Sau "sự cố lên giường", chàng trai trẻ cưới luôn bà chủ giàu có hơn 30 tuổi, khoe căn hộ sang xịn sắp được sang tên

Đúng là người ta có nhiều lựa chọn khác nhau cho chuyện tình yêu hôn nhân. Tuổi tác hay các rào cản chưa bao giờ là vấn đề!

Nhiều người cảm thấy làm việc và phấn đấu cho cuộc sống quá sức mệt mỏi. Bởi vậy, họ chọn phương án lấy chồng giàu hoặc vợ giàu để cuộc sống đỡ vất vả.

Mới đây, một người đàn ông đẹp trai đăng tải lên mạng xã hội Trung Quốc khoe khoang chuyện mình sắp cưới bà chủ nhà hơn 30 tuổi.

"Tôi qua lại với một người phụ nữ hơn mình 30 tuổi. Cả hai hẹn hò được nửa năm và gần đây cô ấy đã cầu hôn tôi", chàng trai viết.

Theo đó, anh xuất thân từ một gia đình đơn thân, luôn mong có mẹ và bà chủ nhà mang đến cho anh cảm giác đó. Cả hai dần dần thân thiết hơn với nhau.

Bà chủ nhà và chồng có mối quan hệ không tốt đẹp lắm. Họ thường xuyên cãi vã nhau và những lần cãi cọ đó, bà lại tâm sự với anh chàng trẻ tuổi. Sau đó bà chủ nhà đã ly hôn chồng vì những cãi vã không thể nào hàn gắn được. Trong một lần cả hai uống say, bà chủ và chàng trai đã xảy ra quan hệ với nhau. Từ đó, cả hai dần dần ở bên nhau.

Sau sự cố lên giường, chàng trai trẻ cưới luôn bà chủ giàu có hơn 30 tuổi, khoe căn hộ sang xịn sắp được sang tên-1Chàng trai khoe ảnh mình cùng bà chủ nhưng che mờ hết mặt mũi.

Cặp đôi ở bên nhau nhưng chênh lệch tuổi tác là 30 tuổi nên nam cư dân mạng này cũng khẳng định mình cặp kè thế này là vì tiền.

"Cô ấy cũng thích có người đồng hành, tôi thì không từ chối đâu. Vậy tại sao không nhân cơ hội mà vui vẻ cùng nhau", anh ta bày tỏ.

Về phần chủ nhà, bà cũng không phải không biết mối quan hệ này tồn tại trên nền tảng nào. Nhưng người phụ nữ cũng khẳng định: "Tôi nhiều tiền, hai người tiêu cũng không hết được. Tôi không muốn một mình đương đầu với cuộc sống, chỉ muốn tìm người mình yêu mến ở bên nhau".

Sau khi cặp kè, cặp đôi chuyển về dinh thự của người phụ nữ. Mỗi khi ra đường, cho dù cầm tay hay ôm nhau họ vẫn bị nhầm là mẹ con. Đến khi họ hôn nhau thì mới thôi gây hiểu lầm.

"Sau khi quen rồi, nhìn phản ứng của người ta thì chỉ thấy buồn cười thôi", chàng trai cho biết.

Bởi vì bà chủ nhà rất giàu có nên họ luôn đến nơi sang chảnh, ăn uống rất tốn kém và hay đến những nhà hàng được xếp hạng 5 sao. Chi phí ăn uống trong tháng đến cả 100 nghìn NDT (hơn 3,5 tỷ đồng).

Bà chủ giàu có cũng đưa cho anh chàng một chiếc thẻ phụ để quẹt cho thoải mái.

Sau sự cố lên giường, chàng trai trẻ cưới luôn bà chủ giàu có hơn 30 tuổi, khoe căn hộ sang xịn sắp được sang tên-2Căn hộ mà bà chủ chuẩn bị sang tên cho chồng trẻ.

Anh chàng tiết lộ bạn gái hơn tuổi đã cầu hôn mình. Đi kèm với lời cầu hôn chính là lời hứa sẽ sang tên đổi chủ căn biệt thự cho anh.

"Tôi có yêu cô ấy không, tôi không biết. Tôi không từ chối những hành động thân mật với cô ấy. Tôi rất bình yên và hạnh phúc khi ở bên cạnh người phụ nữ này. Còn người đời chê cười tôi thì chẳng sao cả.

Tôi đâu có trộm cắp, lừa đảo hay cướp giật gì đâu. Ông trời ban cho tôi ngoại hình và dáng người đẹp tại sao tôi lại không nắm bắt cơ hội. Ai nói rằng chỉ nên ở bên tình yêu đích thực. Nhiều người kết hôn với đối phương chẳng phải là đối tượng họ yêu nhất cơ mà. Dù sao thì tôi cũng vui vẻ và quan trọng nhất là thấu tỏ mọi điều".

Nhiều dân mạng cũng gửi lời chúc mừng hạnh phúc cho chàng trai này. Một số ý kiến khác lại cho rằng hai bên có động cơ mới ở cạnh nhau như thế thì rất khó để lâu dài và hạnh phúc được. Tuy nhiên, gạt đi tất cả, chàng trai vẫn quyết tâm ở bên cạnh bà chủ giàu có của mình và tiến vào cuộc sống giàu sang của những bữa ăn sang chảnh, đồ đạc đắt đỏ và cả tòa biệt thự sang chảnh.

Trai chưa vợ, gái đã ly hôn chồng, họ độc thân thì lựa chọn ở bên nhau chẳng ai có thể ngăn cản được. Cho dù mối quan hệ đó không bắt nguồn từ tình yêu. Chàng trai có điều mà bà chủ muốn, bà chủ lại có thứ mà chàng trai cần. Hai người ở bên nhau, chỉ cần họ vui vẻ thì không ai có quyền chỉ trích.

Những mối quan hệ chênh lệch tuổi tác luôn khiến dân mạng đưa ra nhiều bình luận trái chiều. Suy cho cùng, yêu đương vẫn là chuyện của hai người. Họ cảm thấy ổn thì chẳng ai có quyền chỉ trích hay lên tiếng phản đối hết cả.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/sau-su-co-len-giuong-chang-trai-tre-cuoi-luon-ba-chu-giau-co-hon-30-tuoi-khoe-can-ho-sang-xin-sap-duoc-sang-ten-162213011155319981.htm

cuộc sống hôn nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.