Sau sinh, tôi tăng 20 kg, chồng không chạm vào nữa, 2 năm sau anh ta quỳ xuống xin tôi ở lại

Quả nhiên, sau khi sinh con, Thục đã tăng thêm 20 kg.  Chính bản thân cô cũng không dám nhìn vào mình trong gương.

Thục và chồng kết hôn khá lâu mà chưa có con. Lúc mẹ chồng thúc giục gấp gáp, họ mới chuẩn bị cho việc mang thai. May mắn là vừa bắt đầu lên kế hoạch thì Thục đã thành công có bầu. Khỏi phải nói hai bên gia đình vui sướng thế nào, trong đó hạnh phúc nhất đương nhiên là mẹ chồng. Đơn giản là lúc ấy Thục đã gần 30 nên mẹ chồng rất lo lắng. 

Từ lúc biết Thục có bầu, mẹ chồng không những bắt cô bỏ việc công ty mà việc nhà cũng không cho làm, sợ Thục đi nhiều có thể bị ngã. Mẹ chồng cũng lo Thục mang thai thiếu dinh dưỡng nên học cách tẩm bổ cho cô. Không những thế, bà còn phải tận mắt nhìn cô ăn hết sạch sành sanh rồi mới chịu đi. Cứ như vậy làm sao tránh được việc Thục tăng cân vùn vụt khi mang thai.

Quả nhiên, sau khi sinh con, Thục đã tăng thêm 20 kg.  Chính bản thân cô cũng không dám nhìn vào mình trong gương. Không chỉ bụng to, chân cũng biến thành chân voi, mặt càng sưng lên, bộ dạng nói chung vô cùng xấu xí.

Hơn nữa sau khi Thục sinh con, mẹ chồng còn không cho phép cô giảm cân vì sợ không đủ sữa cho con bú, mỗi ngày tiếp tục tẩm bổ. Kết quả là trọng lượng cơ thể mãi không giảm được. Thục tự dưng thấy ghét chính bản thân mình. 

Tình cảm của Thục và chồng vốn không quá sâu đậm. Lúc trước quen nhau là thông qua xem mắt. Chồng Thục khi ấy thấy cô cũng có nhan sắc nên mới kết hôn. Từ đó trở đi, Thục biết anh ta là một người đàn ông rất coi trọng vẻ ngoài của một người phụ nữ.

Bây giờ Thục mập lên thế này, chồng không bao giờ chạm vào cô nữa. Nhưng Thục cũng không dám nói đạo lý với anh ta, bởi dù sao bộ dạng này của cô quả thực không dễ coi, làm cho cô rất tự ti. Chưa kể việc hiện nay Thục vẫn chưa có việc làm, đang ăn uống nhàn rỗi ở nhà.

Sau sinh, tôi tăng 20 kg, chồng không chạm vào nữa, 2 năm sau anh ta quỳ xuống xin tôi ở lại-1

Trong thời gian này, chồng Thục tìm kiếm một số phụ nữ bên ngoài. Những điều mờ ám anh ta làm trên điện thoại di động, cô biết. Nhưng nhìn khuôn mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng của những người phụ nữ đó, Thục không dám lên tiếng. Dẫu vậy, nếu nói trái tim Thục không giận dữ thì không phải. Thế nên, cô quyết tâm nhất định phải thay đổi cục diện hiện tại.

Thục bắt đầu giảm cân sau khi cai sữa cho con. Mỗi buổi sáng thức dậy, sau khi người chồng đi làm, cô sẽ đi bộ đến phòng tập thể dục và cố gắng đổ mồ hôi nhiều nhất có thể. Chế độ ăn uống cũng được kiểm soát tốt, chỉ ăn các thực phẩm ít calo. Thế nên, Thục giảm cân rất nhanh. 2 năm sau sinh, cô đã kiểm soát được cân nặng ở mức 50kg.

Sau đó, Thục bắt đầu học cách ăn mặc. Thục cao 1m65, chiều cao này rất lý tưởng nên khi đến cửa hàng để mua quần áo, người bán hàng khen Thục giống như một móc treo quần áo tự nhiên, mặc bất cứ điều gì đều đẹp. Sau khi học thêm trang điểm với bạn thân, cô hoàn toàn giống như một người khác.

Mỗi ngày về nhà, chồng Thục đều nhìn chằm chằm vào vợ. Nhưng Thục sẽ không để anh ta chạm vào mình. Sự phản bội ngày xưa của anh ta vẫn còn hiển hiện rõ ràng, khiến cô không thể chấp nhận được, trái tim luôn không thoải mái.

Sau khi gầy đi, Thục dự định sẽ ly dị chồng. Bởi ngay cả khi mọi người đều biết Thục đã kết hôn, nhưng vẫn không ít người theo đuổi cô. 

Bị đệ đơn ly hôn, chồng Thục đặc biệt sốc và hỏi lý do tại sao. Thục hỏi ngược lại: “Những gì đã làm trước đây, anh quên rồi sao?” Cho dù anh ta quên, cô vẫn giúp anh ta nhớ kỹ. Chồng Thục lập tức nhận sai với cô, thậm chí còn quỳ xuống, một phen nước mắt nước mũi giàn giụa nói: “Anh biết sai rồi. Sau này nhất định sẽ toàn tâm toàn ý chỉ yêu một mình em”.

Thục biết tất cả những gì anh ta nói đều là giả dối, vì vậy vẫn quyết định ly hôn. Dù sao con trai Thục là cháu đức tôn nhà chồng nên mẹ chồng chắc chắn sẽ không đồng ý cho cô mang đi. Hơn nữa, với điều kiện hiện tại của Thục, việc nuôi con là khó khăn nên để tạo điều kiện tốt cho thằng bé, cô chấp nhận để chồng nuôi.

Cuộc sống của Thục sau ly hôn rất hạnh phúc, cũng có rất nhiều người đàn ông ân cần với cô nhưng cô không dao động. Bây giờ Thục chỉ cảm thấy cuộc sống độc thân là tốt nhất. Thục cũng có một công việc tự nuôi sống được bản thân thì cần gì phải đi tìm đàn ông cho thêm phiền não?

Theo V.A - Vietnamnet


Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.