Sau lùm xùm chuyện "chồng cũ nói xấu", cô dâu 65 tuổi lên tiếng: Hai vợ chồng đang rất hạnh phúc, tôi đã lên xã trình báo về trang cá nhân giả mạo và tiếp tục nhờ huyện can thiệp

Liên hệ với nhân vật chính trong câu chuyện là cô Hoa cho biết: "Cô đã xem clip nhưng cô chưa lên tiếng. Cô chán quá, quá mệt mỏi".

Thời gian gần đây, mọi câu chuyện xoay quanh cặp đôi cô dâu 65 tuổi Nguyễn Thị Hoa (Đồng Nai) và người chồng 24 tuổi người Pakistan luôn thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ban đầu chỉ là tình yêu qua mạng rồi cả 2 khẳng định vì tình cảm chân thành mà đến với nhau. Nhưng càng ngày, mọi động thái của cặp đôi này càng dậy sóng mạng xã hội bởi những câu chuyện phía sau.

Sau lùm xùm chuyện chồng cũ nói xấu, cô dâu 65 tuổi lên tiếng: Hai vợ chồng đang rất hạnh phúc, tôi đã lên xã trình báo về trang cá nhân giả mạo và tiếp tục nhờ huyện can thiệp-1

Cô Hoa khẳng định đây là facebook giả mạo và cô cũng không thông thạo về công nghệ hay mạng xã hội nhiều

Cách đây không lâu, dấy lên tin đồn cô dâu 65 tuổi bị chồng Tây bạo hành nhưng ngay sau đó họ đã lên tiếng chứng minh tất cả chỉ là hiểu lầm. Ngỡ tưởng mọi thứ đã lắng xuống thì đột nhiên lại có video người đàn ông xưng là chồng cũ của cô Hoa lên tiếng. Nội dung đa phần là nói xấu người phụ nữ này bằng những từ ngữ rất khiếm nhã.

Cùng với người đàn ông này còn có thêm nhiều người đều "nói xấu" cô Hoa, còn nói "kết hôn có giấy tờ". Dưới video này cũng có nhiều luồng ý kiến, 1 bên lên án người đàn ông kia nói xấu vợ cũ còn 1 bên chỉ trích cô Hoa bằng những lời lẽ thô tục.

Trong trang fanpage mang tên Nguyễn Thị Hoa có đến 57k người theo dõi đã trích nguyên video này và liên tục lên tiếng. 

Sau lùm xùm chuyện chồng cũ nói xấu, cô dâu 65 tuổi lên tiếng: Hai vợ chồng đang rất hạnh phúc, tôi đã lên xã trình báo về trang cá nhân giả mạo và tiếp tục nhờ huyện can thiệp-2

Fanpage Nguyễn Thị Hoa lên tiếng về vụ việc

Liên hệ với nhân vật chính trong câu chuyện là cô Hoa cho biết: "Cô đã xem clip nhưng cô chưa lên tiếng. Cô chán quá, quá mệt mỏi. Cô đã lên trên xã trình báo về cái facebook giả kia, cô sẽ lên trên huyện để nhờ can thiệp".

Thêm vào đó, cô Hoa cũng khẳng định 2 vợ chồng đang rất hạnh phúc và chỉ muốn tận hưởng hạnh phúc này 1 cách bình yên nhất, không hề thích "làm màu" hay gì khác.

Trước đó, những bức ảnh chụp lại cảnh anh chàng 24 tuổi làm thợ xây cũng gây xôn xao mạng xã hội. Kèm theo đó là dòng trạng thái: "Joni anh ấy nuôi tôi với công việc thợ hồ rất vất vả chứ không sung sướng như các bạn nghĩ đâu mà các bạn nói anh ấy sang Việt Nam ăn bám tôi! Thân già tôi còn lo chưa xong lấy gì mà bao trai trẻ chứ. Xin đừng khẩu nghiệp nữa mà hãy ủng hộ cho tình yêu của chúng tôi .Xin cảm ơn".

Tuy nhiên, theo cô Hoa chia sẻ: "Đó là hình lúc Joni đi làm chuồng gà ở trong bộ sưu tập ảnh mà người ta cũng moi ra dựng chuyện được".

Có quá nhiều thứ rối ren được thêu dệt xung quanh câu chuyện tình của cặp vợ chồng đũa lệch này nhưng cô Hoa cho biết sẽ tìm cách để ngăn cản những người có mưu đồ xấu làm ảnh hưởng đến danh dự của mình.

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/sau-lum-xum-chuyen-chong-cu-noi-xau-co-dau-65-tuoi-len-tieng-hai-vo-chong-dang-rat-hanh-phuc-toi-da-len-xa-trinh-bao-ve-trang-ca-nhan-gia-mao-va-tiep-tuc-nho-huyen-can-thiep-22202016619254849.htm

cô dâu 65 tuổi

dân mạng

Chồng cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.