Sau lần hủy hôn năm ấy với giảng viên Âu Hà My, phi công trưởng Hà Duy vẫn là trai độc thân, thành đạt!

Chuyện tình lãng mạn của chàng phi công trẻ Hà Duy với giảng viên Âu Hà My từng khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng "nửa đường đứt gánh" một cách đáng tiếc.  Sau chia tay, chàng phi công trẻ Hà Duy ít chia sẻ chuyện riêng tư hơn trước công chúng.

Hà Duy hay còn gọi là Duy Alex từng được khán giả biết đến nhiều khi tham gia đóng phim vào các vai diễn nhí ấn tượng như: Đội đặc nhiệm nhà C21, Xóm bờ sông, Mùa hè sôi động... Anh cũng là con nhà nòi có mẹ là diễn viên nổi tiếng - NSƯT Hương Dung.

Xuất thân trong gia đình nghệ thuật nhưng Hà Duy không theo đuổi đam mê này. Tài năng của chàng trai trẻ thật sự được ghi nhận khi trở phi công trưởng của hãng hàng không Việt Nam. Là người khá nổi tiếng nên chuyện tình của Hà Duy và nữ giảng viên Âu Hà My từng được khán giả rất quan tâm và nhiệt tình "đẩy thuyền". Tuy nhiên đến tháng 10 năm 2018 sau khi trên mạng xã hội lộ đoạn clip nhạy cảm dài 2 phút và nhân vật nam chính được cho là Hà Duy thì mối tình này đã tan vỡ. Được biết trước đó cặp đôi đã dạm ngõ và chỉ chờ ngày kết hôn.

Sau lần hủy hôn năm ấy với giảng viên Âu Hà My, phi công trưởng Hà Duy vẫn là trai độc thân, thành đạt!-1Sau khi chia tay Âu Hà My, Hà Duy vẫn độc thân và có sự nghiệp vững chắc.

Sau lần hủy hôn năm ấy với giảng viên Âu Hà My, phi công trưởng Hà Duy vẫn là trai độc thân, thành đạt!-2Hà Duy được khán giả biết đến từ khi còn là một cậu bé. 

Sau lần hủy hôn năm ấy với giảng viên Âu Hà My, phi công trưởng Hà Duy vẫn là trai độc thân, thành đạt!-3Sau lần hủy hôn năm ấy với giảng viên Âu Hà My, phi công trưởng Hà Duy vẫn là trai độc thân, thành đạt!-4Sau lần hủy hôn năm ấy với giảng viên Âu Hà My, phi công trưởng Hà Duy vẫn là trai độc thân, thành đạt!-5Thành đạt, điển trai, cuộc sống giàu sang, chàng phi công Hà Duy từng gây xôn xao về mối tình đẹp như mơ với Âu Hà My - nữ giảng viên tiếng Pháp sở hữu nhan sắc rực rỡ.

Sau lần hủy hôn năm ấy với giảng viên Âu Hà My, phi công trưởng Hà Duy vẫn là trai độc thân, thành đạt!-6Sau lần hủy hôn năm ấy với giảng viên Âu Hà My, phi công trưởng Hà Duy vẫn là trai độc thân, thành đạt!-7Mặc dù cặp đôi đã tổ chức lễ dạm ngõ, kế hoạch tổ chức lễ cưới, ăn hỏi được lên lịch cụ thể nhưng sau đó trên dòng cá nhân của cả hai đều ngầm thông báo họ đã chia tay.

Sau lần hủy hôn năm ấy với giảng viên Âu Hà My, phi công trưởng Hà Duy vẫn là trai độc thân, thành đạt!-8Sau lần hủy hôn năm ấy với giảng viên Âu Hà My, phi công trưởng Hà Duy vẫn là trai độc thân, thành đạt!-9Sau lần hủy hôn năm ấy với giảng viên Âu Hà My, phi công trưởng Hà Duy vẫn là trai độc thân, thành đạt!-10

Sau lần hủy hôn năm ấy với giảng viên Âu Hà My, phi công trưởng Hà Duy vẫn là trai độc thân, thành đạt!-11Hà Duy là người đàn ông thành đạt và rất biết cách tận hưởng cuộc sống sang chảnh sau những giờ bay nhiều áp lực.

 

Sau khi chia tay với Hà Duy, Âu Hà My đã kết hôn với chồng là diễn viên Trọng Hưng. Tuy nhiên, màn đánh ghen vì chồng ngoại tình được chính cô chia sẻ đã là dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân này. Về phía Hà Duy, được biết đến giờ anh chàng vẫn độc thân. Chuyện tình cảm riêng tư cũng không được anh chia sẻ công khai như trước. Trong lần trò chuyện với bạn bè trên mạng xã hội, khi bị giục lấy vợ, Hà Duy vui vẻ trả lời anh cũng muốn kết hôn rồi nhưng chưa biết cưới ai.
 

Tâm An - Theo Vietnamnet


Âu Hà My

Hà Duy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.