Sau ly hôn, khi muốn “chuyện ấy”thì phải làm sao? Chia sẻ chân thật của 3 người phụ nữ

Người lớn, dù là nam hay nữ, đều có nhu cầu về tình dục và điều đó là điều hết sức bình thường. Khi một cặp đôi yêu nhau hay một cặp vợ chồng có ý tưởng về nó, thật dễ dàng để giải quyết mọi mâu thuẫn. Nhưng điều đó không dễ dàng đối với một phụ nữ đã ly hôn hoặc độc thân.

Sau ly hôn, người phụ nữ muốn sống “cuộc sống lứa đôi” thì phải làm sao, hãy lắng tâm sự chân thật của 3 người dưới đây.

Chị Quỳnh (32 tuổi): "Tôi không thể quên chồng cũ của mình, vì vậy tôi đã chủ động quay lại tìm anh ấy"

Thực ra tôi không hối hận khi ly hôn vì không thể chịu đựng được gia đình anh ấy nữa. Bất kể tôi làm gì ở nhà, họ sẽ không bao giờ hài lòng. Họ luôn bới móc và đổ lỗi cho tôi. Ngay cả chồng tôi cũng không đứng về phía tôi. Tôi đã đề cập đến việc ly hôn, nhưng điều đó không có nghĩa là tôi không còn yêu người yêu cũ nữa. 

Sau khi ly hôn, tôi không phải lo cơm ăn áo mặc vì chồng cũ vân chu cấp tiền sinh hoạt hàng tháng cho tôi. Thế nhưng trong lòng tôi luôn cảm thấy trống rỗng và không muốn tìm một người đàn ông khác, bởi vì tôi thực sự không thể buông tay chồng cũ. Thế là một lần anh về thăm con gái, tôi bỏ qua tất cả và kể cho anh nghe những kỷ niệm lãng mạn của chúng tôi trước đó. Bằng cách này,chúng tôi bắt đầu cuộc sống hôn nhân sau khi ly hôn.

Sau ly hôn, khi muốn chuyện ấy”thì phải làm sao? Chia sẻ chân thật của 3 người phụ nữ-1

Chị Yến (37 tuổi): “Tôi đã ly hôn rồi, vì vậy tôi không thể quay lại với anh ấy. Hãy tập trung vào người đàn ông tiếp theo".

Ly hôn không phải là vấn đề nghiêm trọng, và dù trong lòng tôi vẫn nhớ nhung người đàn ông đó nhưng lý trí mách bảo tôi rằng tôi phải chấm dứt mối quan hệ đó. Vì vậy, bất kể tôi nghĩ về anh ấy nhiều như thế nào, tôi đã kìm lại. Khi tôi cảm thấy cô đơn, tôi tìm một người bạn trai mới để ở bên tôi. Sắp tới, tôi sẽ sớm kết hôn với người bạn trai này. Anh ấy có thể đáp ứng nhu cầu vật chất và thể chất của tôi. Theo như tôi được biết thì sống với ai cũng thế thôi. Điều quan trọng nhất là đừng để mình bị ấm ức. Nếu không hài lòng với cuộc hôn nhân này, tôi có thể chọn ly hôn và tìm một cơ hội khác. Như thế không có nghĩa là trong lòng có hoa, nhưng cũng thấy yên ổn hơn.

Chị Lan (47 tuổi): "Bạn có thể nói chuyện với những người khác giới khác và cố gắng chuyển hướng suy nghĩ"

5 năm sau khi ly hôn, giờ tôi đã 47 tuổi. Tôi đang gặp khó khăn trong việc tìm một người đàn ông khác để chung sống. Ai muốn một bà già như tôi, tôi rất sợ bị tổn thương lần nữa. Tôi đã sống một mình suốt những năm qua kể từ khi ly hôn. Thành thật mà nói, đôi khi có nhu cầu thể xác mạnh mẽ, nhưng tôi không nghĩ rằng điều này xảy ra với bất kỳ người đàn ông nào. Khi tôi cảm thấy muốn làm gì đó, tôi sẽ đánh lạc hướng bản thân bằng cách làm việc khác. Tôi sẽ trò chuyện với những người bạn khác giới của mình và có thể đi du lịch với những người đó. Tôi cảm thấy chừng nào tôi còn bận rộn với những việc khác, tôi không muốn kết hôn nữa.

Theo V.K - Vietnamnet


chuyện ấy

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.