Sau vụ đánh ghen rùm beng Hồ Tây, dân mạng khui chân tướng mối quan hệ của hai kẻ sai trái: Người làm thuê “ẵm trọn” bà chủ?

Đúng là chẳng có gì qua mắt được dân mạng, chỉ cần một “tiếng gió” cũng phát hiện mọi việc!

Tiếp nối vụ đánh ghen ở Hồ Tây rùm beng mạng xã hội tối 6/10, cư dân mạng đã tìm ra được hàng loạt thông tin liên quan.

Tối ngày 6/10 MXH xôn xao khi Clip giằng co đánh ghen giữa đường tại Hồ Tây được chia sẻ rầm rộ. Một người vợ phát hiện chồng và bồ xuất hiện trong ô tô đã chặn xe, lôi kéo chồng và bồ ra ngoài. Người phụ nữ này chỉ cần một mình nhưng cũng có cách “xử lý” khiến hai kẻ sai trái khốn đốn.

Trong khi đánh ghen, cô vợ cũng kịp thời gào to danh tính cô bồ của chồng. Đặc biệt hơn cả là nhắc tới shop thời trang trên phố.

“Con chủ shop B. có 4 cửa hàng”, người vợ thông báo.

Rất nhanh chóng, người ta tìm ra luôn danh tính ông chồng. Lội ngược xuống dòng thời gian, phát hiện luôn cả mối liên hệ rất lớn của những người tưởng như không liên quan.

Facebook được cho là của người chồng chia sẻ tấm ảnh làm đèn led quảng cáo cho những shop B. đó. Thời gian làm là vào tháng 10/2020, cách đây vừa tròn 1 năm.

Sau vụ đánh ghen rùm beng Hồ Tây, dân mạng khui chân tướng mối quan hệ của hai kẻ sai trái: Người làm thuê ẵm trọn” bà chủ?-1Sau vụ đánh ghen rùm beng Hồ Tây, dân mạng khui chân tướng mối quan hệ của hai kẻ sai trái: Người làm thuê ẵm trọn” bà chủ?-2Sau vụ đánh ghen rùm beng Hồ Tây, dân mạng khui chân tướng mối quan hệ của hai kẻ sai trái: Người làm thuê ẵm trọn” bà chủ?-3Dân mạng liên tục có phỏng đoán.

Ngay lập tức, nhiều dân mạng đã lao vào thả “phẫn nộ” bày tỏ sự bức xúc. Đồng thời, họ cho rằng rất có thể nhờ cơ duyên này mà cặp đôi sai trái gặp nhau. Phải chăng, anh chồng đã từ vị trí người làm thuê mà “ẵm trọn” bà chủ?

Theo đó, dân mạng cũng đưa ra vài nhận định như sau:

“Thằng chồng làm đèn led cho con bồ luôn mọi người ơi. Nhìn thằng chồng ôm con bồ mà thương chị vợ”, một dân mạng viết.

Ngoài ra, một người khác xưng là nhân viên cũ của shop B. tiết lộ rằng cô bồ cũng là người có chồng con mà bây giờ lại như vậy.

Sau vụ đánh ghen rùm beng Hồ Tây, dân mạng khui chân tướng mối quan hệ của hai kẻ sai trái: Người làm thuê ẵm trọn” bà chủ?-4Một dân mạng khác bình luận.

Ngoài ra, những hình ảnh của vợ và bồ cũng được chia sẻ và so sánh. Cả hai người đều cùng bán quần áo nhưng xem ra “cơm” vẫn ngon hơn “phở” nhiều lắm. Bởi vậy, dân mạng càng thắc mắc lí do người đàn ông kiên quyết cặp bồ.

Sau vụ đánh ghen rùm beng Hồ Tây, dân mạng khui chân tướng mối quan hệ của hai kẻ sai trái: Người làm thuê ẵm trọn” bà chủ?-5Hình ảnh so sánh giữa bồ và vợ.

Một số thông tin khác cho rằng người vợ đã biết trước sự việc. Tuy nhiên, cô không đánh ghen ngay mà chờ chồng quay đầu. Cuối cùng, người chồng lựa chọn thế nào có lẽ ai cũng thấy được.

Sau vụ đánh ghen rùm beng Hồ Tây, dân mạng khui chân tướng mối quan hệ của hai kẻ sai trái: Người làm thuê ẵm trọn” bà chủ?-6
Ý kiến khác từ cư dân mạng.

Hiện tại, sự việc vẫn đang vô cùng nóng và được quan tâm trên mạng xã hội!
 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/sau-vu-danh-ghen-rum-beng-ho-tay-dan-mang-khui-chan-tuong-moi-quan-he-cua-hai-ke-sai-trai-nguoi-lam-thue-am-tron-ba-chu-16221071000224240.htm

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.