Sau 9 năm chung sống, vợ tỉnh dậy lúc nửa đêm rồi sụp đổ vì hành động của chồng

Người chồng luôn khiến vợ tự hào hoá ra lại có những bí mật vô cùng kinh khủng!

Sự lừa dối và không chung thuỷ từ bạn đời hoàn toàn có thể phá huỷ một mối quan hệ nhanh chóng nhất. Kể cả một cặp đôi kết hôn lâu năm thì cũng rất khó để đảm bảo sẽ hiểu biết tất cả về đối phương. Đôi lúc vẫn có những bất ngờ từ bạn đời khiến cho ta phải hoảng hốt tột độ.

Mới đây, một người phụ nữ họ Từ đã chia sẻ câu chuyện hôn nhân trên một mạng xã hội. Theo đó, cô và chồng đã kết hôn 9 năm. Hai vợ chồng xuất thân trong gia đình bình thường. Họ học đại học, gặp mặt, yêu đương và tốt nghiệp rồi kết hôn. Dù không phải là mối tình đầu của nhau song mối quan hệ của cặp đôi rất ổn.

Ban đầu, hôn nhân của họ cũng khó khăn nhất định song cặp đôi luôn ủng hộ lẫn nhau rất nhiều. Sau 9 năm chung sống, họ đã có nhà riêng, mua được ô tô. Hai vợ chồng cùng nhau nuôi dạy, chăm sóc 2 người con trai kháu khỉnh.

Cô Từ cũng khen chồng mình là người cha mẫu mực, có đôi khi nghiêm khắc quá. Tuy nhiên, sau giờ làm việc, lúc nào anh cũng dành thời gian cho con cái. Ngoài ra, chồng cô cũng rất hiếu thảo, coi trọng hôn nhân và gia đình.

“Cuộc đời tôi như một giấc mơ vậy. Nhưng không ngờ có ngày sự kiêu hãnh và niềm tự tin lớn nhất đó sụp đổ. Tôi đã tuyệt vọng và đau đớn rất nhiều”, cô Từ cho hay.

Theo đó, bình thường cô toàn ngủ sớm hơn chồng. Do công việc anh thường làm đêm nên sẽ ngủ sau. Một lần nọ, cô thức dậy vào lúc nửa đêm và phát hiện chồng không ở bên mình.

Cô tò mò đi tìm và thấy anh ở phòng khách. Lúc đó, chồng cô mặc đồ ngủ, đeo tai nghe và nhìn chằm chằm vào điện thoại di động. Chồng cô đang gọi video với ai đó và nói cực kỳ ngọt ngào: “Anh muốn ở bên em mỗi ngày, anh chỉ mong ngày mai đến sớm để có thể được gặp em. Mai anh sẽ đưa em đi ăn tối nhé”. Thậm chí, chồng cô Từ còn thấy tiếc vì không gặp cô gái kia sớm hơn. Cô mò mẫm đến gần, đứng sau lưng chồng và phát hiện anh ta đang gọi điện với một cô gái trẻ, không mặc gì trên người.

Sau 9 năm chung sống, vợ tỉnh dậy lúc nửa đêm rồi sụp đổ vì hành động của chồng-1


Cô Từ bàng hoàng tột độ trước những gì mình nhìn thấy và suy sụp. Cô chạy về phòng và bật khóc nức nở.

“Tôi ước mình vẫn đang ngủ, nếu đây là ác mộng thì tôi đã không đau lòng đến như thế”, cô nghẹn ngào.

Người chồng cô yêu thương, tự hào bấy lâu hoá ra lại có thể ngoại tình sau lưng vợ như vậy.

Người chồng sau đó có lên tiếng giải thích rằng mình chỉ chơi đùa, thoả mãn đam mê chứ hoàn toàn không phải tình yêu. Anh ta cũng hứa hẹn sẽ cắt đứt với cô gái trẻ kia. Tuy nhiên, cô Từ không thể chấp nhận nổi chuyện chồng ngoại tình và cũng chẳng còn sức lực nào hàn gắn hôn nhân nên đã quyết định ly hôn.

Thế mới nói, đôi khi có những biến cố xảy đến trong đời khiến người ta không thể nào tin nổi. Dù có chuyện gì xảy đến thì cũng hãy thật sự bình tĩnh để giải quyết tất cả một cách êm đẹp nhất nhé.

Theo Phụ nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/sau-9-nam-chung-song-vo-tinh-day-luc-nua-dem-roi-sup-do-vi-hanh-dong-cua-chong-d291999.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.