Sau ly hôn đến nhà vợ cũ thăm con trai, lúc rửa chén cô ấy cất lên một tiếng, khiến tôi rơi nước mắt!

Sau bữa ăn tối yên bình, vợ Thành đi rửa bát, đột nhiên gọi một tiếng này, bầu không khí bỗng trở nên sượng sùng nhưng lại khiến Thành muốn rơi nước mắt.

Thành nghĩ lại thì lúc ấy ly hôn la do hai bên quá xúc động, không thể điều hòa được cảm xúc, giận quá hóa hồ đồ mà ly hôn. Sau ly hôn, Thành rất hối hận về quyết định lúc đó, thường xuyên nhớ vợ. 

Vợ chồng Thanh quen biết lúc còn học Đại học. Thanh nhớ lần đầu tiên mình nhìn thấy vợ, đã bị khí chất của cô ấy hấp dẫn thật sâu. Sau đó, Thành giả vờ tình cờ tiếp cận với đối phương. Trong lúc giao tiếp, nhận ra 2 người có tiếng nói chung, hấp dẫn lẫn nhau rồi tự nhiên đến với nhau. Từ lúc trở thành người yêu, mọi mọi chuyện đều êm đềm suôn sẻ. Thành luôn đối xử tốt với cô ấy. Cô ấy thích ngủ muộn, anh mua bữa sáng gửi đến phòng cô ấy. Bạn cùng phòng của cô ấy luôn tỏ ra ghen tị vì điều này. Vợ thích đọc sách nên Thành thường đến thư viện từ sớm để chiếm chỗ trước, sau đó cùng cô ấy đọc sách. Buổi tối thì tay trong tay đi dạo trên sân thể dục. Cứ như vậy duy trì đến khi tốt nghiệp. Sau tốt nghiệp ở lại thành phố, rất khó khăn để kiếm được việc làm nên vợ chồng Thành phải hạ tiêu chuẩn tìm việc. Trong hoàn cảnh thiếu thốn, hai người sống chung trong 1 phòng trọ chật hẹp, mỗi ngày đều ăn uống đạm bạc nhưng khi đó, dù nghèo nhưng thực sự hạnh phúc.

Cũng may Thành cố gắng học hỏi nên cấp trên có ấn tượng tốt. 1 năm sau, công việc của Thành chính thức đi vào quỹ đạo, tiền lương cũng tăng lên rất nhiều. Vợ chồng Thành chuyển đến phòng trọ lớn hơn, cuộc sống cũng đỡ vất vả hơn. Sau đó vợ Thành mang thai, Thành vui lắm nên ngay lập tức cầu hôn, đưa cô ấy về ra mắt bố mẹ. Biết cô ấy là người tỉnh khác, cha mẹ Thành rất không hài lòng, hơn nữa lại còn là mang bầu trước cưới. Nhưng bởi vì Thành nên đành miễn cưỡng chấp nhận. Về phía nhà vợ, vợ lấy Thành là lấy chồng xa nên Thành hứa sẽ đối xử tốt với cô ấy sau kết hôn càng trân trọng cô ấy hơn.

Thành thích vợ chuyện gì cũng dựa vào mình, thích nhất là mỗi lần cô ấy xà vào lòng anh làm nũng thật sự rất đáng yêu. Nhưng mọi thứ bắt đầu thay đổi từ khi đứa trẻ ra đời. Vợ Thành sau thời gian ở cữ phải đi làm ngay, con cái không ai trông nên Thành nhờ mẹ anh đến nhà giúp. Từ ngày mẹ Thành tới, cuộc chiến mẹ chồng nàng dâu bắt đầu. Mẹ Thành cảm thấy con dâu quá lười biếng, luôn cằn nhằn cô ấy. Ban đầu vợ Thành còn nhẫn nhịn, nhưng sau đó liền trực tiếp cãi nhau với mẹ chồng. Bị kẹp giữa 2 người phụ nữ, vô cùng khổ tâm. Hơn nữa, khoảng thời gian đó rất áp lực công việc nên thái độ của Thành với vợ không tốt, hai người thường xuyên cãi vã. Cho đến lần bùng nổ đó, vợ đề nghị ly hôn, Thành cũng “nóng máu” đáp ứng. Cứ như vậy, hai người đường ai nấy đi.

Sau ly hôn đến nhà vợ cũ thăm con trai, lúc rửa chén cô ấy cất lên một tiếng, khiến tôi rơi nước mắt!-1

Mãi đến khi ly hôn thật rồi, Thành mới hối hận. Anh đã không thực hiện được lời hứa đối xử tốt với vợ, dẫn đến vợ chồng con cái tan đàn xẻ nghé. Con trai được phân cho vợ nuôi, mỗi lần muốn nói chuyện với vợ, Thành đều phải lấy cớ đến thăm con trai. Khoảng thời gian đó, Thành lao đầu vào bia rượu, ban ngày thì vùi đầu vào công việc, cứ tối đến là nhớ vợ quay quắt. Mãi đến nửa năm sau, anh mới từ từ vượt qua được khủng hoảng, nhưng buổi đêm vẫn sẽ nghĩ đến vợ cũ. 

Cách đây ít lâu, vợ cũ lại dọn đế thành phố này ở. Hỏi thăm biết cô ấy sống ở đâu, Thành mang theo rất nhiều đồ chơi đến gặp cô ấy và con trai. Vợ cũ thấy Thành đến thì ngạc nhiên lắm. Thành nói đến thăm con trai, cô ấy mới cho anh vào. Nhìn khuôn mặt tiều tụy của vợ, trái tim Thành tan vỡ. Trong lúc Thành và con trai chơi cùng nhau, vợ Thành đi mua thức ăn và nấu tất cả những món anh thích. Thành rất cảm động, có cảm giác trái tim cô ấy vẫn có anh. Sau bữa ăn tối yên bình, vợ Thành đi rửa bát, đột nhiên gọi một tiếng “Ông xã!”, Thành cũng theo phản xạ mà “ơi” đáp lại. Bầu không khí bỗng trở nên sượng sùng nhưng tiếng “ông xã” đó khiến Thành muốn rơi nước mắt. Trước kia khi còn chưa ly hôn, mỗi lần vợ Thành đi rửa chén, sẽ đến gọi 1 tiếng “ông xã” để nhờ anh đến giúp. Thành rất thích vợ làm nũng như vậy và cũng nhận ra trong lòng vợ vẫn có mình. Thành tự hỏi có nên cầu xin vợ tái hôn?

Trong trường hợp này, khả năng tái hôn của Thành là rất lớn vì vợ cũ vẫn còn nhiều tình cảm với anh. Tuy nhiên, trước khi tái hôn, Thành nên nói chuyện rõ ràng với vợ anh để đôi bên có cách đối xử cho thỏa đáng, bởi ngay cả khi tái hôn thì mâu thuẫn mẹ chồng - nàng dâu vẫn sẽ tiếp tục xuất hiện.

Theo V.A - Vietnamnet


mẹ chồng nàng dâu

vợ cũ

Ly hôn


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.