Quyết cưới bằng được bạn trai chỉ kém mẹ đẻ 6 tuổi, cô gái bị bạn bè quay lưng và có phát ngôn cực ngầu về tình yêu lệch tuổi

Dù chênh lệch tuổi tác nhưng khi cô nàng này xuất hiện cạnh chồng, người ta cũng không thấy quá nhiều chênh lệch.

Thế hệ trẻ ngày nay càng ngày càng chủ động trong tình yêu. Không còn những quan niệm xưa cũ như cha mẹ đặt đâu con phải ngồi đấy nữa, các bạn trẻ có những suy nghĩ riêng, quyết định riêng cho tình yêu và cuộc sống hôn nhân của bản thân.

Như cô bạn trẻ 23 tuổi Savanna Miller chẳng hạn. Cô đã kiên quyết theo đuổi đến cùng với người tình gần gấp đôi tuổi mình và vượt qua tất cả những lời dị nghị của mọi người xung quanh.

Savanna chia sẻ rằng cô rất tự hào về mối quan hệ chệnh lệch tuổi với người chồng hiện tại. Mặc dù để đến với tình yêu này, cô đã mất đi nhiều mối quan hệ, trong đó có hai người bạn thân nhất của cô.

Chồng của Savanna là Mark 45 tuổi, chỉ kém mẹ của Savanna 6 tuổi. Savanna và Mark quen nhau vào 5 năm trước qua ứng dụng hẹn hò Tinder khi mà cô mới 18 tuổi. Lúc đầu, họ chỉ nói chuyện qua lại xã giao với nhau, nhưng đến một đêm nọ, bỗng cả hai nhận ra tính cách hai người vô cùng ăn ý, như có thần giao cách cảm vậy.

Quyết cưới bằng được bạn trai chỉ kém mẹ đẻ 6 tuổi, cô gái bị bạn bè quay lưng và có phát ngôn cực ngầu về tình yêu lệch tuổi-1Quyết cưới bằng được bạn trai chỉ kém mẹ đẻ 6 tuổi, cô gái bị bạn bè quay lưng và có phát ngôn cực ngầu về tình yêu lệch tuổi-2Cặp đôi hơn kém nhau 22 tuổi.

Thế rồi cặp đôi bắt đầu yêu đương và kết hôn vào tháng 2 năm 2021. Savanna chia sẻ: "Cả hai chúng tôi đều không phải tuýp người quá lãng mạn. Vào cuối năm 2020 khi đang ở quán cà phê quen thuộc ở New Zealand ăn món cá hồi hun khói thì chợt Mark quay sang bảo tôi: "Chúng mình chọn ngày làm đám cưới đi". Lúc đó tôi chỉ biết cười tít hết cả mắt và nói đại một ngày bất kì. Mark đồng ý và bốn tháng sau chúng tôi đã chính thức trở thành vợ chồng".

Cặp đôi đã tổ chức một đám cưới nho nhỏ với sự tham dự của gia đình và những người bạn thân thiết nhất. May mắn thay, gia đình luôn đồng hành và ủng hộ tình yêu cách biệt tuổi tác của Savanna và Mark. Mẹ cô gọi Mark là con trai. Anh ấy rất thân thiết với gia đình cô và ngược lại cô cũng vậy.

Còn về phần bạn bè, cô đã phải hi sinh một vài người bạn để lựa chọn tình yêu của mình. Về vấn đề này, Savanna luôn giữ quan điểm vô cùng rõ ràng: "Yêu là khi bạn yêu mà không bị lung lay bởi lời nói của bất cứ ai. Tôi rất biết ơn những người bạn mà tôi đã đánh mất. Vì họ đã giúp tôi hiểu rằng người bạn mà không ủng hộ mình dù cho là bất cứ chuyện gì thì cũng không đáng để tiếp tục làm bạn nữa. 

Có hai người bạn luôn hỏi tôi tại sao tôi có thể sống chung với một người cách xa thế hệ mình như thế. Tôi đoán là họ có quan điểm bạo thủ và thiếu cởi mở trong các mối quan hệ như vậy. Do đó, chúng tôi không còn là bạn bè nữa. Mỗi người có một cuộc sống riêng nhưng đáng lẽ bạn bè phải luôn ủng hộ chúng ta vô điều kiện".

Với Savanna, Mark là một người đàn ông vô cùng trưởng thành và hiểu biết. Anh ấy khác với tất cả những người bạn trai đồng trang lứa của cô trước đây. Những người bạn trai trước không phải là không tốt mà ngược lại luôn là đối tượng theo đuổi của rất nhiều cô gái tuổi như Savanna. Nhưng cô chỉ quý họ như bạn bè chứ không có rung động tình cảm nam nữ với họ. 

Chỉ đến khi gặp và tiếp xúc với Mark, cô mới nhận ra đây chính là Romeo của đời mình. Mark cuốn hút Savanna bằng sự sâu sắc trong suy nghĩ và lời nói của anh ấy. Đó chính là cái hay của những mối quan hệ lệch tuổi. Người lớn tuổi hơn với kinh nghiệm sống phong phú hơn sẽ giúp đỡ và hỗ trợ rất tốt nửa kia của mình.

Quyết cưới bằng được bạn trai chỉ kém mẹ đẻ 6 tuổi, cô gái bị bạn bè quay lưng và có phát ngôn cực ngầu về tình yêu lệch tuổi-3Quyết cưới bằng được bạn trai chỉ kém mẹ đẻ 6 tuổi, cô gái bị bạn bè quay lưng và có phát ngôn cực ngầu về tình yêu lệch tuổi-4Cặp đôi đã tổ chức đám cưới.

Hiện tại, Savanna và Mark đang có kế hoạch sinh con, nhưng họ không tạo áp lực mà chỉ để mọi chuyện thuận theo tự nhiên. Đó có thể là câu chuyện của 2, hoặc 3 năm tới. Còn bây giờ, cả hai muốn tận hưởng cuộc sống chỉ có hai người càng nhiều càng tốt. 

Họ sẽ đi du lịch, thăm thú đây đó, khám phá nhiều đất nước mới. Savanna trầm ngâm nói: "Cuộc sống vốn là một hành trình mà. Ổn định không có nghĩa là ở lỳ một chỗ".

Cặp đôi Savanna – Mark còn có kênh TikTok riêng với hơn 96.000 người theo dõi. Phản ứng của cư dân mạng đa số là tích cực, ngoại trừ một số ít bình luận tiêu cực nhưng cặp đôi không để tâm đến điều đó. 

Điều họ quan tâm là chuyện tình của mình đã truyền cảm hứng cho hàng trăm các cặp đôi khác đang trong những mối quan hệ tương tự. Những cặp đôi đó nhắn tin đến và nói rằng họ không đủ tự tin và dũng cảm để tiến đến tình yêu, nhưng nhờ Savanna và Mark mà họ đã có động lực hơn. Cặp đôi tự hào nói rằng: "Chúng tôi đang giúp mọi người vượt qua sự đánh giá, xét nét của những người xung quanh".

Theo The Sun

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/quyet-cuoi-bang-duoc-ban-trai-chi-kem-me-de-6-tuoi-co-gai-bi-ban-be-quay-lung-va-co-phat-ngon-cuc-ngau-ve-tinh-yeu-lech-tuoi-162223003074151034.htm

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.