'Sốc nặng' với level của chàng trai 'đào mỏ': Nhờ bạn gái mua từ bàn chải, giấy vệ sinh đến vé máy bay nhưng 'lấy nhau về tiền ai người nấy tiêu'

Chàng trai này có thể nhờ bạn gái 'mua cả thế giới' từ đồ ăn, hoa quả, đến vật dụng cá nhân, thậm chí còn gạ bạn gái bán cả vàng.

Câu chuyện 'đào mỏ' ngỡ như trong phim này đang được cư dân mạng truyền tay nhau do cô bạn gái của 'nam chính' kể lại.

Chẳng là cô gái trẻ đăng những mẩu tin nhắn bạn trai vòi vĩnh đủ thứ đồ kèm theo câu hỏi 'Đây có phải là đào mỏ không?' khiến cư dân mạng 'bàng hoàng'. Nội dung tin nhắn vô cùng ngắn gọn, súc tích nhưng tất cả chỉ toàn là lời đòi hỏi mua sắm không hơn không kém.

Sốc nặng với level của chàng trai đào mỏ: Nhờ bạn gái mua từ bàn chải, giấy vệ sinh đến vé máy bay nhưng lấy nhau về tiền ai người nấy tiêu-1

Cô gái đăng câu hỏi để dân mạng xem bạn trai cô có phải 'đào mỏ' không.


Chàng trai này có thể nhờ bạn gái 'mua cả thế giới' từ đồ ăn, hoa quả, đến vật dụng cá nhân, thẻ điện thoại, thậm chí cả giấy vệ sinh hay cả những cái lớn lao như vé máy bay. Ngoài ra, nếu cô bạn gái không mua thì chàng trai sẽ kêu la đòi nhịn và chờ được mua đồ về bằng được.

Sốc nặng với level của chàng trai đào mỏ: Nhờ bạn gái mua từ bàn chải, giấy vệ sinh đến vé máy bay nhưng lấy nhau về tiền ai người nấy tiêu-2Sốc nặng với level của chàng trai đào mỏ: Nhờ bạn gái mua từ bàn chải, giấy vệ sinh đến vé máy bay nhưng lấy nhau về tiền ai người nấy tiêu-3

 

Sốc nặng với level của chàng trai đào mỏ: Nhờ bạn gái mua từ bàn chải, giấy vệ sinh đến vé máy bay nhưng lấy nhau về tiền ai người nấy tiêu-4Sốc nặng với level của chàng trai đào mỏ: Nhờ bạn gái mua từ bàn chải, giấy vệ sinh đến vé máy bay nhưng lấy nhau về tiền ai người nấy tiêu-5

Loạt tin nhắn nhờ mua đồ của chàng trai.

Tuy nhiên trong một phút ngẫu hứng, anh chàng vẫn mạnh miệng tuyên bố 'lấy nhau về tiền ai người ấy tiêu', thế mới căng!

Lấy nhau vẫn muốn tiền ai nấy tiêu.

Lấy nhau vẫn muốn tiền ai nấy tiêu.
Dù rằng bạn gái đã đưa ra lý do chưa có lương, chưa đóng tiền nhà nhưng có vẻ như anh chàng không biết điều mà vẫn nói 'Kệ', viện đủ cớ nghèo nàn, thậm chí bắt bạn gái bao nuôi. Thậm chí, chàng trai còn gạ người yêu bán vàng, bán vòng để gửi tiền cho anh ta mà không có chút gì gọi là xấu hổ.

Ngoài tội 'đào mỏ', cô gái cũng tiết lộ từng bị bạn trai kéo thêm người tới đánh, cầm vũ khí đe dọa khiến cô sợ hãi, khủng hoảng tâm lý. Tuy nhiên, cô vẫn quyết định công khai sự việc để bạn trai cũ và những người đánh cô phải lên tiếng thừa nhận và xin lỗi.

Sau khi câu chuyện về người bạn trai 'đào mỏ' được chia sẻ lên nhiều hội nhóm, bên cạnh hàng loạt bình luận chửi bới gã bạn trai tồi tệ thì cũng có không ít bình luận tỏ ra nghi ngờ, cho rằng đây chỉ là một pha bịa đặt câu like.

Sốc nặng với level của chàng trai đào mỏ: Nhờ bạn gái mua từ bàn chải, giấy vệ sinh đến vé máy bay nhưng lấy nhau về tiền ai người nấy tiêu-6

Sốc nặng với level của chàng trai đào mỏ: Nhờ bạn gái mua từ bàn chải, giấy vệ sinh đến vé máy bay nhưng lấy nhau về tiền ai người nấy tiêu-7

Cô gái giải thích thêm để chứng minh câu chuyện là thật.


Được biết, cặp đôi đã qua lại với nhau từ năm 2018. Chia sẻ về lý do bị bạn trai lợi dụng suốt trong 1 thời gian dài, cô cho biết: 'Em ngu, em thừa nhận, em thừa nhận mình hẳn bị bỏ bùa mê thuốc lú chứ không ai yêu một cách điên rồ như vậy. Vâng, khi yêu, em cứ nghĩ những thứ đấy là tốt cho người yêu mình, nhưng rồi từng cuộn giấy, vài cân hoa quả rồi từ từ bạn ấy trèo lên đầu em ngồi.

Còn việc tại sao đến nay thì em mới bốc phốt, tại sao em không báo công an mà lên đây than thở để người ta bảo em lừa đảo, câu like bán hàng. Mọi người là người lớn hết rồi, đủ nhận biết đâu là thật, đâu là giả. Em là người chịu áp lực nhất từ mọi phía, từ cư dân mạng, từ bạn ấy và người thân của em'.

Sốc nặng với level của chàng trai đào mỏ: Nhờ bạn gái mua từ bàn chải, giấy vệ sinh đến vé máy bay nhưng lấy nhau về tiền ai người nấy tiêu-8Sốc nặng với level của chàng trai đào mỏ: Nhờ bạn gái mua từ bàn chải, giấy vệ sinh đến vé máy bay nhưng lấy nhau về tiền ai người nấy tiêu-9

Tin nhắn tố cáo bạn trai không chỉ 'đào mỏ' mà vũ phu, 'cắm sừng'


Không chỉ 'đào mỏ' chuyên nghiệp, chàng trai còn bị bạn gái tố 'cắm sừng' và vũ phu: 'Bạn ấy thích gì thì mình cũng ráng mua cho, khi yêu ai chẳng mong người yêu mình vui vẻ, hạnh phúc. Vâng để rồi sau bao nhiêu sự nhẫn nhịn đấy thì bạn cắm sừng mình ngay ngày Noel, bạn xây dựng cho mình hình tượng cô tuần lộc may mắn.

Bạn nói với mình, cuộc đời bạn chưa từng đánh bất kì cô gái nào, bạn nói làm vậy hèn hạ lắm. Thật, trước đó bạn chưa từng đánh cô nào, vì bạn chỉ đánh mỗi mình, bạn không hèn hạ một mình bạn, mà bạn còn kéo 10 thằng con trai khác để hèn hạ cùng bạn.

Xin hỏi các bạn nam ấy bây giờ đang ngủ có ngon hay không, con trai vai năm tấc rộng, thân mười thước cao chưa làm gì được cho gia đình, chưa cống hiến gì được cho xã hội mà lại đi cầm dao dọa một đứa con gái? Vâng, các bạn đông, quê của các bạn nên mình thua'.

Hiện tại, chàng trai này đã khóa hết các tài khoản cá nhân, không liên lạc được còn bạn gái mới thì nhắn tin gọi điện dọa nạt cô bạn gái cũ. Dân mạng thì vừa bất bình cũng như không ít người đòi truy lùng danh tính kẻ 'đào mỏ' để dạy cho một bài học.

 

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/soc-nang-voi-level-cua-chang-trai-dao-mo-nho-ban-gai-mua-ho-tu-a-den-z-con-ga-gam-ban-ca-vang-2094903.html

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.