Sau cưới mà đàn ông vẫn tình nguyện trao những thứ này cho vợ, chứng tỏ anh ấy đã coi bạn là "kim chỉ nam" của cuộc đời mình

Sau cưới, chồng bạn vẫn dành cho vợ sự ưu ái đặc biệt ấy thì xin chúc mừng, bạn đã có được một người chồng vô cùng lý tưởng.

Thời gian có thể bào mòn, làm thay đổi mọi thứ. Ngay cả tình cảm vợ chồng cũng không ngoại lệ nếu như đôi bên không thực sự biết trân trọng, cùng nhau vun đắp cho tổ ấm của hai người. Đặc biệt là đàn ông – những người luôn thích trải nghiệm sự mới lạ, lại càng dễ bị thời gian "xoay vần", lời hứa yêu thương khi xưa trao vợ khó giữ.

Nhưng không phải người đàn ông nào cũng dễ dàng cho phép thời gian "thổi bay" tình cảm của họ dành cho vợ. Ngược lại họ còn biết cách dùng thời gian để làm cho yêu thương của lòng mình trưởng thành, đúng đắn hơn. Nếu khi xưa mới cưới, chàng yêu chiều vợ theo kiểu mộng mơ bay bổng thì sau khi đã trải qua một thời gian dài gắn bó, chàng hiểu cặn kẽ được điều gì mới thực sự tốt cho vợ, điều gì nên làm để duy trì mái ấm hôn nhân. Họ không chỉ dùng trái tim mà còn dùng cả lý trí để yêu thương, chăm sóc vợ.

Tôn trọng suy nghĩ riêng của vợ

Cái tôi của đàn ông rất lớn, tính sĩ diện của họ cũng cao nên trong cuộc sống đàn ông thường hay tự cho mình quyền định đoạt mọi việc. Họ nghĩ mình là "trụ cột" gia đình, khi đã đưa ra lệnh, vợ buộc phải nghe theo.

Sau cưới mà đàn ông vẫn tình nguyện trao những thứ này cho vợ, chứng tỏ anh ấy đã coi bạn là kim chỉ nam của cuộc đời mình-1

Thế nhưng với một người đàn ông thương vợ, có lối suy nghĩ trưởng thành thì anh ấy sẽ không "chuyên quyền", độc đoán như vậy. Anh ấy hiểu rằng, tổ ấm là của hai người cùng xây dựng nên mọi việc trong gia đình anh luôn hỏi qua ý kiến của vợ xem cô ấy nghĩ gì, mong muốn thế nào rồi mới cân nhắc đưa ra quyết định cuối cùng. Thậm chí anh sẵn sàng nhường cho vợ quyền lựa chọn, bản thân sẽ ở bên ủng hộ làm cùng. Bởi trong lòng anh nghĩ, mong muốn của vợ chính là mong muốn của bản thân anh. Chỉ cần cô ấy vui, anh ấy sẽ hạnh phúc.

Chi tiền không tiếc tay vì vợ

Với đàn ông, tài chính kinh tế chính là "bộ mặt" của bản thân nên họ luôn quản lý chặt chẽ, không dễ dàng cho người khác được phép chạm tới chiếc ví hay thẻ ngân hàng của mình. Nhưng với người phụ nữ mình yêu thì đàn ông sẽ không tiếc bất cứ điều gì. Chàng không chỉ rộng tay tiêu tiền vì bạn, sắm sửa cho bạn những thứ bạn cần mà còn chủ động đưa cả kinh tế cho bạn giữ. Anh ấy muốn bạn hiểu 1 điều, với anh trên cuộc đời này chẳng có gì quan trọng bằng bạn.

Sau khi kết hôn, chồng bạn vẫn dành cho vợ sự ưu ái đặc biệt, được tự do tiêu tiền và cầm nắm tài chính của anh ấy thì xin chúc mừng, bạn đã có được một người chồng vô cùng lý tưởng.

Tin tưởng vợ tuyệt đối

Trong tình yêu, tin tưởng là yếu tố then chốt để duy trì mối quan hệ tình cảm lâu dài. Đặc biệt khi đã bước chân vào cuộc sống hôn nhân, nếu đôi bên không có sự tin tưởng dành cho nhau thì dù tình yêu có lớn lao, cuồng nhiệt tới mấy rồi cũng sẽ có lúc rạn nứt.

Nhất là khi vợ chồng đã trải qua thời gian gắn bó lâu dài, trải qua sóng gió thử thách cũng như biến cố cuộc đời thì không phải người đàn ông nào cũng vững lòng trao trọn niềm tin nơi vợ. Nhưng với một người chồng yêu vợ sâu sắc, đủ thấu hiểu và tôn trọng vợ thì chắc chắn anh vẫn tin tưởng cô ấy tuyệt đối.

Sự nhẫn nại

Đàn ông thường hay nôn nóng, khi mới yêu chàng có thể kiên trì ngồi đợi bạn gái cả tiếng đồng hồ, chờ cô ấy trang điểm hoặc thử đi thử lại vài ba chiếc váy trong tủ. Chàng cũng sẵn sàng đứng chùn chân mỏi gối đợi bạn gái sau mỗi giờ tan làm. Nhưng khi đã kết hôn lâu năm, không phải người đàn ông nào cũng duy trì được sự kiên nhẫn này.

Với những người đàn ông hết mực yêu thương vợ, dù mới yêu hay khi đã bước sang tuổi trung niên về già, tình yêu, sự chiều chuộng dành cho bạn đời sẽ vẫn vẹn nguyên. Nếu thay đổi thì sẽ là họ càng trở nên kiên trì, nhẫn nại với người phụ nữ của mình hơn. Bởi họ luôn mặc định một điều, cuộc đời họ chỉ dành cho người phụ nữ ấy nên trong mọi hoàn cảnh anh vẫn dành cho vợ sự dịu dàng, ấm áp nhất có thể.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/sau-cuoi-ma-dan-ong-van-tinh-nguyen-trao-nhung-thu-nay-cho-vo-chung-to-anh-ay-da-coi-ban-la-kim-chi-nam-cua-cuoc-doi-minh-22202114231132610.htm

chuyện vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.