Sáng lấy giấy chứng nhận kết hôn, chiều lại nộp đơn ly hôn chỉ vì ly nước trái cây!

Năm nay vốn dĩ là một năm quan trọng đối với Hương, vì cô đã định kết hôn ngay trong năm. Nhưng không ngờ cuộc hôn nhân đầy tự tin của cô lại thua bởi một ly nước trái cây!

Nghe mà thật nực cười. Nhưng may mắn thay, điều này đã khiến Hương nhìn ra bộ mặt thật của người đàn ông mình suýt lấy làm chồng, thà kết thúc sớm còn hơn đau khổ trong cuộc sống hôn nhân sau này.

Sáng lấy giấy chứng nhận kết hôn, chiều lại nộp đơn ly hôn chỉ vì ly nước trái cây!-1

Trên thực tế, hai người bọn họ đã nhận giấy chứng nhận kết hôn, về mặt pháp lý, đã là cặp đôi hợp pháp. Nhưng mối tình này chỉ kéo dài hơn nửa ngày, chưa đầy một ngày thì tàn lụi.

Ngày đi lấy giấy chứng nhận, mọi việc diễn ra suôn sẻ, thời tiết thuận lợi, cả hai bọn họ đều rất phấn khởi và cảm thấy đó thực sự là một ngày rất quan trọng trong cuộc đời. Ngày đó ở Ủy ban không có nhiều người, họ vừa đến đã rất nhanh nhận được. Sau khi nhận giấy chứng nhận kết hôn, Hương cảm thấy khát nước, lại tình cờ nhìn thấy một quán nước ép trái cây tươi gần đó. Vì vậy, cô nhờ chồng mua cho một ly nước cam vắt. Thật bất ngờ, anh lại bảo không đi. Hương hỏi tại sao thì chồng cô nói sau khi có giấy chứng nhận kết hôn, sẽ bắt đầu “thắt lưng buộc bụng” để sống qua ngày. Mấy hôm trước vì lo cho nhà vợ món quà cưới 200 triệu mà tiền trong nhà anh ta đã hết sạch, còn gì nữa mà uống nước trái cam vắt giá 5, 6 chục nghìn, mua chai nước suối thôi!

Sáng lấy giấy chứng nhận kết hôn, chiều lại nộp đơn ly hôn chỉ vì ly nước trái cây!-2

Hương nghe chồng nói xong thì choáng váng! Trước và sau khi nhận chứng nhận, sao lại khác biệt đến vậy! Trước khi có giấy, cô nói gì anh cũng nghe, sau khi nhận được thì ngay ngay lập tức thay đổi thành người khác! Nhận giấy chứng nhận kết hôn rồi là không còn coi vợ ra gì nữa sao?

Điều này khiến Hương rất bức xúc. Hiện tại bị đối xử như vậy, sau này khi bắt đầu sống cuộc sống hôn nhân thực sự, không biết cô còn bị phải hành hạ đến mức nào!

Vì vậy, Hương đã “bùng nổ” ngay tại chỗ. Nếu như là trước kia, chồng Hương chắc chắn sẽ đến dỗ dành cô, nhưng lần này anh ta chỉ trích cô không hiểu chuyện, không biết tiết kiệm tiền sống qua ngày. Cứ như vậy, hai người chiến tranh lạnh. Đến giữa trưa, Hương nghĩ tới nghĩ lui đều cảm thấy chuyện này là khởi đầu của một cuộc hôn nhân không hạnh phúc, chẳng bằng kết thúc sớm thì tốt hơn. Vì vậy, cô mạnh mẽ yêu cầu buổi chiều sẽ đi nộp đơn ly hôn, cũng hứa sẽ trả lại toàn bộ lễ vật cho gia đình chồng. Chưa đầy một ngày, cuộc hôn nhân của Hương đã gần như kết thúc!

Theo V.A - Vietnamnet


đăng ký kết hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.