Quyết định ly hôn vì đi chơi không thấy nhớ chồng

"Được như bây giờ, tôi không thể hạnh phúc hơn", người phụ nữ thốt lên sau khi chấm dứt cuộc hôn nhân đau khổ kéo dài 10 năm.

Stephanie Hanson, 41 tuổi đã thay đổi suy nghĩ, hiểu rõ hơn, sâu sắc hơn về cuộc hôn nhân của mình sau chuyến du lịch 10 ngày cùng những người bạn thân.

Quyết định ly hôn vì đi chơi không thấy nhớ chồng-1
Stephanie đi du lịch cùng bạn bè ở Hy Lạp. Ảnh: Mirror

Nhân kỷ niệm sinh nhật, Stephanie cùng những người bạn thân đi du lịch ở Kefalonia (Hy Lạp). Cô đã có khoảng thời gian tuyệt vời, thoát khỏi những căng thẳng và áp lực của cuộc sống. Khi đang thư giãn bên hồ bơi, trò chuyện cùng bạn bè, cô chợt nhận ra sự thật về cuộc hôn nhân 10 năm của mình.

"Trong khoảnh khắc ấy, tôi đã nhận ra những đau khổ trong cuộc hôn nhân của mình. Ý nghĩ về nhà với chồng thật kinh khủng với tôi. Tôi thực sự nhớ những đứa con nhưng không hề nhớ tới chồng chút nào. Tôi thấy mình đang ở trong giai đoạn tồi tệ nhất cuộc đời mình. Tôi chợt nhận ra rằng, tôi không hạnh phúc với cuộc hôn nhân này. Tôi phải làm một điều gì đó", cô chia sẻ.

Nhớ lại chuyện cũ, cô nhận ra rằng đã từ lâu cô không còn yêu chồng nữa. Cô đã đưa ra quyết định sẽ kết thúc cuộc hôn nhân đau khổ, kéo dài 10 năm này, theo Mirror.

Quyết định ly hôn vì đi chơi không thấy nhớ chồng-2
Stephanie vui vẻ hơn, chăm sóc bản thân nhiều hơn sau khi ly hôn. Ảnh: Mirror

Trở về nhà sau chuyến đi, người phụ nữ đến từ Liverpool (Anh) ngay lập tức yêu cầu chồng ly hôn. Phản ứng của người chồng thờ ơ khiến cô càng tin tưởng rằng quyết định của mình là đúng.

"Kết thúc cuộc hôn nhân 10 năm là cơ hội để tôi lột xác hoàn toàn", cô nói.

Sau khi chia tay, Stephanie tập trung chăm sóc bản thân mình nhiều hơn. Cô giảm cân, tập thể dục tại nhà và thay đổi chế độ ăn uống của mình.

Sáu tháng sau khi ly hôn, cô gặp người đàn ông có tên David Baldwin khi đi tập thể dục và rồi 2 người nên duyên với nhau. Hiện tại, Stephanie cho rằng "mình chưa bao giờ hạnh phúc như vậy".

Cô tâm sự: "Nếu không có kỳ nghỉ đó, tôi vẫn bị mắc kẹt trong cuộc hôn nhân đau khổ, với người đàn ông mà tôi không còn yêu. Được như bây giờ, tôi không thể hạnh phúc hơn".

Ly hôn là một trong những quyết định lớn của các cặp vợ chồng. Mối quan hệ nào cũng có những khúc mắc. Do vậy, trước khi đưa ra quyết định lớn, bạn nên cân nhắc thật kỹ, tự trả lời những câu hỏi theo lời khuyên của Brian Galbraith, Luật sư Gia đình và Ly hôn ở Ontario (Canada), dưới đây:

Bạn đã cố gắng cứu vãn cuộc hôn nhân chưa? 

Điều cụ thể nào có thể cứu vãn cuộc hôn nhân của bạn?

Hình dung cuộc sống khi không có chồng ở bên. Liệu bạn sẽ hạnh phúc hơn, nếu không có người ấy?

Bạn còn yêu chồng của mình không?

Lo lắng lớn nhất của bạn khi kết thúc cuộc hôn nhân là gì?

Chuyện ly hôn có hủy hoại hình ảnh bản thân của bạn không?

Việc ly hôn sẽ ảnh hưởng đến con cái như thế nào?

Bạn đã chuẩn bị tài chính cho việc ly hôn chưa?

Làm thế nào để tránh lặp lại sai lầm tương tự?

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/quyet-dinh-ly-hon-vi-di-choi-khong-thay-nho-chong-2121592.html

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.