Si tình như tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn: Trúng "tiếng sét ái tình" với nữ TVHK kém 19 tuổi, ráo riết đi mọi chuyến bay của vợ

Cách theo đuổi vợ của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn đậm chất "ngôn tình" mà cũng thể hiện đúng phong cách đại gia của ông.

Doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên sinh năm 1970, quê gốc ở TP. Hồ Chí Minh. Trong những năm 90, bà thậm chí từng là Ngọc nữ của điện ảnh Việt Nam cùng thời với Lý Hùng, Lê Công Tuấn Anh, Lê Tuấn Anh, Diễm Hương, Việt Trinh... Vai diễn trong bộ phim “Vị đắng tình yêu” đã khiến tên tuổi của bà được chú ý hơn cả.

Tuy nhiên, bà bất ngờ rẽ hướng sang làm tiếp viên hàng không của hãng Vietnam Airlines khi đang trong thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp diễn viên. Cũng tại đây, bà và chồng mình - "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn gặp nhau lần đầu tiên.

Một lần xuất hiện vô tình trong một chuyến bay đó của 2 người đã hữu ý khiến ông Johnathan trúng “tiếng sét ái tình” ngay khi vừa gặp mặt với người nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp, sắc sảo ấy. Sau đó, ông Johnathan không ngừng theo đuổi "trái tim" của bà Thủy Tiên.

Si tình như tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn: Trúng tiếng sét ái tình với nữ TVHK kém 19 tuổi, ráo riết đi mọi chuyến bay của vợ-1

Tuy nhiên, trước một người đàn ông thành đạt, điển trai, nữ tiếp viên hàng không Lê Hồng Thủy Tiên ngày đó lại có thái độ vô cùng dửng dưng. Một phần lí do đó là bởi bà vốn được mẹ giáo dục vô cùng nghiêm khắc. Bà từng chia sẻ rằng: “Mẹ đã một mình nuôi dạy tôi và 5 anh chị em. Bà là giáo viên và vô cùng nghiêm khắc. Bà đã dạy chúng tôi rằng làm việc chăm chỉ là chìa khóa để tồn tại”.

Một phần lí do khác, khoảng cách chênh lệch giữa hai người là 19 tuổi và ông Jonathan khi đó đã có 1 đời vợ và 5 con riêng. Do đó, một nữ tiếp viên hàng không vô cùng xinh đẹp, lại có chút tiếng tăm khi đó khó có thể ngã vào "lưới tình" của người đàn ông trung niên thành đạt. Nhưng điều đó lại không hề khiến ông Jonathan nản lòng mà ngược lại, sự kiêu kì của người đẹp lại khiến trái tim của ông "điên cuồng" theo đuổi nàng hơn.

Câu chuyện "cưa cẩm" ấy đã được chính bà Thủy Tiên kể lại vô cùng chân thực về chồng mình: “Để theo đuổi tôi, anh ấy đi mọi chuyến bay có tôi. Nếu bây giờ gom hết những vé máy bay của anh ấy thời đó, chắc được một phòng lớn”.

Sau khi kết hôn với ông Jonathan, bà Thủy Tiên cũng bắt đầu bước vào sự nghiệp kinh doanh và bỏ nghề tiếp viên hàng không. Với bà, chồng mình luôn là một người thầy đã hướng dẫn, dìu dắt bà từ những ngày đầu bước vào lĩnh vực kinh doanh, luôn ủng hộ và hiểu rõ năng lực của vợ.

Si tình như tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn: Trúng tiếng sét ái tình với nữ TVHK kém 19 tuổi, ráo riết đi mọi chuyến bay của vợ-2


Hiện tại, bà đang giữ chức tổng giám đốc của Tập đoàn Liên Thái Bình Dương – một trong những doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam. Bà còn được biết đến là một nhà hoạt động xã hội cho quyền bình đẳng của phụ nữ Việt Nam và từng được tạp chí Forbes bình chọn vào Top 50 Nữ doanh nhân có ảnh hưởng nhất Việt Nam. Mới đây, vì những cống hiến trong việc thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị và hợp tác giữa Italy với Việt Nam, bà vừa đại diện tập đoàn của gia đình nhận tước hiệu Hiệp sĩ do Tổng thống Cộng hòa Italy trao tặng.

"Lúc đầu, tôi chưa tin lắm, vẫn đứng sau, vẫn giám sát, điều hành. Nhưng sau 3 năm tôi đã nhận ra, người phụ nữ năng động hơn chúng tôi. Đàn ông như tôi nhiều khi nóng tính, quyết định có lúc nóng vội chứ đàn bà họ suy nghĩ điềm đạm, ra quyết định cũng rất nhanh chứ không cà rề cà rà. Tôi chỉ so sánh giữa tôi và bà Thủy Tiên, thì thấy tính mềm mại của người phụ nữ dễ giải quyết công việc hơn đàn ông", ông Jonathan chia sẻ về vợ mình.

Ở tuổi 51, doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên vẫn hết sức trẻ trung, xinh đẹp, luôn giữ được khí chất của một phu nhân tỷ phú. Bằng tài năng và sự nhanh nhạy, Thủy Tiên đã thoát ra khỏi cái bóng của ông chồng đại gia và từng ngày khẳng định vị thế bản thân trên thị trường.

 

Theo Doanh nghiệp & tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/si-tinh-nhu-ty-phu-johnathan-hanh-nguyen-trung-tieng-set-ai-tinh-voi-nu-tvhk-kem-19-tuoi-rao-riet-di-moi-chuyen-bay-cua-vo-161212209070408538.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.