Suýt đến với người cũ, chồng nói 16 chữ này, tôi ngay lập tức quay lại với anh

Chồng Loan lớn hơn cô 8 tuổi. Anh là kiểu người trầm mặc, ít nói đến xa cách nên suýt thì Loan đã phạm sai lầm khi tình cũ đeo đuổi dai dẳng.

Chồng Loan lớn hơn cô 8 tuổi. Anh là kiểu người trầm mặc, ít nói. Loan thường phải quan sát tư thế khi lặng ngồi của chồng để suy đoán hỉ nộ ái ố của anh. Lúc trước, Loan cũng bởi vì tính cách này của chồng mà bị hấp dẫn, cảm thấy anh rất đặc biệt, mà tiếp xúc nhiều còn nhận ra chồng cũng có phần ôn nhu.

Thứ nhất là vì điều kiện kinh tế của chồng rất tốt, thứ hai là lúc ấy vừa chia tay bạn trai cũ chưa lâu, muốn nhanh chóng thoát khỏi nỗi đau, lại cộng thêm gia đình 2 bên ủng hộ nên chẳng bao lâu Loan liền lấy chồng. Chỉ có điều sau kết hôn chồng không biểu hiện cảm xúc nhiều, khiến Loan trong lòng rất hoài nghi liệu anh có thật lòng yêu cô không.

Mà sau kết hôn, bạn trai cũ vẫn luôn tìm cách liên lạc với Loan nhưng Loan đều làm ngơ. Ngay cả khi biết Loan đã có chồng, anh ta nói: “Anh biết là em không yêu chồng em. Nếu là anh, anh không bao giờ chấp nhận kiểu hôn nhân như vậy. Em chẳng qua là tìm một người để quên anh thôi”. Loan hỏi ngược lại bạn trai cũ: “Thế còn anh với cô gái nhà giàu mà vì cô ta anh vứt bỏ tôi đâu”. Bạn trai cũ tiếp tục mặt dày đáp: “Ly hôn rồi. Anh vẫn luôn thích em hơn cô ấy. Đến bây giờ anh vẫn yêu em. Năm xưa là anh nghe lời mẹ anh, giờ anh trưởng thành rồi, có thể tự làm chủ bản thân. Em ly hôn chồng và quay lại bên anh đi, chúng ta làm vợ chồng đến đầu bạc răng long!”

Loan nghe mà thấy nực cười. Ngay sau khi chia tay, Loan đã cắt đứt hoàn toàn liên lạc với tình cũ, dù cho hắn cố dây dưa, cô cũng không bao giờ để ý tới. Cho đến 2 năm sau kết hôn, vì mãi không có bầu nên Loan bị mẹ chồng tạo rất nhiều áp lực. Chồng Loan thì lại chỉ một mực trầm mặc nên Loan đôi khi sẽ nghĩ đến bạn trai cũ.

Vô sinh rất khó chữa, ngay cả khi bỏ cả đống tiền cũng chưa chắc đã có kết quả, Loan chỉ hy vọng chồng thể hiện 1 thái độ dứt khoát, càng tích cực càng tốt như thế cô sẽ an tâm hơn. Nhưng thái độ của chồng vẫn rất lạnh lùng, vẫn luôn trầm tĩnh. Ngay cả khi Loan và mẹ chồng cãi nhau, anh cũng lựa chọn không quan tâm.

Càng ngày càng thấy chồng xa cách nên khi bạn trai cũ tìm đến 1 lần nữa, Loan cuối cùng cũng đồng ý gặp anh ta. Hôm đó, anh ta nói mẹ mình vừa qua đời, Loan tin là sự thật nên muốn đến an ủi anh ta. Kết quả đến nơi mới biết bị lừa. Đúng lúc đó điện thoại báo tin nhắn chồng Loan gửi đến. Anh viết: “Lá rời cây là vì gió thổi đi hay vì cây đã không giữ lá lại?”

Suýt đến với người cũ, chồng nói 16 chữ này, tôi ngay lập tức quay lại với anh-1

Ngay lập tức Loan đỏ mắt, cô nhận ra có lẽ từ sâu thẳm trái tim chồng luôn muốn giữ cô lại, muốn kéo cô trở lại với mình, chỉ là anh không trực tiếp bày tỏ thái độ. Đây là lần đầu tiên anh nói suy nghĩ của mình, dù chỉ là một câu nói ẩn ý. Loan biết chỉ vì chủ nghĩa đàn ông quá lớn mà chồng ngại không muốn mở lời.

Từ tin nhắn đến đúng lúc của chồng, Loan kết luận chồng có biết cô và bạn trai cũ có liên lạc. Nhưng, khi Loan chọn quay trở lại, anh không hề tức giận mà rất khoan dung.  

Chồng Loan nói: “Anh là người sống hơi điềm nhiên đến nhạt. Thế nên, nếu em có thể tìm thấy hạnh phúc thực sự, anh chúc phúc cho em. Nhưng người cũ của em không tốt, không đáng tin cậy, anh ta ly dị vợ vì ngoại tình. Anh thực sự không muốn đẩy em vào hố lửa! Anh cũng đã thành công thuyết mục mẹ để vợ chồng mình làm thụ tinh ống nghiệm rồi!”

Loan không giấu được cảm xúc, chỉ biết ôm chầm lấy chồng mà khóc. Cô cũng nói lời xin lỗi chồng, hứa sẽ chuyên tâm chuẩn bị mang thai, mong sớm có được 1 đứa con kháu khỉnh. Hy vọng sau khi có con, tình cảm của vợ chồng cô sẽ còn vững chắc hơn nữa!

Theo V.A - Vietnamnet


người yêu cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.