

Quý anh chăn rau kể loạt chiêu trò shock, quan hệ ngay giữa công viên chưa là gì so với món quà kinh hãi đêm sinh nhật-1

Quý anh chăn rau kể loạt chiêu trò shock, quan hệ ngay giữa công viên chưa là gì so với món quà kinh hãi đêm sinh nhật-2

Nội dung chat khi đã biết rõ nhu cầu của nhau

Quân chia sẻ kinh nghiệm: "Tôi thấy Tinder với Zalo là vùng đất màu mỡ nhất của các 'loại rau', Twitter thì hội con gái bạo hơn, đa phần ONS hoặc Sugar baby. Chăn rau cũng là cả 1 nghệ thuật đấy nhé, nó chả khác nào ông tán gái. Rau thì quan hệ yên tâm hơn, dù không được 'bóc tem' thì vẫn thú vị hơn việc ông đi bóc bánh trả tiền".

Đối với "tấm chiếu ngay ngắn" như tôi thì Quân càng thích thể hiện sự từng trải và khả năng "tán gái thiên bẩm". Anh ta tự hào: "Ông biết sao tôi tán em nào cũng đổ không? Mà hẹn hò không quá lần thứ 3 là lên giường. Bởi vì tôi biết 'ăn rau' 1 cách trân trọng. Bọn con gái mà, lúc nào chả thích nhẹ nhàng, tình cảm".

Nhằm chứng minh bản thân và khoe mẽ là "nông dân" cấp độ lão làng, Quân không ngại ngần chia sẻ bí thuật của anh ta trong các chiến dịch "chăn rau". Theo như anh ta nói thì để thành công anh ta tuân thủ theo các bước bài bản.

Quân chia sẻ "bí thuật chăn rau" gồm các bước như sau:

Bước 1: Lập tài khoản các app, chọn tên nghe thật, đừng trẻ trâu, mọi thông tin rõ ràng (cái này fake nhé). Giờ phụ nữ thích những gì hiện hữu và chắc chắn, bio kiểu bay bổng là fail hết. Chọn avatar trông tử tế 1 chút, style phong trần hoặc kiểu Wingman rất được lòng các chị em. Up thêm vài ảnh cảnh thiên nhiên nghệ thuật, ảnh cá nhân chill, body nhẹ nhàng (khoe múi chứ đừng khoe 'chuối'), chó mèo gì cũng được miễn nhìn art vào.

Bước 2: Quét và lọc. Mấy em mà "buồn quá, cô đơn quá..." thì đừng dại quẹt hay inbox, rau đấy rau sâu rồi. Cũng đừng ham mấy em khoe thân, xinh quá, hot quá. Cứ chọn theo cảm xúc thôi, kinh nghiệm của tôi là các em sẽ thể hiện cá tính qua bio và phần sở thích cá nhân.

Cứ inbox càng nhiều càng ít, không phải em nào cũng rep lại đâu. Cú pháp thì: "Hey em, Hi cô gái" hoặc cách gây ấn tượng khá tốt là dựa vào bio của em ấy. Nếu cô ấy để "Không bình thường" bạn có thể chào luôn "Tình cờ anh cũng bất thường như em". Đảm bảo "dính chắc".

Bước 3: Dù mục đích là chăn rau nhưng phải thể hiện mình đang cô đơn tìm tâm hồn đồng điệu. Tối kị nhất là vài câu đã gửi ảnh sex. Con gái có nhu cầu cao mấy mà nhìn 'quả cà tím' của các anh cũng chạy mất dép. Hãy thể hiện sự lịch sự, quan tâm đến những vấn đề cuộc sống của cô ấy để đối phương biết mình tính đến mối quan hệ nghiêm túc.

Quý anh chăn rau kể loạt chiêu trò shock, quan hệ ngay giữa công viên chưa là gì so với món quà kinh hãi đêm sinh nhật-3

Chủ đề chăn rau được tương tác khá nhiều trên các diễn đàn

Đừng thấy cô ấy đi comment dạo có vẻ "thoáng" thì nghĩ cô ấy dễ dãi nhé. Bất kể là thể loại gì các ông cũng phải tôn trọng phụ nữ. Họ chỉ chấp nhận lên giường với các ông khi ham muốn bản năng được che đậy cẩn thận dưới vỏ real love.

Bước 4: Sau khi nói chuyện được 1 thời gian, quen chút chút thì lấn tới xem thái độ đối phương thế nào. Ví dụ khi em ấy đang nói chuyện say sưa thì cắt ngang: "Cho anh đi tắm tí nhé, chat với em cuốn quá làm anh quên mất muộn rồi. Đang khỏa thân mà cứ nhắn tin với em kì kì" hay "Anh đọc trên mạng bảo đàn ông tắm xong nhìn body nở nang lắm, anh vừa soi gương thấy đúng thật nè". Và nếu cô ấy có hứng, chắc chắn sẽ phát tín hiệu.

Bước 5: Bốc hơi 1 cách sạch sẽ. Đã là chăn rau thì không có quan hệ lâu dài. Tôi lập 1 cái clone nhưng đăng bài tương tác như bình thường nên giờ thành face chính. Còn face chính thức có list bạn bè, công việc... thì tôi block luôn em rau ngay từ khi mới quen. Lý do chia tay đơn giản là không hợp thôi. Tôi chẳng bao giờ lên giường với rau đến lần thứ 4. Mà các em đã dễ dãi là không lụy tình đâu. Em nào dai dẳng quá thì tôi nhờ 1 đứa giả vờ inbox em rau bóc phốt tôi, nói những điều mà em chưa biết về tôi. Thế là thất vọng, tự rút.

Món quà sinh nhật hết hồn và pha "sập bẫy" của "anh nông dân"

6 năm với "đam mê" nhưng cũng có lúc "lão nông lành nghề" như Quân bị rơi vào thế bị động.

Quân kể: "Tôi thì thường không thích ăn rau trên mạng hay rau bọn bạn share, vì cảm giác đi chăn, đi chinh phục nó khoái hơn. Với ông tưởng tượng mà xem, đồ tự đi mua dù chất lượng thế nào vẫn ưng ý hơn nhờ người khác mua hộ.

Thế mà lần ấy đi nhậu với thằng bạn, nó cho tôi xem em sinh viên trường X, thấy bảo con nhà lành, bố mẹ làm kinh doanh, học giỏi, dạng tiểu thư. Thằng bạn hôm ấy đang có chuyện nhờ vả nên thấy tôi ngắm ảnh lâu liền đề nghị: 'Ông thích em này tôi share, mới nói chuyện 2 ngày chưa gặp lần nào đâu'. Nhìn gái mới lớn lại non mơn mởn thế đàn ông thằng nào chẳng thích.

Quý anh chăn rau kể loạt chiêu trò shock, quan hệ ngay giữa công viên chưa là gì so với món quà kinh hãi đêm sinh nhật-4

Mà em gái này nói chuyện toàn hỏi những vấn đề vĩ mô, làm tôi tra google gần chết. Chat được 1 tuần thì tôi rủ em đi ăn, đi xem phim. Em bảo thích những chàng trai uyên bác, có chiều sâu như tôi. Tôi thì không có thói quen 0 node, cái gì mà dễ ăn quá không ngon. Định 10h đưa em về cho uy tín thì chị giúp việc nhà em gọi điện báo mẹ em sang bà ngoại dặn mai mới về còn bố em thì đi công tác từ trước. Tôi đánh liều rủ em ra công viên dạo mát. Trời mùa hè 10h cũng khá đông người.

Tôi mua 2 cốc trà sữa, kéo em ra ven hồ ngồi, chỗ tối tối cho riêng tư. Ai ngờ em 'say trà sữa' chủ động hôn tôi, còn hỏi tôi muốn nghe nhịp tim em không. Sờ tim nó gần chỗ nào thì các ông biết rồi đấy. Theo thói quen hôn xong tay tôi cứ bát ngát bao la. Thế rồi chuyện gì đến cũng đến..., ngay ở công viên.

Dù lúc ấy mọi người về bớt, chỗ tôi ngồi rất tối nhưng động thái di chuyển của chúng tôi hẳn cũng đập vào mắt vài người trên ban công các quán cafe bên kia đường. Cô ấy bạo đến mức khiến tôi bất ngờ".

Cuộc ân ái chóng vánh, mạo hiểm và đầy phấn khích ấy chưa là gì với món quà sinh nhật đặc biệt cô ấy dành cho Quân.

Quý anh chăn rau kể loạt chiêu trò shock, quan hệ ngay giữa công viên chưa là gì so với món quà kinh hãi đêm sinh nhật-5

1 group lộ tin nhắn chăn rau trong thời gian gần đây gây xôn xao MXH

Anh ta kể tiếp: "Khoảng 2 tuần sau khi quen thì đến sinh nhật tôi. Cô ấy bảo có món quà bất ngờ dành cho tôi. Tôi book phòng view nhìn ra hồ Tây, hoa nến lãng mạn. Lúc tắt hết đèn, chỉ còn ánh sáng mờ ảo ngoài kia hắt vào thì cô ấy bịt mắt tôi lại. Nhưng khi tay tôi chạm vào vòng 1 thì trực giác lại khiến tôi phải kéo bịt mắt ra.

Khi mảnh vải được kéo xuống khỏi mắt thì tôi nhận thấy đó không phải là cô ấy. Món quà sinh nhật cô ấy tặng tôi là cô bạn thân. Em thích some vì khen tôi 'khỏe, biết chiều người yêu, nâng niu, ân cần'. Tôi không biết nên khóc hay cười, rồi tôi chăn rau hay em chăn chuối. Đúng là cú chốt khó lường. Tưởng mình là gà hóa ra chỉ như hạt thóc".

Trong Quân như chứa cả 1 kho truyện không bao giờ hết và rất nhiều góc khuất khó lường ở thú vui này. Tôi không dám khuyên anh ta điều gì cả vì những người trưởng thành cần biết lựa chọn con đường cho riêng mình, bất kể đường cụt hay vực thẳm thì họ vẫn phải chịu trách nhiệm. Nhưng tôi vẫn tin 1 ngày hội "nghiện rau" của anh ta sẽ phải trả giá cho thú vui bệnh hoạn, lối sống phóng túng. Chỉ là ngày ấy sẽ đến sớm hay muộn mà thôi!

Theo Pháp luật và bạn đọc

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/quy-anh-chan-rau-ke-loat-chieu-tro-shock-quan-he-ngay-giua-cong-vien-chua-la-gi-so-voi-mon-qua-kinh-hai-dem-sinh-nhat-16221180920025618.htm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.