Gần ngày cưới thì "khuyết điểm chí mạng" của cô gái bị phơi bày, song câu trả lời và quyết định của chồng sắp cưới đã khiến gã tình cũ phải tái mặt

"Những cảm xúc hỗn độn đan xen trong lòng khiến tôi chỉ biết ngồi im như tượng đá, nghe trọn cuộc đối thoại giữa chồng sắp cưới và tình cũ", người vợ chia sẻ.

Người ta thường nói nhiều về sự bạc bẽo và nhẫn tâm của đàn ông. Thế nhưng bên cạnh những câu chuyện và mảnh đời mang màu sắc u tối ấy thì vẫn còn không ít những câu chuyện tình yêu khiến người khác phải ngưỡng mộ.

Hương (30 tuổi, Hà Nội) chia sẻ cô và Đức kết hôn được hơn một năm nay. Gần đến ngày cưới của vợ chồng cô đã xảy ra một chuyện khiến Hương cứ ngỡ hạnh phúc sẽ tuột khỏi tay mình. Ngờ đâu đó lại là thử thách mà qua đó cô nhận ra bản thân quá may mắn khi sở hữu được một người chồng tuyệt vời như Đức.

“Hôm đó chỉ còn cách ngày cưới nửa tháng, tôi đến nhà nấu ăn cho anh nhân dịp cuối tuần. Lúc đó đúng giờ cơm trưa, anh đang bận bóc tôm cho tôi, khi điện thoại gọi đến thì nhấn mở loa ngoài để nghe. Giọng nói của người đàn ông từ đầu dây bên kia khiến tôi run bắn. Khi gã ta chính thức giới thiệu thân phận thì không còn nghi ngờ gì nữa, đó chính là gã tình cũ đã ruồng rẫy tôi khi trước", Hương kể.

Hương từng yêu anh ta 3 năm trời nhưng cuối cùng vẫn tan vỡ vì một lý do đến từ bản thân cô. Khi yêu Đức, Hương đã giấu nhẹm bí mật ấy, vì sợ anh biết sẽ rời xa cô như người yêu cũ.

Gần ngày cưới thì khuyết điểm chí mạng của cô gái bị phơi bày, song câu trả lời và quyết định của chồng sắp cưới đã khiến gã tình cũ phải tái mặt-1
Ảnh minh họa

Hương không rõ bằng cách nào mà người yêu cũ có được số điện thoại của Đức nhưng cô biết rõ anh ta chủ động gọi tới vì nguyên cớ gì. Trong lòng sợ hãi vô cùng song Hương cũng có cảm giác như được giải thoát. Giấu Đức bí mật của mình suốt thời gian qua khiến cô vô cùng khổ sở và áy náy. Những cảm xúc hỗn độn đan xen trong lòng khiến Hương chỉ biết ngồi im như tượng đá, nghe trọn cuộc đối thoại giữa chồng sắp cưới và tình cũ.

"Anh có biết người phụ nữ mà anh sắp cưới làm vợ có một khuyết điểm chí mạng không? Cô ta không thể sinh con được đâu. Đó cũng là lý do mà tôi phải chia tay khi đó. Hẳn anh chưa biết đúng không, vậy nên tôi mới tốt bụng gọi điện thông báo cho anh ngay khi nghe tin hai người sắp tổ chức đám cưới đấy!", tình cũ của cô cười nham nhở nói với Đức.

Anh nghe xong chỉ im lặng quay sang nhìn Hương. Thấy vẻ mặt đã trở nên tái nhợt của cô, Đức lên tiếng trả lời gã đàn ông kia rất rành rọt: "Xin lỗi nhưng đây là chuyện riêng của hai chúng tôi, chẳng liên quan gì đến anh cả. Tôi cũng không cảm kích vì anh đã báo tin đâu".

"Mày cứ tỏ ra cao thượng đi! Mày có biết cô ta bị tai nạn nghiêm trọng phải cắt bỏ cả tử cung rồi không? Cả đời này cũng không bao giờ có hy vọng sinh được con! Thế nào, tới giờ thì mày còn có ý định kết hôn với cô ta hay không?", gã đàn ông kia cười sằng sặc.

Hương thật sự không thể hiểu được anh ta làm vậy với mục đích gì. Anh ta đã ruồng rẫy cô và giờ thấy cô có hạnh phúc mới thì tỏ ra căm tức và ghen tị. Hương chẳng hiểu mình đã làm gì sai mà phải nhận về sự đối xử méo mó đến thế?

Cô cúi gằm mặt không dám nhìn thẳng vào Đức. Vậy là khuyết điểm đau đớn của cô cuối cùng cũng bị phơi bày hoàn toàn trước mắt anh. Anh nghĩ gì về nó? Anh sẽ bỏ rơi cô giống như gã đàn ông kia hay sao? Lúc ấy Hương đã chuẩn bị sẵn tâm lý cho một lời hủy hôn và chắc chắn là cô sẽ không trách anh.

Thế nhưng câu trả lời chắc nịch của Đức sau một thời gian ngắn suy nghĩ lại khiến Hương phải bàng hoàng: "Tôi sẽ vẫn cưới cô ấy!". Gã tình cũ của Hương hẳn cũng kinh hãi lắm. Gã ta chửi đổng Đức mấy câu rồi xám xịt mặt mũi cúp máy.

Gần ngày cưới thì khuyết điểm chí mạng của cô gái bị phơi bày, song câu trả lời và quyết định của chồng sắp cưới đã khiến gã tình cũ phải tái mặt-2
Ảnh minh họa

Lúc ngẩng lên nhìn anh, Hương đã khóc ướt má từ bao giờ. Đức ôm cô vào lòng bảo rằng anh thật sự muốn cưới cô cho dù cô không thể sinh con. Anh trai Đức đã có 3 đứa con nên anh không phải chịu áp lực từ phía gia đình, có thể làm mọi việc theo ý mình. Quan trọng là anh thật lòng yêu Hương, không nỡ nhìn cô đau khổ. Anh cũng không trách vợ sắp cưới vì đã giấu giếm chuyện đó suốt thời gian qua.

"Hạnh phúc quá bất ngờ khiến tôi không biết phản ứng thế nào, chỉ biết gục xuống vai anh mà khóc nức nở như một đứa trẻ. Cuối cùng đám cưới của chúng tôi vẫn diễn ra như dự định. Hơn 1 năm qua chung sống, mọi chuyện vô cùng suôn sẻ và êm đẹp. Tôi không nghĩ nhiều về hai chữ mãi mãi, tôi sẽ luôn trân trọng những gì mà anh dành cho tôi lúc này, cho dù sau này có ra sao đi nữa…”, Hương nói.

Cuộc sống luôn có những điều kỳ diệu như thế, khi yêu thật lòng thì người ta có thể làm mọi điều vì đối phương. Khuyết điểm của đối phương trong mắt người khác là điều vô cùng xấu xí, thế nhưng trong mắt người đàn ông yêu chân thành thì chính điều đó lại càng khiến anh thương cô ấy hơn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/gan-ngay-cuoi-thi-khuyet-diem-chi-mang-cua-co-gai-bi-phoi-bay-song-cau-tra-loi-va-quyet-dinh-cua-chong-sap-cuoi-da-khien-ga-tinh-cu-phai-tai-mat-162202811000431967.htm

Chồng sắp cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.