Sợ chồng đi công tác lại gái gú, vợ học lỏm cách làm giảm ham muốn, hậu quả nhận về là một ông chồng "xụi lơ"

Phụ nữ lấy chồng cần nhất là cảm giác an toàn. Đặc biệt là với những anh chồng có tiền sử tìm gái thì các chị luôn có tư tưởng "triệt nhầm còn hơn bỏ sót".

Một chị vợ dại dột tên L.A đăng đàn kể câu chuyện "nghịch dại" của mình trên mạng xã hội facebook. Chị kể: "Các chị em thường dùng cách gì để chồng không giải quyết bên ngoài? 

Hồi yêu nhau, chồng em từng đi giải quyết bên ngoài bị em phát hiện, nhưng do lúc đó vì yêu hắn mu muội mà tha thứ. Đến giờ cưới nhau hơn 1 năm, tuy không biết có đi hay không nhưng chồng em rất hay đi công tác xa nhà nên có phần lo lắng. 

Em có hỏi đứa bạn có cách nào để làm giảm ham muốn của lão ý, ở nhà cho yên tâm thì con bạn em nó giới thiệu cho lão ý uống cao trăn.

Sợ chồng đi công tác lại gái gú, vợ học lỏm cách làm giảm ham muốn, hậu quả nhận về là một ông chồng xụi lơ-1(Ảnh minh họa)

Thế là sau khi uống, lão chồng em đi công tác về có biểu hiện khác thường, chẳng muốn làm gì với em hết, trông anh ý không có 1 chút biểu hiện thích thú phái nữ cả. 

Giờ em phải làm sao để chồng em quay trở lại như ban đầu được ạ? Mấy ngày không được làm gì em không chịu nổi được nữa!".

Cao trăn gây giảm ham muốn, thậm chí là liệt dương ở nam giới?

Lương y Trần Văn Quảng, Hội đông Y Việt Nam cho biết, thịt trăn có vị ngọt, tính ấm, có tác dụng trừ phòng, sát trùng dùng để chữa tê thấp, tê liệt, lở ghẻ, hủi. Cao trăn được nấu từ thịt và xương trăn nên có vị ngọt, tính bình, có tác dụng trị đau nhức khớp xương mạn tính, lở ghẻ... Nhưng tuyệt đối không có sách vở hoặc tài liệu nào nói về chữa bệnh cho nam giới. Việc dùng cao trăn gây hỏng chức năng nam giới là do tính độc có trong thịt trăn”.

Theo bác sĩ Nguyễn Xuân Hướng, Chủ tịch hội Đông y Việt Nam: "Trong đời tôi làm bác sĩ, hàng chục người đến khám và bị liệt dương vĩnh viễn vì dùng cao trăn". Liệt dương do uống cao trăn thường không thể chữa được vì đó là liệt dương do co cơ, liệt cơ. “Dương vật cương cứng được là nhờ những tế bào hang cường lên để máu vào. Khi tế bào hang bị teo rồi thì huyết làm sao có thể vào được nữa?". 

Ông cho biết thêm, chỉ cần một lạng cao trăn, dùng liên tục trong khoảng nửa tháng là nam giới có thể bị liệt dương do liệt cơ và thường không thể chữa khỏi được.

Làm thế nào để chồng không giải quyết bên ngoài?

Rõ ràng, dùng các loại thuốc truyền miệng, không có cơ sở y học là việc làm vô cùng dại dột của các chị em phụ nữ. Hậu quả là chồng không còn nhu cầu tình dục, chính các chị cũng không được thỏa mãn, kết quả là "tiền mất tật mang", có chữa cũng khó mà được như cũ, hạnh phúc gia đình hoàn toàn bị đe dọa.

Để chồng không giải quyết bên ngoài, dù là xét trên phương diện tình cảm hay tình dục thì người vợ phải là người có đủ sức hấp dẫn để chồng không có tư tưởng tìm người khác. Chẳng hạn như các chị phải không ngừng hoàn thiện bản thân, là người phụ nữ độc lập và quyến rũ cả bên trong và bên ngoài. Vợ lúc nào cũng tự tin, hấp dẫn thì chồng nào "chịu" được? Lúc nào mà chẳng muốn vồ vập vào ngay, tâm trạng đâu mà tìm gái "đổi gió".

Sợ chồng đi công tác lại gái gú, vợ học lỏm cách làm giảm ham muốn, hậu quả nhận về là một ông chồng xụi lơ-2(Ảnh minh họa)

Tất nhiên, hạnh phúc luôn phải xây đắp từ hai phía, nếu chị đã cố gắng hết sức mà chồng vẫn tìm gái bên ngoài thì là bản tính khó đổi của anh ta. Nhưng, nếu tất cả chỉ là sự hoài nghi và tưởng tượng xuất phát từ sự thiếu an toàn của người phụ nữ với người đàn ông từng "giải quyết" bên ngoài thì việc dùng cao trăn để kìm hãm nhu cầu tình dục của chồng là hoàn toàn sai.

Trên thực tế, có không ít cánh đàn ông lúc yêu thì có thể lăng nhăng nhưng kết hôn rồi lại rất có trách nhiệm. Hơn nữa, lúc yêu và đã kết hôn, quỹ thời gian cho chuyện tình dục rất khác nhau. Khi yêu, có thể chuyện tình dục của đàn ông chưa được thỏa mãn nên tìm gái bên ngoài nhưng khi đã kết hôn thì lại khác.

Học cách tin tưởng, "lạt mềm buộc chặt" cũng là một cách giữ chân đàn ông khỏi những cám dỗ bên ngoài.

Theo V.A - Vietnamnet


tình dục


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.