Sau một bữa ăn cô gái bị người yêu "đá" không thương tiếc, lý do thực sự lại gây tranh cãi

Vừa thấy người yêu bưng mâm cơm ra, anh chàng đã buông lời chê bai và cái kết cuối của mối quan hệ mới "đắng lòng" biết bao!

Không phải ngẫu nhiên mà các cụ có câu "Học ăn, học nói, học gói, học mở". Trong cuộc sống, có nhiều điều phản ánh đúng tính cách và suy nghĩ của một người. Từ chuyện ăn uống tưởng như nhỏ bé thôi, hàng loạt vấn đề cũng nảy sinh. Thế nhưng đứng trước bất kỳ sự việc nào, những người trong cuộc cũng nên tỉnh táo và nhẹ nhàng giải quyết vấn đề.

Mới đây, một cô gái chia sẻ bài viết về chuyện tình yêu của mình. Sau một sự việc, cô bị người yêu tuyên bố chia tay. Chuyện như thế này:

"Có chị em nào để cả nồi ăn như em không ạ, canh để nguyên trong nồi. Món luộc hoặc rán thì em mới cho ra đĩa, còn canh thì toàn để cả nồi luôn.

Cũng vì thế mà người yêu em chia tay với em, anh ý bảo em không có văn hóa trong ăn uống, nhìn mất lịch sự, mất ngon.

Sau một bữa ăn cô gái bị người yêu đá không thương tiếc, lý do thực sự lại gây tranh cãi-1
Bài viết được đăng tải.

Em nghe xong tức quá đuổi người yêu về không cho ăn nữa, đã nấu cho ăn còn hoạnh hoẹ. Em bảo em ăn vậy đó chịu được thì chịu, không chịu được thì thôi, thế là anh ý bảo chia tay, em cũng đồng ý luôn.

Các chị thấy ăn vậy có thiếu văn hóa không ạ, cơm để trong nồi ăn cho sốt chứ mắc mớ gì phải xới ra bát tô rồi để lên mâm. Nước rau luộc thì để trong nồi luôn có sao đâu?".

Đây là câu chuyện do một cô gái đăng tải liên quan đến chuyện ăn uống. Một vấn đề tưởng như nhỏ nhoi liên quan đến việc đặt nguyên nồi canh lên mâm, không múc canh ra bát mà cô bị chia tay.

Nhiều người bình luận rằng cảm quan ban đầu, khi nghĩ đến hình ảnh nguyên cả nồi canh đưa lên mâm chứ không cho canh ra bát rõ ràng khiến cho mâm cơm không được gọn gàng, đẹp mắt. Chuyện ăn uống trước khi nói đến việc ngon lành hay không còn cần phải dễ nhìn, tạo nên hứng thú khi ăn.

Hành động cho canh ra bát tuy nhỏ nhưng cũng đủ đánh giá một người có gọn gàng, tươm tất và chu đáo hay không. Chuyện lấy canh đâu nặng nhọc gì mà đưa cả nồi theo như vậy.

Tuy nhiên, hành động của cặp đôi trong câu chuyện là hơi gắt gỏng và vội vàng quá. Anh có thể nói nhẹ nhàng hơn, cô gái có thể tiếp thu ý kiến, không đáng để đẩy sự việc đến mức nặng nề như thế.

Sau một bữa ăn cô gái bị người yêu đá không thương tiếc, lý do thực sự lại gây tranh cãi-2.
Một số ý kiến của cư dân mạng dưới bài đăng.


Giai đoạn hai bên tìm hiểu nhau khi yêu đương cũng dễ dàng tạo nên nhiều mâu thuẫn. Hai con người đến từ hai nền giáo dục khác, hai gia đình khác sẽ được dạy dỗ theo cách khác nhau. Bởi vậy, những sự việc nho nhỏ, có thể nhắc nhở được thì hãy nhẹ nhàng bảo ban nhau trước đã. Hành xử quá "gắt" về một vấn đề nhỏ chỉ góp phần khiến mối quan hệ tệ hại đi nhanh chóng mà thôi!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/sau-mot-bua-an-co-gai-bi-nguoi-yeu-da-khong-thuong-tiec-ly-do-thuc-su-lai-gay-tranh-cai-162210505120841260.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.