Sát ngày cưới chú rể bất ngờ nhận tin nhắn: "Thế này có đủ để vợ anh biết sự thật?", nhưng phản ứng "cứng" của cô dâu mới thật sự bất ngờ

Trong thời khắc tưởng như "ván đã đóng thuyền", những tình huống hi hữu vẫn xảy ra khiến chính người trong cuộc phải bàng hoàng, thậm chí nếu không vững lòng đôi bên khó có thể cùng nhau đi tiếp đoạn đường đã chọn.

Cưới xin là giờ phút trọng đại nhất mà cô gái nào cũng háo hức chờ đợi. Tuy nhiên trong thời khắc tưởng như "ván đã đóng thuyền" này, những tình huống hi hữu vẫn bất ngờ xảy ra khiến chính người trong cuộc phải bàng hoàng, thậm chí nếu không vững lòng đôi bên khó có thể cùng nhau đi tiếp đoạn đường đã chọn.

Từng rơi vào tình cảnh không ngờ đến trong ngày kết hôn, mới đây một cô dâu đã vào mạng xã hội chia sẻ câu chuyện của mình. Chuyện cô kể như sau: "Đợt mới hẹn hò, V. từng khẳng định em là người con gái đầu tiên anh ấy yêu.

Sát ngày cưới chú rể bất ngờ nhận tin nhắn: Thế này có đủ để vợ anh biết sự thật?, nhưng phản ứng cứng của cô dâu mới thật sự bất ngờ-1Bài chia sẻ của cô dâu.

Nhưng một thời gian sau, qua bạn bè anh, em tình cờ biết được anh ấy từng có quá khứ với một cô gái khác. Bọn họ yêu nhau gần 3 năm trời, bỗng nhiên chia tay không rõ lý do. Đợt ấy em cũng hơi hụt hẫng không phải vì V. từng có tình cũ mà vì V. không thành thật. Tuy nhiên, V. thừa nhận đúng là có chuyện đó nhưng anh bảo đấy là chuyện đã qua, anh không muốn nhắc lại. V. đã khẳng định như thế, em cũng không để tâm tới nữa. Quan trọng là những gì anh thể hiện khiến em rất yên tâm. Hơn 1 năm bên nhau, chưa bao giờ V. khiến em phải thất vọng.

Chuyện tình cảm của hai đứa em được bố mẹ hai bên ủng họ nên mọi thứ diễn ra khá suôn sẻ. Cuối tuần trước tụi em ăn hỏi, đầu tháng 3 tới sẽ cưới. Tối qua, em với V. rủ nhau đi cà phê tiện bàn qua một số việc cần lo cho ngày kết hôn.

Trong lúc V. đi gọi đồ uống, anh để điện thoại trên bàn, vừa hay nhận được tin nhắn mới. Tò mò em mở ra xem thì chết lặng với nội dung bên trong. Đó là ảnh anh đang ôm ấp cô tình cũ của mình trên giường, hai người không manh quần mảnh áo. Cùng với đó là phiếu khám thai, giấy siêu âm kèm lời nhắn: 'Thế này có đủ để vợ sắp cưới nhìn thấu con người thật của anh?'.

Lúc ấy tim em cảm giác như ngưng đập. V. quay vào, em đưa luôn cho xem. Mặt tái mét, anh khai rằng cách đây hơn tháng, biết tin anh kết hôn, cô tình cũ kia gọi điện van xin gặp nhau lần cuối. Tới nơi, cô ta khóc lóc bảo anh uống rượu cùng. V. kể rằng, sau vài ly anh gục xuống, lúc tỉnh dậy đã thấy nằm trên giường với ả.

V. nhận sai là đã không kiểm soát được bản thân, sở dĩ anh không dám nói vì sợ em sẽ vì chuyện này mà hủy hôn. Quan trọng hơn, cái thai kia anh cũng không biết chính xác nó là của mình hay không. Cô ả đó liên tục gọi điện ép anh phải chịu trách nhiệm. V. khẳng định chuyện hôm ấy chỉ là ngoài ý muốn chứ hoàn toàn không còn tình cảm gì với ả ta. Ngày trước còn yêu, ả ăn ở hai lòng, 'đứng núi nọ trông núi kia', bị V. bắt gặp ngủ với người khác, anh mới chia tay. Cô ta nhiều lần van xin quay lại không được mới cố tình làm như vậy.

Thực sự tới giờ phút ấy, em không còn biết có tin tưởng anh được nữa hay không. Có điều thứ nhất ngày cưới đã cận kề, thứ 2 thái độ của cô gái kia làm em thấy khó chịu và cũng có phần nghi ngờ nên em nhắn lại: 'Cảm ơn em đã cho chị biết mọi chuyện. Có điều, trước kia vì sao V. bỏ em, chị cũng biết. Ngày hai người còn mặn nồng mà em vẫn lên giường với người khác thì tới giờ này, chị làm sao biết chắc cái thai đó có phải của V. không.

Thôi để cho chắc, em cứ đợi khi nào đứa trẻ ra đời, mang đi giám định. Nếu đúng là máu mủ của V., chị và anh ấy sẽ chịu trách nhiệm với đứa trẻ cho tới khi nó khôn lớn trưởng thành. Ngược lại, nếu cái thai không phải của chồng chị, chắc chắn chị sẽ kiện em tội vu khống đó'.

Sát ngày cưới chú rể bất ngờ nhận tin nhắn: Thế này có đủ để vợ anh biết sự thật?, nhưng phản ứng cứng của cô dâu mới thật sự bất ngờ-2Ảnh minh họa.

Cô ta nhận tin nhắn của em xong, im tịt không thấy nhắn lại lời nào. Còn V., em cũng tuyên bố luôn, nếu chuyện kia đúng là sự cố ngoài kiểm soát, em sẽ chấp nhận cho qua 1 lần. Ngược lại để xảy ra lần nữa, chắc chắn anh không còn cơ hội sửa sai".

Đến ngày cưới, gặp phải tình huống không ngờ như trên hẳn cô dâu nào cũng sẽ hoang mang tinh thần. Song cách xử lý của cô gái trẻ trong câu chuyện lại khiến hầu hết mọi người đồng tình ủng hộ, họ khen cô cứng rắn, bản lĩnh và rất trưởng thành.

Còn chú rể, sau chuyện lần này hẳn đã rút ra được kinh nghiệm sống cho bản thân, phải biết kiểm soát và ý thức trách nhiệm về hành động của chính mình. Nên nhớ rằng ở đời không phải sai lầm nào cũng có thể sửa, không phải sau vấp ngã mà đã trưởng thành. Có những sai lầm khiến người ta cả đời ân hận, không bao giờ có cơ hội làm lại.

Theo Linh Anh - Vietnamnet


tình cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.