Sau 20 năm kết hôn, chồng thay đổi tâm tính, 'tiểu tam' gửi ảnh siêu âm ép 'chính thất' ly hôn

Vào mỗi thứ 5 và chủ nhật hàng tuần khi 'chính thất' đang ngủ hoặc chăm nom tiệm, 'tiểu tam' sẽ tranh thủ cơ hội lái xe vi vu dạo chơi với chồng người ta.

Theo Jia Yi đưa tin, một cặp vợ chồng sống tại thành phố Gia Nghĩa (Đài Loan) kết hôn được hơn 20 năm và kinh doanh một Studio nhiếp ảnh. Trong những năm gần đây, anh Tiêu thường xuyên chạy bộ marathon và chăm sóc cây xương rồng vào mỗi buổi chiều, còn tiệm nhiếp ảnh sẽ do vợ là Hồng quán xuyến. 

Vào tháng 6/2020, Tiêu đột nhiên thay đổi tâm tính, anh tỏ ra lạnh nhạt hoặc nổi giận vô cớ với vợ. Sau khoảng 2 tháng nhẫn nhịn, Hồng cuối cùng hỏi thẳng chồng thì Tiêu thú nhận có mối quan hệ ngoài luồng với người phụ nữ khác. 

Sau 20 năm kết hôn, chồng thay đổi tâm tính, tiểu tam gửi ảnh siêu âm ép chính thất ly hôn-1


Hóa ra, trong thời gian Tiêu chăm sóc cây xương rồng, Lan tình cờ đi ngang qua, họ hỏi thăm nhau và thêm liên lạc sau khi trò chuyện. Sau đó cả hai thường xuyên tâm sự và hẹn hò, vào mỗi thứ 5 và chủ nhật hàng tuần khi 'chính thất' đang ngủ hoặc chăm nom tiệm, 'tiểu tam' sẽ tranh thủ cơ hội lái xe vi vu dạo chơi với chồng người ta. Họ thường ở trên xe âu yếm, ôm hôn, quan hệ tại khách sạn hoặc nhà của 'tiểu tam'. 
Sau khi phát hiện bị chồng 'cắm sừng', Hồng lập tức hẹn gặp nhân tình của chồng để nói chuyện. Tuy nhiên, Lan tỏ thái độ bàng quang không biết hối lỗi khi chen chân vào hôn nhân của người khác, cô ta còn gọi điện quấy rối, đe dọa 'chính thất' không khoan nhượng. 

Lan đã dán ảnh du lịch thân mật và tin nhắn ái muội với chồng người ta ngay trước cửa, tại siêu thị và trụ điện gần nhà của cặp vợ chồng, cô ta còn gửi ảnh siêu âm thai nhi để ép 'chính thất' ly hôn. 

Hồng không thể chịu nổi những lời đàm tiếu và chỉ trỏ của hàng xóm khi chuyện ngoại tình của chồng bị phơi bày, sau đó cô phải đến gặp bác sĩ để điều trị chứng mất ngủ và quyết định kiện 'tiểu tam' ra tòa để nhận bồi thường. 

Ngày hầu tòa, Lan 'lươn lẹo' cho rằng ban đầu cô không biết Tiêu đã có gia đình. Lan tiết lộ từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân nên không khỏi cảm động trước những lời hỏi thăm ân cần của Tiêu. Sau một thời gian cả hai hẹn hò, Lan mới biết Tiêu đã có vợ, khi cô muốn cắt đứt quan hệ thì Tiêu vỗ về nhân tình rằng 'tình cảm vợ chồng đã lạnh nhạt'. 

Lan cho rằng cô thương cảm khi Tiêu tiết lộ hôn nhân không mặn nồng với vợ, khi được sự đồng thuận của con gái, Lan tiếp tục duy trì mối quan hệ bất chính với Tiêu. Trong thời gian này, Lan cũng lo ngại danh xưng 'kẻ thứ 3' mà người đời chế giễu, cô cũng từng đề nghị 'tạm thời không liên lạc để đôi bên bình tĩnh' nhưng Tiêu một mực khẳng định anh không ngại nếu sự việc được phơi bày. 

Trước tòa án, Lan nhận định chuyện tình cảm của bản thân quá trắc trở, sau khi ly hôn thì cô làm mẹ đơn thân nhiều năm và luôn khát vọng tình yêu, do đó cô mới mù quáng tin vào lời đường mật của Tiêu. Nay khi cô bị 'chính thất' kiện ra tòa, Tiêu chỉ biết né tránh khiến Lan cảm thấy hối hận trong cuộc tình 'vụng trộm' với đàn ông có gia đình. 

Đề cập đến việc 'chính thất' tố cáo bị 'tiểu tam' ép ly hôn, Lan phủ nhận sự việc và quay ra tố ngược bị vợ người tình gọi điện quấy rối. Lan thông tin thêm tình cảm vợ chồng giữa Hồng và Tiêu đã bất hòa nhiều năm, Tiêu từng đề nghị ly hôn vợ khoảng 2 lần trước khi quen biết Lan. 

Sau khi tòa án thành phố Gia Nghĩa xét xử đã kết luận 'tiểu tam' xâm phạm quyền vợ chồng của người hôn phối và tuyên phạt kẻ thứ 3 phải bồi thường cho 'chính thất' số tiền là 120.000 NDT (422 triệu VND).

 

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/sau-20-nam-ket-hon-chong-bat-ngo-thay-doi-tam-tinh-tieu-tam-gui-anh-sieu-am-ep-chinh-that-ly-hon-2114511.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.