Sinh nhật mẹ chồng, chồng không cho tôi đi, về nhà con trai nói với tôi điều này, tôi và chồng ly hôn

Không ngờ dịp sinh nhật lần thứ 58 của mẹ chồng lại là khởi điểm cho quyết định ly hôn chồng của Thảo.

Thảo và chồng kết hôn 8 năm, có một cậu con trai lên 6. Vợ chồng Thảo đều là nhân viên văn phòng. Sau nhiều năm thắt chặt chi tiêu, hai người vay tiền ngân hàng, mua một căn hộ trong thành phố. Cuộc sống tuy khó khăn nhưng bù lại đứa con trai thông minh, lanh lợi, người chồng thì siêng năng, chịu khó nên Thảo cảm thấy rất hài lòng. Tuy nhiên, không ngờ dịp sinh nhật lần thứ 58 của mẹ chồng lại là khởi điểm cho quyết định ly hôn chồng của Thảo. 

Dưới chồng Thảo còn có một chú em trai. Trong nhà bố mẹ chồng trọng nam khinh nữ nên rất chiều chuộng trai út. Năm nay đã 28 tuổi nhưng em chồng vẫn chưa kết hôn, còn khiến bố mẹ phải quay mòng mòng xung quanh mình. Mẹ chồng thường dặn Thảo tìm vợ giúp em chồng, thấy có cô nào xinh xinh, gia đình tử tế, có điều kiện một chút thì giới thiệu. Nhưng vấn đề là chú út nhà không có, xe cũng không, đến chiếc xe máy tay ga hiện giờ cũng còn đứng tên bố chồng, mà hiện tại kết hôn, đây đều là những yêu cầu cơ bản. Nếu như em chồng còn trẻ, người ta còn nhìn thấy tương lai của chú ấy nhưng ở tuổi đó mà cuộc sống còn chưa đâu vào đâu, cái gì cũng không có, thực sự là đáng ngại. Thế nên Thảo cũng nhiệt tình giới thiệu mấy lần mà đều không thành công, giờ cô cũng không dám giới thiệu thêm nữa, sợ đắc tội với người ta. 

Hôm đó là sinh nhật mẹ chồng. Bà gọi điện bảo vợ chồng Thảo trở về. Thảo vốn định về, dù sao thì mẹ chồng một năm mới tổ chức sinh nhật 1 lần, cả nhà nhiệt tình, bà cũng vui vẻ. Mẹ chồng lại chủ động gọi như vậy, Thảo không thể không đi. Nhưng chồng Thảo đột nhiên nói đường xá xa xôi, để anh đưa con trai cùng về chơi với bà là được. Nghe chừng có vẻ không muốn cho Thảo đi. Lúc ấy Thảo chỉ nghĩ “không cho đi thì thôi”, cô còn cảm thấy vui vì không phải đi một chặng đường dài 200 cây số mà bản thân thì bị say xe, không bằng ở nhà còn thoải mái hơn. Vì vậy, trong lúc chờ chồng con từ nhà mẹ chồng về, Thảo vui vẻ dọn dẹp nhà cửa thật sạch sẽ, tươm tất. Mặc dù cuộc sống không giàu có, nhưng gia đình không thể không lấp lánh.

Sinh nhật mẹ chồng, chồng không cho tôi đi, về nhà con trai nói với tôi điều này, tôi và chồng ly hôn-1

Sáng hôm sau chồng con trở lại, chồng Thảo không nói gì về buổi sinh nhật hôm qua. Vì vậy, trong lúc chơi với con trai, Thảo hỏi qua thì thằng bé nói: “Bố giàu lắm mẹ. Bố cho chú rất nhiều tiền”. Thảo bối rối, tình hình tài chính của gia đình mình cô hiểu rất rõ, không có nhiều tiền chứ đừng nói là cho chú út nhiều tiền. Thảo đem chuyện này hỏi chồng. Chồng cô không nói gì. Thảo chợt nhớ ra tài sản cuối cùng của vợ chồng cô, chính là khoản hồi môn của cá nhân cô lúc cưới. Trong trí tưởng tượng tồi tệ nhất Thảo cũng chưa từng dám nghĩ tới chồng cô lại dám lấy. Thảo vội vã chạy tới chiếc tủ đầu giường, kéo ra xem, quả nhiên số vàng đã biến mất. 

Sau đó dưới sự ép buộc của Thảo, chồng cô mới thừa nhận, thì ra anh đem toàn bộ số vàng của vợ đi bán, sau đó đem toàn bộ tiền mua xe cho em trai. Nghe xong Thảo tức giận như muốn nổ tung. Sau khi cãi nhau một trận, Thảo viết đơn ly hôn. Người đàn ông vừa không coi trọng vợ, vừa lấy trộm đồ của vợ như vậy, ai dám gả?

Theo V.A - Vietnamnet


Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.