Đối mặt với chuyện ngoại tình: Em trai Hoài Linh chịu đựng 7 năm, cao tay nhất là "cô Ốc"

Nữ MC tài năng cũng từng thừa nhận trong quá khứ, ông xã có tư tưởng ngoài luồng khiến cô phải "ra tay".

Cát Tường: Tìm đến tận nơi gặp tình địch

Trong tập có chủ đề "Bắt cá hai tay", Cát Tường kể việc bản thân từng bị bạn trai kém tuổi lừa dối. Sốc hơn nữa, nữ MC gặp trực tiếp tình địch và thấy thương vì quá ít tuổi, chỉ đáng tuổi con. Sau này, Cát Tường cũng chấm dứt tình cảm với người đàn ông trăng hoa kia dù được níu kéo.

Cũng trong show này, Cát Tường trải lòng về chuyện tình yêu trong quá khứ với nhiều sóng gió. Cát Tường thừa nhận việc ly hôn với người chồng cũ xuất phát từ việc phát hiện chồng ngoại tình. Giờ đây, khi kể lại những chuyện đã qua, nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" muốn chia sẻ lại người hâm mộ như những phút trải lòng.

Đối mặt với chuyện ngoại tình: Em trai Hoài Linh chịu đựng 7 năm, cao tay nhất là cô Ốc-1


Cát Tường kể năm 24 tuổi, khi chị vừa sinh con gái đầu lòng, chồng cũ của chị đã ngoại tình. Người thứ ba xen ngang vào, phá vỡ gia đình chị là một cô gái 19-20 tuổi. Cũng chính vì chồng ngoại tình, Cát Tường đã quyết định chấm dứt hôn nhân. Nhìn lại chuyện cũ, nữ MC tỏ ra bình thản, không trách giận ai. "Lúc cả tôi, chồng cũ và cô gái kia còn trẻ. Họ quá trẻ nên không ý thức được việc mình làm", chị kể.

Quỳnh Hoa: 2 lần bị phản bội đau đớn

Nữ diễn viên Quỳnh Hoa từng trải qua nỗi đau trong tình yêu khi bị phản bội. "Tôi là người của công chúng, đáng ra phải được quyền giao đãi rộng rãi, đón nhận sự yêu mến của nhiều người hay được phép yêu nhiều, nhưng tôi không làm vậy và chỉ biết có anh ấy. Anh ấy lại được hưởng quyền đáng ra là của tôi".

Cái bài của đàn ông thế này, dù mình bắt tận tay, day tận trán, họ vẫn cãi sống cãi chết là không có chuyện gì xảy ra. Tôi quá hiểu anh ấy đến mức nói với cô gái ấy: "Anh ấy nói với em rằng anh ấy mệt mỏi vì chị đúng không?". Cô gái trả lời: "Đúng rồi chị ạ. Anh ấy nói mệt mỏi vì chị ghen tuông, anh chị hay cãi nhau". Có một điều ngược đời, mình tính như vậy vẫn bị lừa dối. Thế nên tôi mới biết cái số tôi khổ. Trước đây, trong mối tình đầu, tôi cũng bị lừa dối. Bạn thân lại lừa tiền đến hai ba lần" - Quỳnh Hoa nói về quá khứ từng bị người yêu "cắm sừng".

Đối mặt với chuyện ngoại tình: Em trai Hoài Linh chịu đựng 7 năm, cao tay nhất là cô Ốc-2

Sau nỗi đau đó, Quỳnh Hoa đã có được sự mạnh mẽ và một cuộc sống mới hạnh phúc bình yên. Trong 6 năm qua, cô tập trung vào công việc kinh doanh và chăm sóc cho gia đình. Mới đây Quỳnh Hoa trở lại màn ảnh nhỏ trong một vai phụ của phim truyền hình "Những ngày không quên".

Dương Triệu Vũ: Âm thầm chịu đựng 7 năm

Lớn lên tại Mỹ, em trai của danh hài Hoài Linh được khán giả yêu mến ở cả trong nước và hải ngoại. Khối tài sản của Dương Triệu Vũ có được sau nhiều năm trong nghề khiến nhiều người nể trọng. Ngoài nhà riêng, xe hơi tiền tỷ, nam ca sĩ còn có những phụ kiện hàng hiệu đắt tiền như một chiếc đồng hồ gần 4 tỷ.

Đối mặt với chuyện ngoại tình: Em trai Hoài Linh chịu đựng 7 năm, cao tay nhất là cô Ốc-3

Khá kín tiếng trong chuyện đời sống tình cảm nên việc yêu đương của Dương Triệu Vũ khiến nhiều người tò mò. Là một người anh thân thiết như tri kỷ của Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng từng tiết lộ trong một sự kiện vào năm 2012.

Anh nói: “Dương Triệu Vũ đã cố gắng và chịu đựng sự phản bội, ngoại tình trong 6 – 7 năm qua nhưng vẫn vui vẻ, cố gượng vui để làm tròn bổn phận của người nghệ sĩ mang tiếng hát của mình đến với khán giả. Biến cố phát hiện bị phản bội của Dương Triệu Vũ sẽ được thể hiện trong bài hát "Kể từ đêm đó"”.

Thanh Thúy: Giả làm chồng để truy lùng tình địch

Trong show Sao Hỏa Sao Kim phát sóng đầu năm 2019, Đức Thịnh đã bất ngờ hé lộ bản thân từng yếu lòng trước một người khác không phải vợ mình. Anh cũng cực kỳ nể phục giác quan thứ 6 của người phụ nữ bởi vì nó luôn đúng và khiến đàn ông khó lòng giấu diếm bất cứ điều gì.

Đức Thịnh kể về sự việc ở thời điểm anh và Thanh Thúy mới kết hôn. Bản thân anh vẫn luôn ý thức được gia đình luôn là số 1, nhưng trong 1 phút "say nắng" anh đã làm điều có lỗi.

Đối mặt với chuyện ngoại tình: Em trai Hoài Linh chịu đựng 7 năm, cao tay nhất là cô Ốc-4

Khi phát hiện tin nhắn lạ gửi đến điện thoại của chồng, Thanh Thúy đã giả làm Đức Thịnh để truy lùng tình địch. Sau 20 phút tin nhắn qua lại, nữ diễn viên đã biết về tình địch. Cô thẳng thắn nói chuyện với chồng khiến ông xã chỉ biết câm nín, thừa nhận mối quan hệ này.

Cả hai cùng nhìn nhận lại những gì đã qua, thấy điều gì chưa hài lòng về nhau để cùng chia sẻ thẳng thắn và cùng xây đắp tổ ấm tiếp. Chính sự vị tha của một người vợ đã giúp gia đình cô ngày càng được vẹn tròn hơn. Trong mắt Đức Thịnh, bà xã là người phụ nữ tuyệt vời, lo cho chồng con.

Ốc Thanh Vân: Lên tiếng đúng lúc để kéo chồng về với gia đình

Nữ MC tài năng cũng từng thừa nhận trong quá khứ, ông xã có tư tưởng ngoài luồng. Trong một show truyền hình, Ốc Thanh Vân tâm sự: "Với một cặp đôi mà quen nhau 10 năm mới cưới, rồi cưới được 10 năm như vợ chồng tôi thì không chuyện gì là không xảy ra, cũng có lúc phải lên bờ xuống ruộng rồi. Chồng tôi cũng từng đi với người thứ ba".

Đối mặt với chuyện ngoại tình: Em trai Hoài Linh chịu đựng 7 năm, cao tay nhất là cô Ốc-5

Ốc Thanh Vân cho hay cô không đánh ghen, không đi tìm người thứ ba mà ngược lại, tự nhìn lại chính mình và mối quan hệ vợ chồng cũng như "rà soát lại chồng". "Khi chồng tôi ngoại tình, việc người vợ như tôi xuất hiện kịp thời là rất quan trọng để lôi chồng về" - Ốc Thanh Vân đưa ra ý kiến riêng.

Sau khi thẳng thắn với nhau, gia đình Ốc Thanh Vân đã giữ vững được tình cảm để ngày một thêm bền chặt. Nữ MC thể hiện là một người tài năng, linh hoạt khi được mời tham gia nhiều game show truyền hình. Gia đình Vân "Ốc" - Trí "Rùa" hiện sở hữu biệt thự rộng lớn hàng chục tỷ đồng. Không chỉ giỏi giang trong lĩnh vực MC, Ốc Thanh Vân còn làm bà chủ của nhiều cửa hàng kinh doanh.

Đối mặt với chuyện ngoại tình, vợ khôn nên làm thế nào?

Yêu bản thân nhiều hơn

Việc của bạn là phải biết yêu và trân trọng bản thân mình. Bởi vì khi đó người khác mới yêu bạn được. Hãy làm những việc chưa từng làm như đi du lịch, ra ngoài với bạn bè, tìm cho mình những món ăn yêu thích, mua những bộ đồ thật đẹp.

Trang điểm nhẹ nhàng cả khi ở nhà lẫn khi ra ngoài đường. Sức nước hoa thật thơm lên người, thay kiểu tóc đẹp nhất tại những cửa hiệu uy tín. Đi spa chăm sóc da mặt, đi massage toàn thân cho cơ thể thoải mái.

Tìm nguyên nhân chồng đi ngoại tình

Bạn đã từng khiến anh ta yêu và kết hôn với bạn nghĩa là bạn từng rất quyến rũ trong mắt họ. Hãy nghiêm túc nhìn nhận lại cuộc hôn nhân của bạn, xem nó thừa thiếu chỗ nào? Điều này sẽ giúp bạn xuất chiêu được chắc chắn và biết cần trọng tâm vào đâu.

Lấy độc trị độc

Bản năng của đàn ông đi ngoại tình chỉ thích cơi nới chứ không muốn đập phá. Nhưng quá trình đi cơi nới dù có hăng hái đến đâu, hay chiến thắng cỡ nào mà có tin báo “Tử cấm thành” của mình có nguy cơ bị một tên lạ mặt nào đó chiếm đóng thì họ sẽ bỏ hết để về lo giữ thành.

Cách trị chồng ngoại tình là hãy tỏ ra bí ẩn về thời gian, giờ giấc, đừng để anh ta biết quá rõ bạn ở đâu? Làm gì? Hãy tự gửi quà và hoa với thiệp viết những lời ngọt ngào rồi gửi đến vào lúc chồng có nhà. Chồng hỏi thì nói bạn cũ gửi.

Không coi thường địch

Những cô gái bên ngoài kia giờ cũng biến thể và tiến hóa hơn trước rất nhiều. Họ không cần gì hết, không cần tiền, không cần trách nhiệm, không cần danh phận. Cái họ cần đơn giản là giải toả vấn đề sinh lý mà thôi. Họ cũng chẳng dại gì mà thách thức hay phá hoại gia đình người khác.

Thậm chí họ luôn nhắc nhở người tình xoá bỏ mọi tin nhắn và cẩn trọng không để chút son môi nào được phép dính lên áo anh. Như vậy mới quả thực nguy hiểm. Và như vậy mới thấy vấn đề rõ ràng nằm ở người chồng của bạn. Có trách hãy trách anh ấy một là quá yếu lòng hai là quá “ham của lạ”. Suy cho cùng thì trường hợp nào cũng tệ như nhau.

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/doi-mat-voi-chuyen-ngoai-tinh-em-trai-hoai-linh-chiu-dung-7-nam-cao-tay-nhat-la-co-oc-d241842.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.