Sếp tưởng bở tuyển được nữ nhân viên mông to ngực nở, trả lương cao ngất, cuối cùng ngã ngửa vì thân phận của cô gái

Cuộc sống có trăm sự không ngờ. Số phận một người đàn ông có thể may mắn từ vạch đích nhưng nếu không cẩn thận, có thể ngã giữa đường bất cứ lúc nào.

Câu chuyện đang được quan tâm trên một fanpage nổi tiếng facebook mà nhân vật kể lại là anh chàng cấp dưới.

Theo lời kể của người này, anh sếp “thuộc dạng đỉnh, sinh năm 87, làm phó giám đốc. Vợ sếp sinh năm 86, nghe đâu bảo là vợ sếp tán sếp xong đổ, 2 người yêu nhau 8 năm vượt qua nhiều khó khăn thì mới lấy nhau, giờ mới có 1 bé trai 6 tuổi”. Rất nhiều đàn ông có xuất thân bình thường nhưng nhanh chóng đạt thành tựu lớn bằng sự nỗ lực của bản thân nhưng trẻ như anh sếp này mà đã thăng đến chức đó thì quả là không phải dạng vừa thật.

Sếp tưởng bở tuyển được nữ nhân viên mông to ngực nở, trả lương cao ngất, cuối cùng ngã ngửa vì thân phận của cô gái-1

Sếp “từ 2 bàn tay trắng, không có quan hệ, dây mơ rễ má với sếp nào cả, chỉ tự lực leo lên… Giờ đã có nhà, có xe đầy đủ, 1 phần được nhà vợ cho vay tiền mua nhà mua xe nữa nên cũng có nhà Royal, đi xe Camry đi làm…”, anh chàng cấp dưới nghe mọi người đều kể như vậy và rấ muốn “mục sở thị” năng lực của chàng sếp.

Cho đến khi vào tháng 8 năm nay, phỏng Tài chính – Kế toán thiếu người làm vì lượng công việc quá tải nên anh sếp chỉ đạo tuyển thêm người. Vừa mới đăng tin, hôm sau đã có một cô sinh viên vừa ra trường, sinh năm 1997 nốp đơn ứng tuyển. Rõ ràng là cô nàng này gần như có kinh nghiệm làm việc bằng “0” nhưng sếp lại chỉ định mai phỏng vấn luôn.

Có vinh dự là một trong những người ngồi nghe sếp cùng 2 sếp nữa phỏng vấn nữ ứng viên, theo cảm quan của chàng cấp dưới thì cô nàng này “kinh nghiệm chẳng có một cái gì, bù lại được cái là chưa có chồng, cũng chưa có người yêu, biết ăn mặc, trang điểm, miệng rất dẻo, nói như rót mật”. Ấy vậy mà sếp lại chấp nhận tuyển dụng cô nàng, còn đề xuất mức lương khời điểm khó tin là 9 triệu đồng, trong khi chàng cấp dưới làm việc đã hơn 1 năm vẫn chỉ có lương 8,5 triệu/tháng.

“Xinh thế, lại chưa có người yêu, tội gì, với lại lượng công việc ở phòng hành chính – kế toán cũng chỉ cần 1 người gọi là bổ trợ thôi, chứ chưa cần làm chính”, sếp giải thích lý do tuyển dụng, dù nghe qua có gì sai sai!

Sau khi vào làm việc, quả đúng như anh chàng cấp dưới dự liệu, cô nhân viên mới “vô dụng” không còn gì để nói, không biết làm cái gì và cái gì cũng cầm tay chỉ việc. Không những không làm được việc mà suốt ngày chỉ “xà nẹo” với sếp.

Sếp tưởng bở tuyển được nữ nhân viên mông to ngực nở, trả lương cao ngất, cuối cùng ngã ngửa vì thân phận của cô gái-2(Ảnh minh họa)

Chàng cấp dưới nhức nhối kể lại: “Hàng ngày chỉ có lượn qua lượn lại như cá cảnh, sếp mình bảo gì thì làm nấy… xong suốt ngày rủ sếp đi ăn, đi chơi, có những hôm còn không thèm lên công ty luôn. Con gái con đứa buồn cười, người ta có vợ có con rồi mà cứ lượn lờ, thích làm “Tuesday” hay gì, thật sự lúc đó mình ghét lắm vì tính mình không thích mấy cái đứa không làm được việc lại ở công ty. Cho tới cách đây hơn tháng, mình lại không hiểu kiểu gì mà sếp lại suốt ngày đi với nó, đưa nó đi ăn, xong đi đâu cũng dẫn nó theo. Mình không biết cụ thể đi đâu làm gì ngoài lúc đi ăn thì thấy rủ, còn thi thoảng đưa nó về vì nó chủ động như:

- Anh Th. (tên sếp) đi ăn với em không?

- Anh Th. nay đưa em về với, xe em bị hỏng?

- Anh Th. tí có đi đâu không cho em qua chỗ này.”

May mắn là những chuyện chướng tai gai mắt không kéo dài lâu. Chỉ chưa đầy vài tháng sau, một nhân vật nghe danh từ rất lâu thân chinh đến tận công ty để gặp sếp. Chẳng phải đoán già đoán non, đó chính là vợ sếp nhưng câu chuyện phía sau màn đối thoại của vợ chồng sếp ly kỳ chẳng kém trong phim.

Sếp tưởng bở tuyển được nữ nhân viên mông to ngực nở, trả lương cao ngất, cuối cùng ngã ngửa vì thân phận của cô gái-3

Màn xuất hiện trên cả bất ngờ của người vợ bên cạnh cô nhân viên mới

“- Không thể ngờ được anh lại làm vậy với em. Anh có vợ, có con rồi mà anh vẫn làm vậy à?

- Anh xin lỗi.

(Đoạn này sếp xin lỗi rối rít)

- Lỗi lầm cái gì! Nhà tôi cho anh vay tiền mua nhà, mua xe, không lấy lãi 1 đồng, tôi cũng yêu thương anh hết mực, anh nói như nào, anh nói “Cả đời này chỉ yêu riêng mình em” mà giờ như này.

- Ai nghĩ em làm như vậy.

- Ừ, tôi làm như vậy để thử anh thôi, con bé là tôi thuê để xin vào công ty làm. Tôi không ngờ anh duyệt hồ sơ mặc dù không có kinh nghiệm gì. Duyệt hồ sơ rồi lại còn cho nó qua vòng phỏng vấn vì nó bảo nó chưa có người yêu, chưa có vợ, còn cho nó lương cao. Đến khi nó vào, nó tán anh, anh cũng thích lại nó luôn. Tôi chưa thấy ai kiểu chồng như anh, không hề có nghị lực, thấy gái xinh gần gũi là tít mắt lên thử hỏi sau này tôi phải sống với anh thế nào?”.

Sau vụ ấy, vợ giám đốc không đòi ly hôn, cũng không đòi lại bất cứ tài sản nào của sếp, còn cho anh thời gian sửa chữa. Nhưng mà từ đợt ấy đến nay, sếp cứ bơ phờ, không tập trung được công việc, đi làm như người mất hồn…

Câu chuyện trên là lời cảnh tỉnh cho các ông chồng sinh ra đã có số hưởng nhờ vợ thì nên chung thủy và chân thành với vợ. Thực tế cũng chỉ ra rằng, rất ít vụ ngoại tình thoát khỏi cái mũi “đánh hơi” thính của các chị vợ, nên các anh chồng đừng nghịch dại chơi dao, có ngày chảy máu không ngờ!

Sếp tưởng bở tuyển được nữ nhân viên mông to ngực nở, trả lương cao ngất, cuối cùng ngã ngửa vì thân phận của cô gái-4Sếp tưởng bở tuyển được nữ nhân viên mông to ngực nở, trả lương cao ngất, cuối cùng ngã ngửa vì thân phận của cô gái-5Sếp tưởng bở tuyển được nữ nhân viên mông to ngực nở, trả lương cao ngất, cuối cùng ngã ngửa vì thân phận của cô gái-6

Dân mạng trào phúng

Nhưng cũng có người không tán đồng với hành động của người vợ và bênh vực cho người chồng. Họ cho rằng hành động của người vợ là dại dột, tự dưng lại làm sứt mẻ tình cảm vợ chồng. Trong khi cho rằng người đàn ông nào trong tình huống của anh sếp cũng sẽ “ngả lòng” về phía cô nữ nhân viên mới xinh đẹp, hấp dẫn.

Sếp tưởng bở tuyển được nữ nhân viên mông to ngực nở, trả lương cao ngất, cuối cùng ngã ngửa vì thân phận của cô gái-7Sếp tưởng bở tuyển được nữ nhân viên mông to ngực nở, trả lương cao ngất, cuối cùng ngã ngửa vì thân phận của cô gái-8Sếp tưởng bở tuyển được nữ nhân viên mông to ngực nở, trả lương cao ngất, cuối cùng ngã ngửa vì thân phận của cô gái-9

 

Theo V.A - Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.