4 năm cưới Trấn Thành, Hari Won vẫn đối xử khác biệt với mẹ ruột và mẹ chồng

Trong lần sinh nhật của mẹ chồng năm ngoái, các thành viên trong gia đình đều tụ họp, riêng Hari Won lại vắng mặt.

Cuộc hôn nhân của Hari WonTrấn Thành sớm đã trở thành đề tài hấp dẫn với nhiều khán giả. Người ta tò mò vì với 1 cô con dâu nổi tiếng nhưng lại là người nước ngoài, lại có chuyện tình cảm khá ồn ào trước khi kết hôn với Trấn Thành thì có được gia đình chồng chấp nhận hay không.

Hơn nữa, cách nàng dâu gốc Hàn cư xử với mẹ ruột và mẹ chồng vẫn có những sự khác biệt dễ nhận ra khiến fan hoang mang không biết có phải tình cảm mẹ chồng - nàng dâu lâu nay có rạn nứt hay không. 

Mới đây, Hari Won khoe ảnh cùng mẹ ruột đi chơi riêng ở Đà Nẵng. Nữ ca sĩ cho biết đây là lần đầu tiên cô đưa mẹ đi chơi riêng và cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

4 năm cưới Trấn Thành, Hari Won vẫn đối xử khác biệt với mẹ ruột và mẹ chồng-1Nữ ca sĩ thường xuyên đăng ảnh cùng mẹ ruột trên mạng xã hội.

Qua chuyến đi, Hari Won còn cảm nhận được nhiều thứ về cuộc sống, tự tay chụp ảnh, thuê khách sạn xịn và tâm sự với mẹ. Cô thấy có lỗi vì trước giờ không bỏ thời gian ra để dành cho mẹ như vậy. Nhiều người đã rất xúc động trước những dòng chia sẻ này của bà xã Trấn Thành, đồng thời cũng bày tỏ sự đồng cảm bởi cô quá bận rộn với lịch trình công việc dày đặc.

Dù Hari Won cho biết đây là lần đi chơi riêng đầu tiên với mẹ, nhưng trước đó cô cùng gia đình đã đi du lịch chung rất nhiều lần, đã vậy còn hay đi ăn với nhau. Trên trang cá nhân của Hari Won chia sẻ rất nhiều ảnh chụp chung với mẹ ruột, tất cả đều rất vui vẻ và thoải mái.

4 năm cưới Trấn Thành, Hari Won vẫn đối xử khác biệt với mẹ ruột và mẹ chồng-24 năm cưới Trấn Thành, Hari Won vẫn đối xử khác biệt với mẹ ruột và mẹ chồng-3

Trong khi đó, lục lại trang cá nhân thì thấy Hari Won dường như chưa 1 lần đăng ảnh chụp riêng với mẹ chồng. Đã vậy, trong lần sinh nhật của mẹ chồng năm ngoái, các thành viên trong gia đình đều tụ họp, riêng Hari Won lại vắng mặt. Điều này đã làm đông đảo khán giả vô cùng thắc mắc về lý do nữ ca sĩ "Anh cứ đi đi" không xuất hiện trong buổi tiệc sinh nhật mẹ chồng. Để giải đáp thắc mắc của mọi người, Trấn Thành đã nhanh chóng tiết lộ: "Hôm nay Hari đi quay phim tới khuya không đi được. Cả nhà đừng lo nhé".

Qua những bằng chứng này, nhiều người cho rằng mối quan hệ của Hari Won với mẹ chồng có vẻ như không mấy tốt đẹp. Tuy nhiên, sự thật lại chẳng phải vậy, thậm chí cô và mẹ chồng còn có mối quan hệ khăng khít là đường khác.

4 năm cưới Trấn Thành, Hari Won vẫn đối xử khác biệt với mẹ ruột và mẹ chồng-4Hari Won thường chỉ đăng ảnh chụp chung với cả gia đình chồng.

Trước đó, nếu các cô gái trẻ thường ngại việc phải "sống chung với mẹ chồng" sau khi kết hôn thì Hari Won là 1 ngoại lệ. Cô không đòi hỏi sống riêng mà thậm chí còn chủ động yêu cầu được ở chung với cha mẹ chồng.

Chia sẻ trong bộ phim tài liệu do đài KSB thực hiện, Hari Won cho hay cô "gạt" ngay ý định sống riêng khi Trấn Thành đề cập: "Lúc đám cưới, chồng tôi hỏi rằng có muốn ra ở riêng không? Thì tôi mới bảo thôi đi. Tại tôi thấy cả gia đình sống chung như vậy khiến tôi có thể cảm nhận được tình cảm. Và tôi thích sự ấm cúng đó trong nhà mình".

Sau một thời gian sống chung, Hari Won tiết lộ rằng cô không hề khó chịu khi ở với bố mẹ chồng mà trái lại, việc này giúp cô hạnh phúc và hoàn thiện hơn:

"Nhờ sống cùng bố mẹ chồng mà những bực dọc, cãi nhau giữa tôi và Trấn Thành ngày càng giảm bớt. Cũng chính bởi sống chung với mẹ chồng mà hai chúng tôi biết cách tiết chế bản thân nhiều hơn".

4 năm cưới Trấn Thành, Hari Won vẫn đối xử khác biệt với mẹ ruột và mẹ chồng-5Cô nàng không bao giờ quên những dịp quan trọng như sinh nhật mẹ chồng hay lễ, Tết.

Tất nhiên, trong quá trình sống chung với gia đình chồng, Hari Won cũng có những điểm thiếu sót. Nhưng cách cô đối diện với sự thiếu sót đó khiến mọi việc trở nên dễ dàng chấp nhận hơn rất nhiều.

Ví dụ như việc "lười vào bếp" là điều tối kỵ với các nàng dâu mới. Nhưng chia sẻ trong chương trình VOH Online, Trấn Thành thẳng thắn tiết lộ anh và Hari Won "lười như nhau" nên mọi việc trong nhà đều do bố mẹ làm hết: "Thưa quý vị, nghệ sĩ Hari Won mà quý vị yêu mến là 1 cô gái không bao giờ xuống bếp!"

Mặc dù ít khi xuống bếp, không làm việc nhà nhưng Hari Won có "chiêu" lấy lòng mẹ chồng vô cùng khéo: "Vì gia đình làm hết nên nhiệm vụ của tụi em là làm cho gia đình vui. Bằng cách ăn hết những món mẹ nấu và khen: "Ôi mẹ ơi ngon thế!"

Như vậy, dù không đảm nhiệm việc bếp núc cho gia đình nhưng Hari Won biết trân trọng công sức, tình cảm của bố mẹ chồng khi ông bà nấu ăn cho gia đình. Cô cũng biết bày tỏ sự trân trọng đó 1 cách chân thành, thẳng thắn khiến người khác cảm thông và thích thú.

4 năm cưới Trấn Thành, Hari Won vẫn đối xử khác biệt với mẹ ruột và mẹ chồng-6Bà cũng thường xuất hiện để cổ vũ Hari Won trong công việc.

Chia sẻ về cuộc sống với cha mẹ chồng, Hari Won luôn dùng những ngôn từ hết sức mộc mạc nhưng đầy biết ơn: "Mẹ chồng Hari Won là một người rất hiền lành. Mẹ là một người phụ nữ sống rất tình cảm. Mình khẳng định sẽ không bao giờ xảy ra chuyện xích mích giữa mẹ chồng và Hari. Bởi mẹ rất yêu quý mình và mình cũng rất thương mẹ", Hari thổ lộ trong 1 bài phỏng vấn.

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/4-nam-cuoi-tran-thanh-hari-won-van-doi-xu-khac-biet-voi-me-ruot-va-me-chong-d242342.html

Trấn Thành

mẹ chồng

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.