Rũ bỏ vợ con để chinh phục con gái sếp bằng được, nhưng ngày cô ta làm đám cưới chú rể lại chẳng phải… chồng tôi

Gieo nhân nào gặt quả nấy vốn là đạo lý cuộc sống từ xa xưa đến nay và người đàn ông trong câu chuyện dưới đây cũng đã phải nhận lại “trái đắng” sau hành động phũ phàng mà anh ta đã làm với vợ con mình.

Vốn ảo tưởng về bản thân, lại ham mê tiền tài danh vọng, gã chồng “tham bát bỏ mâm” đã rũ bỏ vợ con để chạy theo chinh phục con gái sếp:

Rũ bỏ vợ con để chinh phục con gái sếp bằng được, nhưng ngày cô ta làm đám cưới chú rể lại chẳng phải… chồng tôi-1

“Cách đây vài năm mình ly hôn trở thành mẹ đơn thân, lý do đơn giản như chuyện hay gặp. Người đó tìm được một người tốt hơn, giàu có hơn có thể cho người ta một tương lai sáng lạn hơn mình. Tuy nhiên câu chuyện của mình không nằm ở mình mà là chồng cũ của mình thay đổi.

Anh đi làm và thích luôn con gái sếp, mình không biết lúc đó sức mạnh nào ngoài việc anh cũng khá đẹp trai cho anh ý nghĩ rằng cô gái ý cũng thích anh, chỉ là vì anh có gia đình nên mới không chịu tiến tới. Mình không phải là người dễ dàng buông tay vì đối với mình hôn nhân không phải chuyện đơn giản, mình cũng cố gắng để vợ chồng làm lành và thẳng thắn trò chuyện với chồng để xem có chỗ nào khiến hai đứa không hòa hợp.

Cho đến một ngày mình đọc được tin nhắn của chồng với người bạn: "Làm nó có bầu auto có tiền, cưới con vợ đẹp mà nghèo chẳng bằng cưới con vợ có bố mẹ giàu". Điều đó thực sự đã chạm tới giới hạn chịu đựng của mình, mình tủi thân lắm. Không lẽ nghèo cũng là một cái tội? Vợ chồng mình ly hôn, con ở với mình. Ngoài việc cấp dưỡng cho con theo tòa phán xử, không bao giờ thấy anh hỏi thăm con, mình cũng coi như con không có bố từ lâu rồi.

Cách đây ít hôm mình nghe được tin cô gái kia kết hôn nhưng chú rể lại không phải là anh, nghe nói sau khi chia tay mình anh theo đuổi người ta quyết liệt tuy nhiên chỉ sau vài tháng thì cũng chia tay. Hóa ra cô gái kia là con nhà giàu, sống ở nước ngoài từ nhỏ và thuộc dạng tay chơi, thay người yêu như thay áo. Cô ý kết hôn với một chàng trai trẻ môn đăng hộ đối, anh bỏ vợ bỏ con để chạy theo tiền tài danh vọng để rồi chính anh lại trở thành trò chơi trong cái vòng quay đó. Mình không hả hê vì thấy chồng cũ bị như vậy, chỉ thấy giác ngộ một điều rằng, hôm nay chúng ta làm điều gì, mai chúng ta sẽ nhận lại những thứ như vậy”.

Rũ bỏ vợ con để chinh phục con gái sếp bằng được, nhưng ngày cô ta làm đám cưới chú rể lại chẳng phải… chồng tôi-2Ảnh minh họa

Qua lời kể của người mẹ đơn thân, chồng cũ cô đi làm và thích con gái sếp, hơn nữa với cái mã đẹp trai của mình, anh ta lại tự tin cho rằng người ta cũng thích mình nên tìm cách rũ bỏ vợ con để rộng đường tiến tới. Người vợ từng cố gắng bảo vệ gia đình nhưng cuối cùng buông bỏ vì quá sức chịu đựng trước gã chồng tham hư vinh và bạc bẽo.

Sau ly hôn, anh ta theo đuổi quyết liệt và chinh phục được người tình trong mộng thế nhưng chẳng thể giữ được cô gái ấy. Lý do là họ cũng khinh khi kẻ nghèo hèn, chọn người môn đăng hộ đối để kết hôn và anh ta bị gạt ra y như cái cách bản thân đã từng đối xử với vợ cũ…

Theo dõi câu chuyện, rất nhiều cư dân mạng hả hê với kết đắng của gã chồng bội bạc và đồng tình với giác ngộ của chủ top về chân lý cuộc đời. Hôm nay chúng ta làm gì thì tương lai sẽ nhận lại những thứ như vậy, quả báo sẽ không chừa một ai.

- Đáng đời, thích trèo cao cơ. Đàn ông sức dài vai rộng mà tư tưởng chạn vương ăn bám như vậy muôn đời hãm. Luật nhân quả ko trừ một ai.

- Mình thì lại rất hả hê với cái kết "haha, đáng đời, ngu thì chết, bệnh tật gì". Nếu không tử tế thì sẽ tử vong, không trượt phát nào.

- Xứng đáng lắm. Gã chồng chơi vòng quay nhưng không may lại quay vào Ô Mất Lượt!

- Đây là điển hình của câu: Cống rãnh mà đói sóng sánh với đại dương. Sáng mắt ra chưa anh bạn? Cuộc sống luôn thử thách chúng ta bằng những cám dỗ, quyết định như nào là ở chúng ta và có những bước đi thì không có vé khứ hồi…

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng không quên dành những lời động viên chân thành dành cho chủ top. Mong rằng sóng gió qua đi, cô vẫn sẽ mạnh mẽ để nuôi con và đón nhận tương lai tốt đẹp ở phía trước. Chuyện cũ là nỗi đau nhưng cũng là cơ hội để người mẹ đơn thân ấy có một hạnh phúc xứng đáng hơn…

- Rũ bỏ được người vô tình là may mắn cho chị. Cố lên chị nha. Anh ta gặp quả báo là do anh ta thôi, những điều tốt đẹp rồi sẽ đến với mẹ con chị.

- Mình cứ sống tốt và lạc quan, làm đúng, không thẹn với lương tâm là được. Bên ngoài kia trăm ngàn dạng người, họ bị sao (làm điều tốt xấu, quả báo hay gì) mặc kệ họ.

- Kẻ bội bạc nhận cái kết xứng đáng. Bạn hãy vui vẻ lên, tập trung nuôi con và làm đẹp bản thân. Khi có cơ hội thích hợp và đủ duyên, gặp được người tốt thì đi bước nữa cho trọn vẹn hạnh phúc cá nhân. Chúc bạn viên mãn về sau!

Theo V.K - Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.