Sinh con đầu lòng xong vợ chồng tôi ngủ riêng, giờ định mang bầu chồng lại ôm gối lẻn sang phòng vợ

Chỉ có điều vẫn tồn tại mấy năm nay ở nhà tôi đó chính là sau sinh con gái, vợ chồng tôi không ngủ chung phòng.

Cưới nhau gần 5 năm nay, vợ chồng tôi đã có 1 con nhỏ lên 4 tuổi. Đến giờ 2 vợ chồng lại tiếp tục hành trình đúc con thứ 2 để hoàn thành xuất sắc kế hoạch 5 năm lần thứ nhất.

Vợ chồng tôi đều có việc làm và thu nhập ổn định nên 2 đứa rất bận rộn với công việc. Nhưng nhờ vậy mà cả 2 sớm mua được nhà, xe và có chút kinh tế dư dả mà không cần phải nhờ cậy 2 bên ông bà nội ngoại hỗ trợ.

Chồng lớn hơn tôi 4 tuổi, anh lại rất biết cư xử, giao tiếp khéo léo nên được lòng nội ngoại. Khi ra ngoài, đồng nghiệp bạn bè ai cũng quý mến vì anh quảng giao, thân thiện. Đã vậy nhìn anh lại điềm đạm, đẹp trai nên nhiều khi tôi lo sợ có người phụ nữ khác bên ngoài. Nhưng chồng tôi bảo, 1 vợ 1 con còn chẳng kham nổi nữa, sao còn thì giờ mà cặp kè với ai được.

Năm nay con đầu lòng cũng được 4 tuổi nên tôi cũng đã nhàn hơn trong việc chăm bẵm. Chồng thấy vậy bảo tôi lên kế hoạch sinh thêm em bé nữa cho ưu sinh. Anh bảo con thứ 2 nên sinh trước khi 32 tuổi. Thấy chồng nói hợp lý nên tôi cũng đồng ý.

Từ ngày vợ chồng bắt đầu “thả” để mang thai, anh đi làm về là ít tụ tập bên ngoài hẳn. Anh thường về nhà ăn cơm vợ nấu rồi dành thời gian quan tâm chăm sóc con đầu lòng cho tôi có nhiều thời gian nghỉ ngơi.

Đặc biệt, anh còn mua rất nhiều thuốc bổ, vitamin và đồ ăn bổ dưỡng để 2 vợ chồng ăn uống chuẩn bị sức khỏe tốt nhất cho 1-2 tháng nữa có bầu. Anh nói như vậy mới nhanh cấn thai và cả 2 mẹ con đều khỏe mạnh được. Đi khám sức khỏe tiền sản bác sĩ cũng nói 2 vợ chồng hoàn toàn bình thường, cứ thả 2-3 tháng tự nhiên ắt sẽ có tin vui đến.

Chỉ có điều vẫn tồn tại mấy năm nay ở nhà tôi đó chính là sau sinh con gái, vợ chồng tôi không ngủ chung phòng. Do chồng có ngủ ngáy rất to nên nếu nằm chung tôi và con đều bị mất ngủ triền miên. Vì thế thành ra anh phải ôm chăn gối sang phòng khác ngủ riêng.

Bao năm vợ chồng ngủ riêng vậy cũng thành quen. Mỗi khi cả 2 muốn gần gũi là anh lẻn sang phòng vợ hoặc tôi ôm gối sang phòng anh. Hay có những lúc muốn thân mật thì chồng lại nhắn tin:

“Vợ sang phòng chồng đi bảo cái này”, “Vợ sang đây đi, nhớ quá rồi”, “Anh không muốn ngủ một mình tối nay”…

Tất nhiên mỗi khi chồng nhắn tôi thường sang bên đó, những hôm mệt mỏi hay stress tôi cho chồng treo niêu luôn. Nói chung vợ chồng ngủ riêng bao năm thành quen nhưng tình cảm vẫn vô cùng thắm thiết, không bao giờ chán nhau.

Sinh con đầu lòng xong vợ chồng tôi ngủ riêng, giờ định mang bầu chồng lại ôm gối lẻn sang phòng vợ-1

Được cái 2 vợ chồng đều nghĩ ngủ chung hay riêng không quan trọng vì sau một ngày làm việc mệt mỏi cả hai đều cần có giấc ngủ thật ngon để lấy lại năng lượng. Nếu cứ ngủ chung, chỉ nghe tiếng ngáy to giữa đêm của anh thì mất ngủ và stress, sáng ra lại xuống tinh thần. Nằm chung mà áp lực như vậy có khi lại nhanh chán nhau rồi kéo nhau ra tòa ly dị cũng nên.

Nhưng giờ muốn đúc con tập 2 thì vợ chồng phải lên kế hoạch năng gần gũi nhau nhiều hơn. Tôi đề ra 1 tuần 2 đứa sẽ lên lịch “yêu” 3 lần nhưng anh bảo muốn nhanh có con thì tối nào cũng phải năng yêu. Không biết có phải chồng nhớ hơi vợ quá nên muốn lên lịch dày đặc hay không bởi theo tôi được biết ngày nào cũng quan hệ vợ chồng có khi lại thành khó dính bầu hơn ấy các chị em nhỉ nên chắc phải bắt anh xã tem tém lại…

Ngày nào cũng quan hệ có thai không?

Thực chất, về mặt lý thuyết, nếu ngày nào cũng quan hệ tình dục, đồng thời không sử dụng biện pháp tránh thai thì cơ hội mang thai sẽ cao hơn. Tuy nhiên, các cặp đôi cần lưu ý rằng “chỉ là cơ hội cao hơn mà không phải là chắc chắn có thai”.

Theo các chuyên gia, việc thụ thai thành công còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác chẳng hạn như chất lượng tinh binh, chất lượng trứng, thời gian rụng trứng, vấn đề về nội tiết, vòi trứng,...

Không những vậy, nếu ngày nào cũng “yêu”, cơ thể của cả người vợ và người chồng đều sẽ cảm thấy rất mệt mỏi, thậm chí có thể ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe và một số công việc sinh hoạt hàng ngày.

Đối với “cánh mày râu” nếu quan hệ tình dục quá thường xuyên có thể khiến giảm nội tiết tố nam, giảm chất lượng tinh trùng, trong một số trường hợp nghiêm trọng còn có thể gây liệt dương, thận hư,... Hơn nữa, “yêu” quá nhiều có thể khiến cả hai vợ chồng giảm hưng phấn và chất lượng cuộc “yêu” vì thế cũng sẽ giảm đi rất nhiều.

Do đó, thay vì thắc mắc “ngày nào cũng quan hệ có thai không”, các cặp đôi đang lên kế hoạch sinh em bé hãy thực hiện những phương pháp để tăng chất lượng “cuộc yêu” giúp tăng tỷ lệ thụ thai thành công. Khoảng 2 đến 3 ngày một lần chính là tần suất lý tưởng cho các cặp đôi đang mong chờ có tin vui.

 

Theo Báo PNTĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisonggiadinh.baophunuthudo.vn/chuyen-gia-dinh/sinh-con-dau-long-xong-vo-chong-toi-ngu-rieng-gio-dinh-mang-bau-chong-lai-om-goi-len-sang-phong-vo-c73a29465.html

Hôn Nhân


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.