Sau sinh, vì tôi mập, chồng nói với đồng nghiệp tôi là em gái anh

Chồng Giang thấy vợ mãi không giảm cân,thái độ đối với cô ngày càng xấu, về nhà ngay cả ôm vợ một chút cũng không muốn!

Giang là một giáo viên trẻ. Trước khi kết hôn, cô và chồng quen nhau khi tình cờ gặp ở quán cà phê. Khi đó anh khen cô đẹp như nàng tiên, nhìn eo mỏng mà không thể cưỡng lại cảm giác muốn ôm cô. Sau đó mỗi ngày anh đều gửi hoa cho cô. Bị “tấn công” dồn dập như vậy, cuối cùng Giang cũng xuôi lòng.

Sau kết hôn, mỗi buổi sáng trước khi đi làm chồng đều nấu sẵn bữa sáng cho Giang. Buổi tối thì giúp cô xoa bóp chân, nói hàng ngày cô ở trường hầu hạ lũ trẻ mệt mỏi thì về nhà để anh hầu họ cô. Chồng Giang còn nói chắc chắn sau này sinh con, vợ chồng cô cũng sẽ làm rất tốt. 

Đúng như mong ước, Giang rất nhanh có bầu. Lúc Giang mang bầu, chồng còn làm thêm bữa đêm cho cô mỗi ngày. Giang rất hay đói bụng nên thường dậy vào buổi đêm để ăn. Giang hỏi chồng: “Nếu em thành bà béo thì biết làm thế nào?”. Anh đáp: “Không sao. Dù em béo thế nào anh vẫn yêu em”. 

Giang sinh con rồi ở cữ. Chồng bảo Giang cô đến phòng tập thể dục để giảm cân sớm, như vậy có thể sớm diện quần áo đẹp.  Sau sinh Giang nặng tới 77 kg nhưng bởi còn cho con bú nên mẹ đẻ Giang nói cô không nên giảm cân, sau này không cho con bú nữa thì tự nhiên sẽ gầy. Thế nhưng vì mỗi ngày đều ăn rất nhiều canh cá nên cuối cùng Giang tăng lên đến 83 kg. 

Sau sinh, vì tôi mập, chồng nói với đồng nghiệp tôi là em gái anh-1

Chồng Giang thấy vợ mãi không giảm cân,thái độ đối với cô ngày càng xấu, về nhà ngay cả ôm vợ một chút cũng không muốn!

Một buổi trưa nọ, Giang đi ngang qua công ty của chồng, dự định buổi trưa tìm anh cùng ăn cơm. Lúc đến công ty tìm chồng, đồng nghiệp công ty anh cười hỏi: "Cậu Hoàng (tên chồng Giang), đây là ai thế?" Chồng Giang nhìn thấy vợ, ngay lập tức đỏ đến cổ, ấp úng nói: "Đây là… là em gái em”. Nghe câu trả lời của chồng, Giang sợ ngây người. Cô không nghĩ tới mình lại làm cho chồng khó có thể mở miệng như vậy, cuối cùng lặng lẽ rời đi một mình. Chồng thậm chí còn không tiễn cô. 

Buổi tối về nhà, Giang khóc cạn cả nước mắt. Cô không nghĩ người đã từng nâng niu mình trong lòng bàn tay lại ghét bỏ mình như vậy. Trái tim Giang hoàn toàn lạnh giá, cô muốn ly hôn, sau đó se giảm cân thành công. Mỗi từ ngày hôm nay chồng nói, Giang sẽ không bao giờ quên! 

Theo V.A - Vietnamnet


phụ nữ sau sinh

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.