Sau 3 tháng ly hôn, lúc tái hôn nhận được tin nhắn của vợ cũ, tôi chỉ muốn tự vả

4 tháng sau ly hôn, Bình cùng tình nhân tổ chức hôn lễ. Trong lễ cưới, anh ta tỏ ra rất vui vẻ vì lấy được vợ trẻ đẹp nên nói cười rất nhiều.

Con người luôn tưởng tượng nhiều điều tốt đẹp nhưng thực tế lại rất tàn nhẫn. Ví dụ như ai kết hôn cũng sẽ mong sống cùng người kia đến đầu bạc răng long, cùng nhau đi hết cuộc đời, nhưng trên hành trình đó, có người đi nhanh hơn và người đi chậm hơn, cuối cùng là lạc nhịp.

Ví dụ như Bình, năm đó anh chỉ là một nam sinh bình thường, trong khi vợ anh là nữ thần trong lòng rất nhiều chàng trai, được rất nhiều người theo đuổi. Có thể nói Bình phải dốc hết tâm sức cùng may mắn mới có thể làm cảm động nữ thần.

Sau kết hôn, Bình thành công trong sự nghiệp, vợ thì từ bỏ sự nghiệp trở thành bà nội trợ toàn thời gian. Nhưng cũng từ lúc Bình thành đạt, bên cạnh anh xuất hiện rất nhiều phụ nữ trẻ đẹp. Mà Bình thì không chịu nổi cám dỗ, cuối cùng nảy sinh chuyện tình cảm ngoài hôn nhân.

Kết cục Bình đề nghị ly hôn vợ. Lúc đầu người vợ không đồng ý, nhưng kể từ khi Bình thể hiện thái độ dứt khoát bằng cách không bao giờ về nhà nữa, cô cuối cùng cũng nhận ra mình đã hết hy vọng níu kéo cuộc hôn nhân này. Thế nên, cách đây không lâu, người vợ đã đồng ý ly hôn. Trước đó, cô cũng đã phải rời ngôi nhà từng là tổ ấm của mình.

4 tháng sau ly hôn, Bình cùng tình nhân tổ chức hôn lễ. Trong lễ cưới, anh ta tỏ ra rất vui vẻ vì lấy được vợ trẻ đẹp nên nói cười rất nhiều. Cho đến tối, lúc trở về phòng tân hôn thì nhận được một tin nhắn của vợ cũ

Sau 3 tháng ly hôn, lúc tái hôn nhận được tin nhắn của vợ cũ, tôi chỉ muốn tự vả-1

Bình mở tin nhắn ra đọc, vợ cũ viết: “Hôn nhân không bao giờ dễ dàng, nếu đã có hôn nhân tử tế thì nên trân trọng!” Cùng với tin nhắn là mấy tấm ảnh. Khi Bình nhìn kỹ vào thì đó là ảnh chụp người vợ hiện tại của Bình và một người đàn ông xa lạ, họ đang ôm ấp vô cùng thân mật. Thì ra Bình nhẫn tâm vứt bỏ vợ cũ để lấy nhân tình trẻ đẹp, không ngờ lại rước về kẻ bắt cá hai tay. Bình thật sự muốn tự vả vào mặt mình mấy cái!

Rất nhiều đàn ông sau vài năm hôn nhân, trở nên chán ghét người vợ tào khang của mình, tìm kiếm những cô gái trẻ đẹp hơn. Nhưng bản thân lại không biết người vợ họ rũ bỏ lại là người yêu họ nhất mà vợ sau trẻ đẹp thì nhân cách lại vô cùng tồi tệ, có khi chỉ yêu họ vì tiền hoặc một lợi ích nào đó. Do đó, đàn ông đã có một cuộc hôn nhân tử tế, với một người vợ hiền thảo thì nên trân trọng, nếu không lúc hối cũng không kịp.

Theo V.A - Vietnamnet


vợ cũ

Tái hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.