Suýt nữa ngã vào lòng tình cũ khi đi công tác, vợ giật mình thức tỉnh khi nhận được cú điện thoại có nội dung bất ngờ

Có câu “tình cũ không rủ cũng đến” bởi với nhiều người thì cho dù bao năm trôi qua vết thương lòng sẽ vẫn luôn còn đó.

Dù có thế nào đi chăng nữa, phụ nữ cũng nên cẩn trọng trong từng suy nghĩ, hành động. Đừng vì vài cám dỗ mà đánh mất chính mình trong phút chốc. Thi đã kể câu chuyện một lần suýt "sa chân" và cái kết.

Chuyến công tác nhiều cảm xúc

“Mình và chồng tìm hiểu hơn một năm rồi đi đến hôn nhân. Mình yêu và lấy chồng mình bởi anh ấy hiền lành, thật thà. Tuy không biết làm những điều lãng mạn hay nói những câu ngọt ngào nhưng anh luôn khiến cho mình có cảm giác an toàn. Trước khi kết hôn mình cũng nói với chồng về đặc thù công việc hay đi công tác nên anh rất thông cảm” – Thi chia sẻ.

Công việc kinh doanh của Thi thường hay phải đi công tác. Ít thì 2-3 ngày, nhiều thì nửa tháng, một tháng.

Không biết do tình cờ hay sắp đặt, Khang – người yêu cũ của Thi chính là trợ lý của đối tác lần này. Ban đầu khi gặp anh, Thi khá khó xử. Cô chưa biết nên dùng cách nào để đối mặt với người mình từng yêu.

Suýt nữa ngã vào lòng tình cũ khi đi công tác, vợ giật mình thức tỉnh khi nhận được cú điện thoại có nội dung bất ngờ-1

“Lần này mình có chuyến công tác 5 ngày, đó cũng là 5 ngày cảm xúc liên tục xáo trộn. Mình và Khang từng có mối tình mặn nồng 6 năm nhưng chia tay vì gia đình anh ngăn cấm. Anh đi du học nên chúng mình không có cơ hội gặp lại. 

Mãi sau này mình gặp và kết hôn với chồng bây giờ, nhưng chưa bao giờ kể cho anh nghe về người cũ. Anh cũng không hỏi, chỉ bảo mình rằng anh trân trọng những gì ở hiện tại, quá khứ không còn quan trọng nữa” – Thi tâm sự.

Tối ngày đầu tiên Khang chủ động nhắn tin cho Thi hẹn cafe nhưng cô từ chối vì sợ những kỷ niệm ùa về khiến bản thân chơi vơi. Khang tìm đủ mọi lý do để gặp riêng, tối muộn hôm đó Khang trong bộ dạng say khướt tới tận phòng Thi.

“Anh xin lỗi vì những gì em đã phải trải qua,anh cũng không khác em, cũng rất đau khổ” – Khang thốt lên. Anh nói rất nhiều về quá khứ, có lẽ năm tháng chưa thể làm anh nguôi ngoai nên đến giờ Khang vẫn chưa kết hôn.

"Khi đó, nói rằng mình không cảm động thì chẳng phải, dù sao ngày xưa cũng đâu phải hai đứa hết yêu rồi chia tay. Mối quan hệ của bọn mình bị cấm cản một cách đau đớn đấy chứ. Và rồi chẳng hiểu sao, mình quyết định ở lại thành phố này thêm 2 ngày dù chuyến công tác đã kết thúc", Thi kể.

Phút xao động và cuộc điện thoại đúng thời điểm

Thi và Khang đã cùng nhau đi chơi, quên đi tất cả và trò chuyện rất nhiều nhưng chưa làm gì đi quá giới hạn. Thi vẫn luôn tự nhủ rằng đây sẽ là lần gặp cuối của cô và tình cũ, chưa làm gì có nghĩa là vẫn chưa gây ra lỗi lầm, chưa phản bội chồng. Đêm cuối cùng trước khi Thi về nhà, cả hai đã uống rất say.

“Khi về gần đến phòng khách sạn, Khang dồn mình vào tường và hôn. Mình đẩy anh ấy ra rất mạnh, mình vẫn đủ tỉnh táo làm chủ bản thân để cả hai không đi quá giới hạn. Phần vì nuối tiếc đoạn tình cảm năm ấy, phần vì thấy có lỗi với gia đình nhỏ nên mình khóc rất nhiều.

Phút chốc mình muốn bỏ lại tất cả để ở bên Khang, với những điều lãng mạn, bình yên như những ngày này” – Thi kể.

Tối muộn cô về phòng thiếp đi lúc nào không hay và sáng hôm sau tỉnh dậy bởi tiếng chuông điện thoại: “Vợ sắp về chưa, hôm nay anh nấu sườn xào chua ngọt vợ thích nhất nhé. Anh nhớ vợ quá…”.

Cuộc gọi ngắn đó kéo Thi trở lại với thực tại. Những câu hỏi han thân thương của chồng khiến Thi tỉnh ngộ. Cô nhanh chóng dọn đồ về nhà với người chồng thương yêu.

Những cảm xúc của chuyến công tác đó và Khang đều mãi mãi giấu kín, Thi nhận ra rằng hãy để thời gian làm nhiệm vụ của nó, xóa nhòa dần mọi chuyện. Việc của cô là trân trọng những gì mình đang có thay vì cứ tiếc nuối mãi quá khứ dở dang.

Đến sau này, nhiều lúc suy nghĩ lại, Thi nhận ra bản thân suýt nữa đã gây nên sai lầm lớn đến thế nào. Rất có thể cô tự mình làm nên cái danh "phản bội", "ngoại tình" chỉ vì vài phút giây không kiểm soát được.

Không chỉ có Thi mà còn có rất nhiều người con gái khác vì phút yếu lòng mà đánh mất đi hạnh phúc đang nắm giữ để đuổi theo những gì quá xa vời. Nhưng các cô gái hãy luôn mạnh mẽ, vững vàng để biết đâu mới là hạnh phúc đích thực.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/suyt-nua-nga-vao-long-tinh-cu-khi-di-cong-tac-vo-giat-minh-thuc-tinh-khi-nhan-duoc-cu-dien-thoai-co-noi-dung-bat-ngo-162210808221707626.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.