Chung sống cùng người yêu gần 3 năm, đến khi có bầu lại bị cắm sừng đến mức muốn tự tử nhưng vì con, cô gái 20 tuổi trở thành mẹ đơn thân đầy mạnh mẽ

Yêu và sống cùng bạn trai 3 năm nhưng đến khi có thai thì cô gái trẻ phát hiện mình bị "cắm sừng", lại còn bị tiểu tam khủng bố ngược... Đắng cay vô cùng nhưng cuối cùng cô đã chọn giữ con và "bỏ chồng".

Ngoại tình, sống thử hay sinh con khi chưa kết hôn đều là những điều chẳng còn lạ lẫm gì trong xã hội hiện nay. Nhưng câu chuyện dưới đây của một cô gái trẻ ở Buôn Ma Thuột vẫn khiến cư dân mạng thực sự chú ý và thán phục:

Chung sống cùng người yêu gần 3 năm, đến khi có bầu lại bị cắm sừng đến mức muốn tự tử nhưng vì con, cô gái 20 tuổi trở thành mẹ đơn thân đầy mạnh mẽ-1

Chia sẻ của cô gái trẻ được nhiều người quan tâm, đồng cảm

Liên hệ với nhân vật, chúng tôi được biết cô gái trẻ tên là L.T.A.T. , sống tại Buôn Ma Thuột, mới ngoài 20 tuổi và cô đã làm mẹ đơn thân được 2 năm.

Sống chung với người yêu gần 3 năm, đến khi có thai thì biết bị "cắm sừng"

Ở cái tuổi mộng mơ, A.T cũng như nhiều cô gái trẻ khác dám sống và dám yêu hết mình, vậy nên cô đã dọn về sống chung cùng bạn trai. Sau gần 3 năm thì A.T có bầu, vậy nhưng người bạn trai lại bắt cô bỏ thai, đồng thời cũng thời điểm đó cô phát hiện mình bị “cắm sừng”.

Theo A.T, người yêu có quan hệ ngoài luồng từ rất lâu rồi nhưng cô không hề biết, đến khi cô có bầu thì tiểu tam kia (là giáo viên mầm non) còn khủng bố ngược cô, nói cô “mang cái bầu hoang ra phá hoại hạnh phúc của nó”.

Chung sống cùng người yêu gần 3 năm, đến khi có bầu lại bị cắm sừng đến mức muốn tự tử nhưng vì con, cô gái 20 tuổi trở thành mẹ đơn thân đầy mạnh mẽ-2

Tin nhắn của "chồng cũ" A.T muốn cô bỏ thai (trái) và tin nhắn tiểu tam khủng bố ngược (phải) được cô chia sẻ

Đắng cay và áp lực vô cùng nhưng A.T vẫn không bỏ con và quyết định "bỏ chồng".

Cô tâm sự: "Lúc mang thai em stress lắm. Em nhốt mình trong nhà 24/24, em không muốn ra ngoài nói chuyện với ai hay làm bất cứ việc gì. Stress đến nỗi nghĩ đến con đường chết. Nhưng em nghĩ lại con em đang đạp trong bụng. Em đã quyết định giữ con thì em phải cố gắng lên..."

Thực sự đây là một lựa chọn mà không phải bạn trẻ nào cũng làm được. Tình mẫu tử thiêng liêng đã giúp cô vượt qua tất cả và giữ con lại bên mình.

Từng nghĩ đến cái chết, thậm chí muốn "sát hại con"

Theo A.T, có lẽ thời gian mang bầu và sinh con là giai đoạn khổ sở nhất cuộc đời mình. Khủng hoảng vì bị phản bội, bị thị phi bủa vây và xuống sắc do thai nghén, căng thẳng tột độ khi sinh con... là những "thử thách" khủng khiếp mà cô gái trẻ phải đối mặt.

A.T tâm sự: “9 tháng thai nghén stress nhiều lần nghĩ đến việc sẽ mua thuốc trừ sâu uống nhưng em vẫn mạnh mẽ chiến đấu bỏ ngoài tai thị phi. Bầu gần sinh cơ thể rạn hết mức có thể, lên những 20 cân. Đến khi sinh xong nhìn người chỉ muốn khóc vì rạn và mập kinh khủng..."

Chung sống cùng người yêu gần 3 năm, đến khi có bầu lại bị cắm sừng đến mức muốn tự tử nhưng vì con, cô gái 20 tuổi trở thành mẹ đơn thân đầy mạnh mẽ-3

Những vết rạn da chằng chịt khi mang bầu và sau sinh từng khiến A.T thêm chán nản, bế tắc...

A.T cho biết cô còn bị stress nặng sau sinh, thậm chí "Có lúc nghe tiếng con khóc em stress đến nỗi muốn bóp cổ con, giật mình buông tay ngồi suy nghĩ lại. Khủng khiếp thật sự...."

Đọc tâm sự của A.T, cư dân mạng ai nấy đều cảm thấy xót xa, đồng cảm và cả thán phục cô. Bởi ngay cả một người nhiều kinh nghiệm sống, gặp phải điều đó cũng đã khó khăn rồi, với cô gái trẻ như vậy thì hẳn rất kinh khủng. Nhưng may mắn A.T có mẹ bên cạnh động viên, cô đã giữ được bình tĩnh và mạnh mẽ vượt qua tất cả vì con và vì mẹ của mình.

"Đây là con đường em chọn, sau này có ra sao đi nữa em vẫn phải chịu vì em tự chọn. Em nghĩ đến mẹ em một mình gồng gánh nuôi em ăn học đến lớn, giờ em nghĩ quẩn, sau này ai lo cho mẹ em”, A.T trầm tư nói.

Làm single mom ở tuổi 20 tuổi: “Còn sức khoẻ là em còn cố gắng”

Nói về người cô từng gọi là "chồng", A.T chia sẻ: “Bầu gần sinh khóc biết bao nhiêu lần mà vẫn ngu dại lắm. Vẫn cứ ôm cái suy nghĩ mong nó quay lại về ở lo cho con. Vì không muốn con sinh ra không có ba. Sinh xong, em vẫn ráng nhắn tin bảo nó lên bế con đi các thứ. Nhưng nó vẫn không muốn lên…”

Sau này, người bố có chu cấp cho mẹ con A.T được một vài tháng với mức 500k/tháng nhưng A.T thấy không cần đồng tiền đó nữa vì "có đưa cũng không đủ dùng vào việc gì, mắc công sau này lại mang tiếng chu cấp nhiều lắm" nên cô đã từ chối nhận.

Chung sống cùng người yêu gần 3 năm, đến khi có bầu lại bị cắm sừng đến mức muốn tự tử nhưng vì con, cô gái 20 tuổi trở thành mẹ đơn thân đầy mạnh mẽ-4

Chung sống cùng người yêu gần 3 năm, đến khi có bầu lại bị cắm sừng đến mức muốn tự tử nhưng vì con, cô gái 20 tuổi trở thành mẹ đơn thân đầy mạnh mẽ-5A.T bên con gái nhỏ đáng yêu

Hiện con của A.T đã được 2 tuổi và đang ở với bà ngoại, cô bé rất kháu khỉnh, đáng yêu. Thương mẹ và thương con, A.T đã cai sữa cho bé lúc 1 tuổi để đi làm kiếm tiền xa nhà.

“Em nghĩ mẹ em làm nuôi em cả đời rồi. Không lẽ em lại ở nhà ôm con để mẹ em đi làm nuôi. Sống thì xa quê nên em quyết định cho bé ở với ngoại. Còn em thì đi làm hằng tháng gửi tiền về”, A.T trải lòng.

Hỏi về những khó khăn hiện nay, A.T cho biết: “Khó khăn thì chỉ có về tiền bạc thôi. Còn sức khỏe là em còn cố gắng để lo cho con và lo cho má được. Đôi khi nhìn con người ta có ba, em cũng chạnh lòng vì em hiểu cảm giác không có ba đưa đón đi học hay chơi đùa như thế nào bởi bản thân em cũng mất ba từ sớm… 13 tuổi là em đã ra đường kiếm việc làm để giúp má. Sáng đi học, chiều tối về phụ người ta bán quán, mang cả sách vở ra đó học…”

Chung sống cùng người yêu gần 3 năm, đến khi có bầu lại bị cắm sừng đến mức muốn tự tử nhưng vì con, cô gái 20 tuổi trở thành mẹ đơn thân đầy mạnh mẽ-6

Có thể nói dù trẻ tuổi nhưng A.T khá từng trải và vất vả từ khi còn nhỏ. Hiện nay, điều mong muốn lớn nhất của A.T là có thật nhiều sức khỏe để làm việc kiếm tiền lo cho mẹ và con gái. Người đàn ông bội bạc khi xưa đã hối hận, đôi lúc nhắn tin cho cô nhưng cô đã không còn quan tâm nữa.

Chung sống cùng người yêu gần 3 năm, đến khi có bầu lại bị cắm sừng đến mức muốn tự tử nhưng vì con, cô gái 20 tuổi trở thành mẹ đơn thân đầy mạnh mẽ-7A.T của thời điểm hiện tại đã lấy lại được vóc dáng thon gọn và cô rất xinh đẹp

Theo V.K - Vietnamnet


mẹ đơn thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.