Hạnh phúc mặn nồng với chồng Tây, siêu mẫu Hà Anh bật mí chị em bí quyết giữ lửa hôn nhân

Sau 4 năm kết hôn cuộc sống vợ chồng của siêu mẫu Hà Anh và chồng Tây vô cùng hạnh phúc và viên mãn. Tất cả đều có bí quyết!

Sau 4 năm kết hôn, cuộc sống gia đình của siêu mẫu Hà Anh và chồng Tây Olly vẫn luôn hạnh phúc mặn nồng và vô cùng lãng mạn. Thành công trong sự nghiệp, hôn nhân viên mãn, chồng yêu chiều hết mực, con gái xinh xắn, đáng yêu khiến Hà Anh ngày càng nhận được nhiều yêu mến của mọi người.

Hai năm yêu nhau rồi 4 năm kết hôn, thời gian đó chưa phải là quá dài nhưng cũng đủ để cho vợ chồng Hà Anh hiểu về nhau nhiều hơn. Để hôn nhân không rơi vào nhàm chán, tẻ nhạt, để vợ chồng có thể nắm tay nhau đi trên một đoạn đường dài thì cũng cần phải có bí quyết. Vậy làm thế nào để giữ lửa trong hôn nhân, làm thế nào để bản thân luôn tươi mới, thú vị trong mắt người bạn đời là câu hỏi được nhiều chị em quan tâm. Bằng kinh nghiệm của một người vợ, người mẹ đang hạnh phúc trong hôn nhân, Hà Anh đã bộc bạch cùng chị em những điều rất đơn giản, ai cũng có thể làm được nhưng chúng ta lại thường hay lãng quên trong cuộc sống.

Hạnh phúc mặn nồng với chồng Tây, siêu mẫu Hà Anh bật mí chị em bí quyết giữ lửa hôn nhân-1Hạnh phúc mặn nồng với chồng Tây, siêu mẫu Hà Anh bật mí chị em bí quyết giữ lửa hôn nhân-2Cuộc sống gia đình hạnh phúc của Hà Anh được nhiều người ngưỡng mộ.

Hạnh phúc mặn nồng với chồng Tây, siêu mẫu Hà Anh bật mí chị em bí quyết giữ lửa hôn nhân-3Hạnh phúc mặn nồng với chồng Tây, siêu mẫu Hà Anh bật mí chị em bí quyết giữ lửa hôn nhân-4Hạnh phúc mặn nồng với chồng Tây, siêu mẫu Hà Anh bật mí chị em bí quyết giữ lửa hôn nhân-5Hạnh phúc mặn nồng với chồng Tây, siêu mẫu Hà Anh bật mí chị em bí quyết giữ lửa hôn nhân-6Trò chuyện cùng nhau, đi chơi riêng, dành cho nhau những cử chỉ âu yếm, tình cảm là điều không thể thiếu trong cuộc sống vợ chồng của Hà Anh.

Hà Anh chia sẻ: "Đừng coi nhẹ những cuộc trò chuyện vợ chồng!

Mọi người thường nghĩ đến việc lãng mạn vợ chồng nó là cái gì đó ghê gớm lắm, là tốn tiền lắm, là tốn thời gian lắm. Lo lắng mưu sinh, con cái lấy đâu ra thời gian?

Nhưng không mọi người ạ, chúng ta chỉ cần không gian riêng của hai vợ chồng. Tách xa khỏi điện thoại, con cái, bạn bè xung quanh để hai người có thời gian trò chuyện, hỏi nhau về tình hình hiện tại trong công việc của nhau, để lắng đọng lại cảm xúc của nhau và của chính mình để chia sẻ những chuyện buồn cười, chia sẻ suy nghĩ cả những lo lắng nếu có. Những quãng thời gian này sẽ giúp vợ chồng sẽ có thể đối thoại, sẻ chia, cảm thấy mình được lắng nghe, được am hiểu, được yêu thương.

Chúng ta có thể an ủi nhau, cùng đưa ra giải pháp, chia sẻ hy vọng, ước mơ. Bấy nhiêu thôi cũng giúp chúng ta gắn kết như những người bạn đời thực sự, nhắc nhở chúng ta quan tâm đến cảm xúc của mình, của nhau, rằng trước khi trở thành những người bố, người mẹ, chúng ta là những cá nhân, với ước vọng, tâm tư riêng. Chúng ta từng say đắm nhau và bây giờ vẫn thế!

Không gian riêng có thể là trên bán đảo lãng mạn này, có khi chỉ là tản bộ xuống hàng cà phê trong xóm, hay nắm tay nhau đi ăn cây kem, tuỳ hoàn cảnh, tuỳ khả năng nhưng đây là điều phải có.

Đừng để đến lúc vợ chồng quen với việc dùng con cái làm điểm chung để nói đến, lo lắng đến, chơi cùng mà quên mất bản thân và quên mất nhau. Không có con ở bên chẳng biết nói gì, làm gì với nhau. Một câu tình cảm, một cái chạm cũng trở nên vụng về và lóng ngóng.

Ra là chúng ta đã quên mất nhau rồi. Các cụ gọi "giữ lửa" là vậy!".

Khoảng thời gian trước và sau hôn nhân khác nhau nhiều bởi những lo toan của cuộc sống thường ngày như cơm áo, gạo tiền hay việc có thêm thành viên mới cũng khiến bạn phân tâm và không còn dành nhiều thời gian cho đối phương. Hy vọng với những chia sẻ của siêu mẫu Hà Anh sẽ là bí quyết giúp chị em  hâm nóng tình cảm vợ chồng để gia đình thêm gắn kết và yêu thương nhau nhiều hơn.

Tâm An - Theo Vietnamnet.vn


Hà Anh

Hôn Nhân


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.