Sau chuyến công tác, chồng tự mang bằng chứng 'tố cáo ngoại tình' về nhà và màn phá án đỉnh cao của cô vợ thông minh

Đàn ông cứ cố giấu giếm sự thật và nghĩ rằng cách thức của mình thật cao tay. Nhưng phụ nữ có thừa tỉnh táo và nhạy cảm để nhìn nhận được vấn đề đang xảy đến.

Gia đình kiểu mẫu

Một cô vợ kể chuyện về cuộc hôn nhân đã kết thúc của mình. Họ cưới nhau được 5 năm và có con trai đầu lòng 3 tuổi. Gia đình này lúc nào cũng là hình mẫu lý tưởng để bạn bè nhìn vào rồi xuýt xoa khen ngợi.

“Chồng mình đẹp trai, kiếm ra tiền lại giỏi ăn nói. Mình thì từ hồi đi học đã là hoa khôi, bố mẹ có điều kiện. Hai đứa mình lấy nhau được gia đình hai bên ủng hộ nhiệt tình. Kết hôn chưa được bao lâu thì bọn mình nhà, xe đủ cả. Cuộc sống chẳng có gì phải lo”, cô vợ kể.

Sau chuyến công tác, chồng tự mang bằng chứng tố cáo ngoại tình về nhà và màn phá án đỉnh cao của cô vợ thông minh-1.

Một năm gần đây, vì người vợ làm việc trong ngành du lịch nên ở nhà do tình hình dịch bệnh. Cô lại xây dựng một kênh Youtube và có lượng người theo dõi riêng. Tuy nhiên, kể từ khi người vợ ở nhà, cô cảm giác tình cảm của chồng chẳng còn như xưa nữa.

“Nhiều lúc mình thấy chồng kém tôn trọng vợ hẳn. Anh hay bóng gió nói chuyện mình nghỉ làm ở nhà như thế. Cũng vì vậy mà hai vợ chồng đôi khi xảy ra xích mích không hay”, cô kể.

Chuyến công tác đáng ngờ

Một lần nọ, chồng cô có chuyến công tác kéo dài 5 ngày. Bình thường, chồng đi công tác vẫn hay gọi facetime về gặp vợ và con. Tuy nhiên chuyến đi lần này, chồng cô bảo rằng quá bận rộn nên có lẽ làm nhanh cho xong việc để về, khó có thời gian gọi điện.

Cô nhớ lại: “Mình cũng thấy khá băn khoăn với lời anh bảo. Suốt mấy ngày đi công tác, chồng không gọi facetime lần nào. Thi thoảng anh nhắn tin hỏi vợ con đang làm gì rồi lại thôi. Chồng mình bảo lần này gặp đối tác liên tục, các kế hoạch lớn chồng chất nên anh rất mệt. Rảnh ra được chút phải đi ngủ, nghỉ ngơi cho cuộc họp sau nên chẳng có thời gian đi đâu”.

Ngày người chồng đi công tác về nhà, cô vợ vẫn chưa mảy may nghi ngờ chút nào hết. Tuy nhiên tối đó, khi dọn đồ đi giặt, cô tìm thấy hai tấm vé vào khu vui chơi ở thành phố chồng đi công tác.

Nhìn lại ngày, nó là buổi chiều hôm chồng bảo bàn với đối tác lớn, vợ đừng nhắn tin hay gọi điện. Điều này khiến cô vô cùng nghi ngờ. Nếu không đi tại sao chồng lại có vé khu vui chơi. Nếu đi với đồng nghiệp, anh cứ nói thoải mái, tại sao lại giấu giếm vợ.

Cô kể: “Một lát sau, mình lần mò vào rồi nhân lúc anh ấy đang kể chuyện cho con trong phòng, mình mượn điện thoại. Anh ấy cho ngay. Mình vào kiểm tra tin nhắn thì không thấy nhắn với ai lạ.

Vào album ảnh cũng không có tấm ảnh lạ nào. Mình bấm vào group nhóm ở công ty anh ấy thì thấy mấy đồng nghiệp nháo nhào đòi quà. Có câu nhắn: ‘Mai anh L. đi làm chưa ạ để team mình liên hoan luôn. Cả gia đình đi du lịch thế nào anh ơi, chẳng thấy đăng ảnh cho anh em xem gì cả’.

Đến lúc này mình mới bàng hoàng nhận ra hình như không phải chồng đi công tác.

Mình lại quay về album ảnh, vào ‘thùng rác’ xem ảnh đã xóa. Đây rồi, hàng chục cái ảnh anh ấy chụp với một cô gái khi du lịch đã được xóa triệt để. Nhưng có lẽ chồng mình không biết điện thoại xóa thì không thể mất ngay được. Mình nhận ra bản thân đã bị ‘cắm sừng’ rồi”.

Sau đó, cô vợ kể tiếp rằng cô vẫn bình tĩnh như không có chuyện gì. Ra ngoài, cô muốn tìm chồng nói chuyện và ‘phủ đầu’ bằng cách hỏi: "Chiều hôm trước anh có đi khu vui chơi trong đó không? Bạn em cũng đi du lịch. Nó bảo rằng gặp được ai giống anh lắm, đi cùng một cô gái nữa".

“Chồng mình chối bay nhưng nhìn vẻ chột dạ đó mình biết đang đi đúng hướng. Mình tiếp tục: ‘Anh chối làm gì, nó có chụp ảnh gửi cho em, để em lấy anh xem nhé. Em cố nhịn đợi anh về mới hỏi. Đến nước này anh có gì để nói không?’.

Biết không giấu được nữa, chồng mình bắt đầu lúng túng xin lỗi rồi khai ra. Hóa ra, anh ta và tình cũ qua lại vài tháng nay vì cô kia đã ly hôn. Anh ấy không muốn phản bội gia đình nên quyết chia tay. Cả hai định đi du lịch cùng nhau lần cuối. Mình bật cười, quyết định chấm dứt: 'Ngay từ đầu khi kết hôn, em nói rằng chỉ cần chồng phản bội một lần là ly hôn. Anh biết, anh nhớ nhưng vẫn phạm phải, em không tha thứ được".

Phụ nữ ai cũng có một giới hạn nhất định, nếu đàn ông còn cố bước qua giới hạn đó, kết cục có lẽ dễ đoán vô cùng!

 

Theo Gia đình & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.net.vn/gia-dinh/sau-chuyen-cong-tac-chong-tu-mang-bang-chung-to-cao-ngoai-tinh-ve-nha-va-man-pha-an-dinh-cao-cua-co-vo-thong-minh-20210821205953674.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.