Sinh con ngoài giá thú với đàn ông có gia đình, 'chính thất' từ chối nhận nuôi, 'tiểu tam' bị kiện vì vứt bỏ con

Thời điểm Trần sinh con gái, 'chính thất' phẫn nộ từ chối nhận nuôi con ngoài giá thú của chồng.

Theo tờ Ettoday đưa tin, cô Trần (30 tuổi) đến từ Đài Loan không có công việc ổn định, có mối quan hệ bất chính với người đàn ông họ Trịnh hiện đang kinh doanh chuỗi nhà hàng và du lịch.

Thời điểm Trần sinh con gái, 'chính thất' phẫn nộ từ chối nhận nuôi con ngoài giá thú của chồng. Đôi bên đã thương lượng và đồng ý cho 'tiểu tam' nhận trách nhiệm chăm sóc con, Trịnh sẽ trả phí cấp dưỡng.

Sinh con ngoài giá thú với đàn ông có gia đình, chính thất từ chối nhận nuôi, tiểu tam bị kiện vì vứt bỏ con-1

Sau đó, 'tiểu tam' đưa con gái 4 tuổi đến văn phòng anh Trịnh và nói rằng đang tìm cha đứa trẻ. Nhân viên cho biết sếp đang ở nước ngoài, sau đó xin chỉ thị của cấp trên, nhưng không ngờ Trần bỏ rơi con gái và tự ý rời đi.

Nhân viên hoảng hốt liên hệ với sếp và trình báo vụ việc với cảnh sát, nhân viên xã hội lập tức bố trí nơi ở cho bé gái vô tội. Khi nhận được trình báo, cảnh sát nghi ngờ 'tiểu tam' bỏ rơi con và muốn một mình trở về quê nhà ở Trung Quốc nên yêu cầu công tố viên ban hành lệnh hạn chế xuất cảnh.

Trước sự việc này, Trần giải thích không bỏ rơi con gái và trốn chạy, khẳng định cả hai mẹ con đang gặp vấn đề sức khỏe và cần phải đi khám, người tình họ Trịnh không trả tiền cấp dưỡng nên cô không muốn chăm sóc con gái nữa.

Sau khi biết chuyện, Trịnh nhấn mạnh anh đã trả tiền cấp dưỡng theo thỏa thuận, nếu 'tiểu tam' không muốn chăm con, anh sẽ đưa con gái về nhà bất chấp gia đình phản đối.

Công tố viên đã sắp xếp để hai bên bàn bạc về vấn đề cấp dưỡng nuôi con, nhưng đến phút cuối, 'tiểu tam' đột ngột ăn năn hối cải, không muốn giao thẻ bảo hiểm y tế và các vật dụng khác của con gái cho Trịnh nên bé gái vẫn đang ở bên cạnh mẹ.

Hiện tại, Trịnh đang tiến hành vụ kiện dân sự đòi quyền nuôi con gái, 'tiểu tam' bị kiện vì vứt bỏ con theo luật hình sự và bị truy tố theo pháp luật.

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/sinh-con-ngoai-gia-thu-voi-dan-ong-co-gia-dinh-chinh-that-tu-choi-nhan-nuoi-tieu-tam-bi-kien-vi-vut-bo-con-av3056028.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.