Sau chuyến công tác, một đồ vật trong nhà tắm biến mất khiến vợ lật tẩy được bí mật “mờ ám” của chồng, cái cách cô “đáp trả” mới cao tay đến ngỡ ngàng

“Một tuần sau, thám tử gửi cho tôi những bức ảnh về chồng mình. Trong ảnh, anh đang đi mua sắm cùng một người phụ nữ tóc dài”, cô vợ kể.

Đối mặt với một người đàn ông không còn chung thủy, phụ nữ có vô vàn cách để “xả hận”. Tuy nhiên, làm thế nào để anh ta chịu sự “trừng phạt lớn nhất thì đâu dễ dàng.

Đàn ông quay lưng với hôn nhân không xứng đáng được hưởng sự tha thứ bởi họ coi thường hạnh phúc gia đình, dẫm đạp lên cái gọi là nền tảng quan trọng nhất.

Một người phụ nữ đăng tải lên mạng xã hội câu chuyện về ông chồng ngoại tình. Cách xử lý sau cuối mới cao tay làm sao. Chuyện như sau:

“Sau chuyến công tác kéo dài 7 ngày, tôi về nhà. Thấy vợ sau chuyến công tác, chồng cũng chẳng mấy vui mừng. Thôi kệ, cuộc hôn nhân của chúng tôi đâu phải mới trải qua ngày một, ngày hai.

Vào nhà vệ sinh, tôi phát hiện thỏi son đắt đỏ mình mua và để quên ở nhà không thấy ở bồn rửa mặt nữa. Nghĩ chồng cất đi, tôi lên tiếng hỏi nhưng anh ấy bảo không biết.

Tôi nhìn xuống đất cũng chẳng thấy, phòng tắm kín, lỗ thoát nước nhỏ, phải có ai đó cầm lấy thì nó mới biến mất được. Đàn ông chắc chắn không hứng thú với son môi rồi. Chồng không có chị gái, mẹ chồng cũng chẳng bao giờ dùng son, vậy thỏi son của tôi ở đâu mất rồi.

Tôi bước ra ngoài hỏi anh ấy rằng mấy ngày qua có ai đó là con gái đến nhà chơi không? Anh ấy trừng mắt bắt đầu kể lể rằng mình bận bù đầu, cả tuần chỉ có công việc, đến cà phê cũng chưa được một ngụm chứ đừng nói rủ rê bạn bè đến nhà. Anh ta còn nói rằng có thể tôi nhầm lẫn.

Sau chuyến công tác, một đồ vật trong nhà tắm biến mất khiến vợ lật tẩy được bí mật mờ ám” của chồng, cái cách cô đáp trả” mới cao tay đến ngỡ ngàng-1Ảnh minh họa.

Tôi là người ngăn nắp đến ám ảnh. Lúc nào son của tôi cũng đặt đúng vị trí. Cũng chỉ vì việc đó mà tôi quên phải mang nó theo bởi trước lúc đi, tôi trang điểm trước gương và đặt nó vào vị trí trước bồn rửa mặt như một thói quen.

Lúc đó tôi đã nghĩ đến chuyện anh đưa ai đó về nhà. Đây không phải là dấu hiệu duy nhất khiến tôi nảy sinh suy nghĩ đó. Tôi bị chẩn đoán vô sinh, bố mẹ anh ấy muốn có cháu trai.

Tôi đã từng đề nghị anh ấy ly hôn nhưng anh ấy bảo rằng vì tình yêu anh không bao giờ làm vậy. Tôi đã cảm động đến bật khóc khi nghe câu đó nhưng sau này, nhiều chuyện xảy đến khiến tôi nghĩ rằng anh ấy thay đổi.

Tôi tìm đến một thám tử tư để theo dõi xem chồng mình có ai đó bên ngoài hay không. Một tuần sau, thám tử gửi cho tôi những bức ảnh về chồng mình. Trong ảnh, anh đang đi mua sắm cùng một người phụ nữ tóc dài.

Anh đỡ sau lưng cô ta, cả hai tỏ ra khá vui vẻ. Cô ta không xinh đẹp, nếu tính riêng nhan sắc thì thua tôi rất nhiều. Tôi nhìn phần bụng phình ra của cô ta thì biết cô đang mang thai. Nhìn hình thì có lẽ cái thai đã 7-8 tháng rồi.

Tôi đau đớn tột cùng, đã hiểu lý do vì sao dạo này chồng mình thay đổi nhiều đến thế. Hôm đó tôi về nhà sớm, không nấu cơm mà đợi chồng mình về nhà. Lúc anh ấy mở cửa, tôi tiến đến nói rằng có chuyện quan trọng cần thông báo.

Lúc đó lòng tôi đã tan nát vì đau khổ nhưng vẫn thoải mái lên tiếng: ‘Trước đây chúng ta đi khám, bác sĩ bảo tử cung của em bị lạnh không thể sinh con được. Thật ra lúc đó em không nói thêm với anh rằng anh cũng bị vô sinh. Em sợ anh buồn và suy sụp nên giấu giếm đến tận hôm nay.

Thời gian qua em vẫn liên hệ nhiều chỗ để tìm cách và bây giờ có một bác sĩ người Mỹ rất giỏi chữa vô sinh ở nam giới, bạn em đã hẹn được với bác sĩ đó. Ngày mai anh đi cùng em biết đâu lại giải quyết được vấn đề’.

Lúc đó chồng tôi xanh tái cả mặt, anh ấy lắp bắp bảo rằng tôi nói dối. Tôi vẫn bình thản nói tiếp: ‘Không sao anh ạ, dù có chuyện gì xảy đến em vẫn ở bên anh. Nếu anh chữa không được chúng ta sẽ xin con nuôi. Vấn đề của em dễ giải quyết, của anh bây giờ có bác sĩ này cũng sẽ dễ giải quyết như vậy’.

Nhưng chồng tôi có vẻ hoảng hốt thực sự, mặt anh ấy nhăn hết lại rồi buột miệng mắng mỏ tôi: ‘Em sai rồi, dựa vào đâu mà nghĩ rằng anh vô sinh. Anh hoàn toàn không vô sinh, anh vô sinh mà T. lại mang bầu được à?’.

Nói xong anh ta biết ngay mình buột miệng lỡ lời bắt đầu lảng sang chuyện khác nhưng tôi nào có để yên. Tôi quay sang bắt đầu chất vấn về chuyện T. là ai, anh thì liên quan gì đến T., ai mang bầu… Chồng tôi gạt đi hết và bắt đầu chửi bới tôi. Lúc này, tôi vứt tập ảnh xuống bàn và ‘đánh bài ngửa’.

Đến lúc này, anh ta tiếp tục ngỡ ngàng đến không nói nên lời. Tôi cho anh ta cơ hội lên tiếng giải thích. Hóa ra, anh ta không cam lòng với việc không có con nên quyết định ngoại tình để kiếm một đứa bé.

Anh ta không muốn ly hôn mà chọn cách ngoại tình dù biết rằng tôi ghét nhất điều đó. Với tôi, phản bội hôn nhân đồng nghĩa với việc tự tay giết chết cuộc hôn nhân ấy.

Sau chuyến công tác, một đồ vật trong nhà tắm biến mất khiến vợ lật tẩy được bí mật mờ ám” của chồng, cái cách cô đáp trả” mới cao tay đến ngỡ ngàng-2Ảnh minh họa.

Tôi đã thoải mái đề nghị chia tay sau khi hàng loạt phương pháp được thực hiện vẫn không khiến tôi mang thai được. Thế nhưng, anh ấy nằng nặc đòi thể hiện tình yêu bảo rằng kết hôn vì yêu và con trẻ không phải vấn đề. Bây giờ mọi chuyện vỡ lở, anh ta còn cúi đầu thừa nhận suốt kỳ công tác của tôi, anh đã đưa cô ả kia về nhà.

Tôi quyết định ly hôn ngay lập tức mặc anh ta van nài. Tôi không cảm nhận được tình yêu của anh ta nên những lời xin xỏ nghe cũng thật sự giả tạo làm sao.

Tôi yêu cầu anh ta dọn đồ ra khỏi nhà mình ngay lập tức. Ly hôn tôi, anh ta chẳng có nhà, chẳng có xe hơi nữa, mất việc vì hiện anh ta làm trong công ty bố tôi và chắc chắn không thể tiêu xài phung phí như trước được.

Có lẽ, ban đầu anh ta không muốn ly hôn cũng chỉ vì tiếc nuối tài sản và tiền tài của tôi mà thôi”.

Với nhiều người, hôn nhân cần nhất chính là sự chung thủy. Người ta có thể vì nhiều lý do khác nhau mà tính đến chuyện kết thúc mối quan hệ nhưng chẳng chịu đựng nổi chuyện chồng ngoại tình.

Có hàng loạt lý do đàn ông đưa ra sau khi phản bội hôn nhân nhưng bất cứ lý do nào cũng xứng đáng "vứt sọt rác". Đơn giản bởi cho dù có chuyện gì xảy đến, nếu muốn có người phụ nữ khác thì tốt nhất anh nên rời hẳn khỏi con thuyền thứ nhất, quyết định dứt khoát cho mối quan hệ chứ đừng làm trò "chân đạp hai thuyền".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/sau-chuyen-cong-tac-mot-do-vat-trong-nha-tam-bien-mat-khien-vo-lat-tay-duoc-bi-mat-mo-am-cua-chong-cai-cach-co-dap-tra-moi-cao-tay-den-ngo-ngang-162202109114738299.htm

Ly hôn

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.