Sự thể hiện của một người đàn ông trong 4 thời điểm này có thể cho biết rõ nhất anh ấy đang thật lòng hay giả tạo

Thực ra, phụ nữ nếu muốn biết đàn ông đối xử với mình thật lòng hay giả tạo thì chỉ cần nhìn hành động của anh ta ở 4 thời điểm này sẽ rõ.

Người xưa có câu ví: "Con gái yêu bằng tai" là có dụ ý muốn nhắc nhở phụ nữ hãy cảnh giác trước những người đàn ông khéo ăn nói, bởi những lời ngọt ngào ấy giống như mật ngọt rót vào tai khiến phụ nữ dễ dàng bị đắm chìm trong sự mù quáng mà nghe theo, và điều này có thể sẽ khiến họ bị tổn thương.

Yêu một người luôn được chứng minh bằng hành động thực tế chứ không phải bằng miệng nói hư không. Nếu muốn không bị tổn thương, phụ nữ phải thật tỉnh táo để nhìn nhận ra anh ấy có quan tâm đến mình thật lòng hay không.

Để kiểm tra đàn ông đối xử với mình thật lòng hay không, thực ra không khó. Chị em chỉ cần quan sát hành động của đàn ông ở 4 thời điểm này sẽ rõ mười mươi ngay.

1. Khi phụ nữ có kinh

Phụ nữ tháng nào cũng có một vài ngày đau đớn do bị hành kinh. Mặc dù, khi đến kỳ kinh nguyệt, người phụ nữ sẽ cảm thấy mệt mỏi, khó chịu, thậm chí bị cơn đau bụng kinh hành hạ vật vã nhưng ai cũng muốn “ngày đèn đỏ đến” đều đặn hàng tháng bởi nếu kinh nguyệt không ghé thăm đều, những điều tồi tệ hơn có thể xảy ra.

Khi phụ nữ đến tháng thường gặp phải trường hợp “đau bụng kinh”, cơ thể mệt mỏi buồn bực nhưng đây lại chính là thời điểm tốt để xem người đàn ông đối với mình là thật lòng hay giả tạo.

Nếu một người đàn ông nói câu này khi bạn đến tháng: "Em nhớ uống thêm nước nóng, đừng đi lại nhiều, chú ý nghỉ ngơi nhiều hơn", thì anh ta không yêu bạn nhiều. Ngược lại, nếu người đàn ông không nói gì mà chỉ cần lấy một thứ gì đó giống như túi sưởi ấm để bạn chườm bụng cho bớt đau, hoặc đi mua thuốc giảm đau cho bạn hay nấu cho bạn một vài món ngon… thì anh ta mới thực sự là người yêu bạn thật lòng.

2. Khi phụ nữ phải đi xe buýt về nhà sau khi tan sở

Sự thể hiện của một người đàn ông trong 4 thời điểm này có thể cho biết rõ nhất anh ấy đang thật lòng hay giả tạo-1

Để duy trì cuộc sống, ai cũng cần phải làm việc để kiếm tiền và phụ nữ cũng không ngoại lệ. Nếu một người phụ nữ phải đi xe buýt về nhà sau khi tan sở, bạn trai của cô ấy nói: "Tại sao em lại đi xe buýt, trên ấy đông người và không an toàn, em phải cẩn thận, đi taxi về nhà sẽ tốt hơn.“ Nếu vậy thì người đàn ông này không yêu bạn nhiều.

Ngược lại, nếu người đàn ông này phát hiện ra bạn gái mình phải đi trên chiếc xe bus đông đúc, anh ta sẽ chuyển tiền taxi cho cô gái, hoặc trực tiếp lái xe đến đón người yêu khi tan sở, nếu không có xe thì anh ta sẽ đến đón rồi cùng đi bộ về hoặc về nhà bằng một chiếc xe đạp điện. Một người đàn ông biết lo lắng cho sự an toàn của bạn gái, biết thương bạn gái vất vả thì mới là người thực sự yêu bạn.

3. Khi phụ nữ không ăn đúng giờ

Phụ nữ thường không ăn đúng giờ do ăn vặt quá nhiều, hoặc không muốn ăn vì bị ảnh hưởng bởi tâm lý. Nếu lúc này, một người đàn ông phàn nàn với bạn rằng: “Ăn không đúng bữa thì không tốt cho sức khỏe.” Nếu chỉ nói câu này với bạn, điều đó chứng tỏ anh ta không quan tâm đến chuyện ăn uống của bạn và không yêu bạn thật nhiều. Ngược lại, nếu một người đàn ông, khi biết bạn ăn không đúng giờ, ngay lập tức phóng xe từ nhà đưa bạn đi ăn, nấu cho bạn hoặc gọi cho bạn một bữa ăn bổ dưỡng, thì anh ấy mới thực sự là người yêu bạn thật lòng.

4. Khi phụ nữ ốm

Con người không thể tránh khỏi những lúc ốm đau. Nhất là khi ở một mình nơi đất khách quê người, không người thân bên cạnh, lúc mệt mỏi càng cần có người ở bên chăm sóc hơn.

Giả sử lúc này bạn bị sốt cao, liền gọi điện thoại cho người yêu. Nếu yêu bạn thật lòng thì dù hiện tại có bận việc gì, khi nghe tin bạn ốm, anh ấy nhất định sẽ chạy đến ngay lập tức, đưa bạn đến bệnh viện, rồi ở bên cạnh suốt đêm cho đến khi bạn khỏi bệnh.

Nhưng nếu một người đàn ông không yêu bạn, khi bạn nói với anh ta rằng bạn bị ốm, anh ta có thể tìm một số lý do để không thể về trong thời gian này và nói chiếu lệ vài câu động viên: "Em à, cố gắng nhé. Em cố ăn nhiều và nghỉ ngơi cho nhanh khỏe”, màn biểu diễn kiểu này đủ để chứng tỏ anh ấy không hề yêu bạn, chỉ là quan tâm đến bạn một cách chiếu lệ mà thôi.

 

Theo Gia đình & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/su-the-hien-cua-mot-nguoi-dan-ong-trong-4-thoi-diem-nay-co-the-cho-biet-ro-nhat-anh-ay-dang-that-long-hay-gia-tao-voi-ban-122484.html

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.