Đám ăn hỏi đang hân hoan thì sự cố bất ngờ xảy đến, nhìn hành động sau đó của cô dâu toàn MXH phải thốt lên “Khổ thân quá!”

Đúng là khổ thân cô dâu chú rể vì một sự cố chẳng mong muốn đã xảy đến ngay trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Chuyện cưới xin trọng đại cả đời, ai mà chẳng muốn cố gắng để mình có một đám cưới được chu toàn, đáng nhớ và trang trọng nhất.

Ấy vậy nhưng đôi khi có những sự cố xảy đến khiến cô dâu chú rể chỉ biết "méo mặt" vì quá khó giải quyết. Nó đủ sức phá hỏng hoàn toàn một đám cưới mà hai họ đã dày công chuẩn bị.

Mới đây, một đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội khiến cho bất cứ ai cũng phải thốt lên: "Khổ thân quá".

Theo đó, khung cảnh ghi lại trong một đám hỏi. Đoàn nhà gái đang đứng ở cổng nhà đón đoàn nhà trai sang. Quan viên hai họ vui vẻ bắt tay cười cười nói nói.

Sau đó vài giây, một "thảm họa" ập đến khi đoàn bê lễ nhà trai tiến vào. Có lẽ khi làm tráp lễ, nhà dựng tráp đã không gắn keo kỹ càng và làm hơi cao. Tráp lễ hoa quả tự động đổ xuống mà không có sự tác động của bất cứ ai hết cả.

Đám ăn hỏi đang hân hoan thì sự cố bất ngờ xảy đến, nhìn hành động sau đó của cô dâu toàn MXH phải thốt lên Khổ thân quá!”-1Tráp hoa quả rơi xuống, các loại cả lăn lông lốc.

Đám ăn hỏi đang hân hoan thì sự cố bất ngờ xảy đến, nhìn hành động sau đó của cô dâu toàn MXH phải thốt lên Khổ thân quá!”-2Tráp trầu cau ở trên cũng suýt rơi.

Tráp hoa quả đổ, thanh niên lao vào đỡ thì tráp trầu cau đằng trước cũng bị đỗ xuống nhưng may mắn đỡ lại kịp. Tuy nhiên, tráp hoa quả thì không thể làm được gì nữa khi quả dưa cùng nho và một số thứ quả khác đã rơi xuống sân, lăn lông lốc. Thật sự khung cảnh này là điều chẳng ai ngờ được và cũng không hề mong muốn.

Đám ăn hỏi đang hân hoan thì sự cố bất ngờ xảy đến, nhìn hành động sau đó của cô dâu toàn MXH phải thốt lên Khổ thân quá!”-3

Nhìn hình ảnh mọi người hoảng hốt, luống cuống sắp xếp lại đồ đạc mà dân mạng cảm thấy thương cảm. Nhất là cô dâu chú rể, chẳng biết họ sẽ cảm thấy thế nào trước sự việc diễn ra ngày hôm nay. Cô dâu sau giây phút đó còn cúi đầu xuống nhặt hoa quả bị rơi.

Khung cảnh ấy tội nghiệp thực sự. Rõ ràng, việc tráp ăn hỏi bị bung ra, rơi xuống khi lễ lạt chưa kịp thực hiện được là một "thảm họa" thực sự của bất cứ cặp dâu rể nào.

Chuyện này đã khiến dân mạng tỏ ra vô cùng thương cảm. Nhiều người an ủi cô dâu chú rể vì sự cố không ai mong muốn. Đây cũng là lời nhắc nhở dành cho những bên dịch vụ cung cấp tráp lễ. Họ phải dính các lễ vật chắc chắn hơn, tránh những sự cố xảy đến khiến đám cưới không được trọn vẹn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/dam-an-hoi-dang-han-hoan-thi-su-co-bat-ngo-xay-den-nhin-hanh-dong-sau-do-cua-co-dau-toan-mxh-phai-thot-len-kho-than-qua-212553

ăn hỏi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.