"Sôi máu" vì bắt gặp cảnh chồng đang 'mây mưa" với bồ trên ghế ngay tại nhà mình khi về sớm hơn thường lệ

Trở về nhà sớm hơn so với thường lệ cô bất ngờ phát hiện một đôi giày lạ ở ngoài cửa.

Daily Mail dẫn nguồn tin từ báo chí địa phương cho biết sự việc này xảy ra tại Kwang Condominiums Huay ở thủ đô Bangkok.

Theo mô tả, người vợ trở về nhà sớm hơn so với thường lệ và bất ngờ phát hiện một đôi giày lạ ở ngoài cửa. Khi bước vào nhà, cô dường như đã "sôi máu" khi thấy chồng mình đang say đắm với một cô gái 24 tuổi trên ghế.

Với mục đích làm bẽ mặt cô bồ nhí của chồng, người vợ đã ngay lập tức dùng điện thoại ghi lại cảnh cô gái này khóc lóc van xin. Cô bồ nhí còn dùng một tấm chăn để che thân nhưng bị người vợ giật tung nên chỉ dám ngồi co ro ở góc nhà. Cô bồ cuối cùng phải đi ra khỏi nhà trong bộ dạng trần truồng.

Đoạn clip quay cảnh người vợ "hành hạ" bồ nhí của chồng đã lan truyền nhanh chóng trên các trang mạng xã hội ở Thái Lan.

Chồng ngoại tình thường là cú sốc lớn đối với phụ nữ

Hầu hết những người phụ nữ sau khi lập gia đình đều giành phần lớn thời gian để kiếm tiền và chăm lo cuộc sống. Với chồng là người vợ đảm, với con là người mẹ hiền.

Hy sinh thời gian, tiền bạc, hơn ai hết, họ luôn mong muốn gặt hái được nhiều quả ngọt. Được chồng thương yêu, chiều chuộng, con cái ngoan ngoãn, học giỏi là những gì mà một người vợ, người mẹ đều ao ước.

Tuy nhiên, không phải lúc nào sự hy sinh của họ cũng được đền đáp xứng đáng.

Và một trong số những niềm bất hạnh nhất mà một người vợ phải nếm trải đó chính là việc chồng ngoại tình, phản bội.

Nhiều người phụ nữ chia sẻ rằng phát hiện chồng ngoại tình là cú sốc lớn, đánh gục họ. Cú sốc bị phản bội là đòn giáng mạnh, ảnh hưởng lâu dài thậm chí đến suốt cuộc đời người phụ nữ.

Sôi máu vì bắt gặp cảnh chồng đang mây mưa với bồ trên ghế ngay tại nhà mình khi về sớm hơn thường lệ-1

Bên cạnh cảm giác bị phản bội còn là cảm giác bị lừa dối.

Vì bình thường anh vẫn luôn tỏ vẻ là một người chồng tốt, một người cha quan tâm con cái. Thậm chí, anh không ngần ngại bày tỏ những lời lẽ, cử chỉ ngọt ngào dành cho vợ chốn đông người.

Chính sự thay đổi khó lường của người chồng, cách sống 2 mặt của họ là nguyên nhân khiến người vợ bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề, bị mất niềm tin.

Đứng trước bi kịch bị phản bội, nhiều phụ nữ chọn cách trừng trị "kẻ thứ 3". Số khác tìm kiếm nguyên nhân và lời khuyên từ người thân, bạn bè. Sau khi suy xét nhiều phương diện khác nhau, họ quyết định đưa ra những giải pháp tốt nhất như là nói chuyện thẳng thắn với chồng và nhân tình, ly hôn...

Tuy vậy, vẫn có một số phụ nữ lại cam chịu làm ngơ. Họ sợ hãi đối diện với hiện thực rằng mình bị phản bội, sợ những tiếng dèm pha của dư luận, sợ làm khổ con cái, sợ bố mẹ 2 bên đau lòng...

Dù là lựa chọn cách giải quyết nào, thì người phụ nữ vẫn luôn là người bị ảnh hưởng nặng nề nhất. Nỗi đau gia đình sẽ trở thành một nỗi ám ảnh suốt quãng thời gian còn lại của họ. Việc có bước qua giai đoạn khó khăn này hay không hoàn toàn phụ thuộc vào sự mạnh mẽ, lựa chọn của những người phụ nữ, họ sẽ phải suy tính xem nên chấm dứt hay tiếp tục chịu đựng bi kịch.

 

Theo Gia đình & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/soi-mau-vi-bat-gap-canh-chong-dang-may-mua-voi-bo-tren-ghe-ngay-tai-nha-minh-khi-ve-som-hon-thuong-le-172220808105926849.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.