Lần đầu về chơi được mẹ người yêu nhờ thái giò, cô nàng thái xong thì vội đăng đàn cầu cứu dân mạng: Vậy là xong…

Tự dưng tiếng của bà Phương văng vẳng đâu đây: “Không bao giờ, không bao giờ tôi chấp nhận cô là con dâu của tôi".

Tết sát nút là những câu chuyện làm bếp lại nhan nhản trên MXH. Cỗ bàn là “đặc sản” không thể thiếu trong dịp này, nhưng tất nhiên không phải ai cũng có tâm thế sẵn sàng cho chuyện bếp núc, nhất là với những anh chàng/cô nàng trẻ, ngày thường còn hiếm khi vào bếp huống hồ Tết lễ. Bởi thế nên mới lắm chuyện éo le nảy sinh.

Một cô gái mới đây đăng clip quay lại tác phẩm giò thái trong lần đầu về nhà người yêu chơi. Thái hỏng ở nhà thì còn có trước có sau, thái hỏng ở nhà người yêu, lại còn là giò mẹ người yêu nhờ thái thì không cười hở mười cái răng được nữa rồi…

Lần đầu về chơi được mẹ người yêu nhờ thái giò, cô nàng thái xong thì vội đăng đàn cầu cứu dân mạng: Vậy là xong…
 

Lần đầu về chơi được mẹ người yêu nhờ thái giò, cô nàng thái xong thì vội đăng đàn cầu cứu dân mạng: Vậy là xong…-1
Tác phẩm thái giò của cô gái ngày đầu ra mắt mẹ người yêu…


Thông thường mấy clip hướng dẫn thái giò trên mạng thường là giò khi đã cắt sẵn khoanh, chỉ việc bổ ngang, nhưng cô gái này được giao nhiệm vụ từ khi giò còn trên khúc lớn, cần cắt ra thành những khoanh có độ dày vừa ăn. Chưa có kinh nghiệm nên đường dao của cô không chắc chắn, thành quả là những khoanh giò nhấp nhô, chỗ dày chỗ lép thế này:

Lần đầu về chơi được mẹ người yêu nhờ thái giò, cô nàng thái xong thì vội đăng đàn cầu cứu dân mạng: Vậy là xong…-2
Cắt giò ngang để ra khúc coi vậy mà khó lắm nha


Ngay từ bước đầu đã không thành, câu chuyện của cô nàng thu hút nhiều bình luận của netizen, buồn cười có mà trách móc cũng có:

- “Không bao giờ, không bao giờ tôi chấp nhận cô là con dâu của tôi. Mời cô đi cho".

- “Nhanh trí ngồi ăn hết”.

- “Nhanh trí ngồi thái sợi luôn, bảo con tưởng làm nộm”.

- “Có mỗi thái khúc giò cũng không xong, còn đăng lên mạng, vui lắm mà khoe”.

- “Người ta bảo sẽ sửa mà, có phải cái gì cũng phải hoàn hảo đâu chưa làm nhiều, chưa làm quen thì lần đầu ai mà chẳng vậy”.

Thiếu kinh nghiệm làm bếp nên việc cắt hỏng khoanh giò của cô gái là dễ hiểu. Tuy nhiên một bộ phận dân mạng vẫn góp ý thẳng thắn để cô nàng cải thiện, vì đây là những kỹ năng rất cơ bản trong đời sống.

Dưới phần bình luận, cô nàng cũng giải thích: “Mỗi người xem video xong đều có ý kiến riêng, có người khó tính, người dễ tính, chúng ta xem video vui thôi nhá, còn phần em sẽ học hỏi thêm về nấu ăn ạ”.

 

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/docbaovn/lan-dau-ve-choi-duoc-me-nguoi-yeu-nho-thai-gio-co-nang-thai-xong-thi-voi-dang-dan-cau-cuu-dan-mang-vay-la-xong-tintuc807296

ra mắt nhà người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.