Tại sao ngày này nhiều phụ nữ cảm thấy vui khi làm 'bồ nhí', hãy lắng nghe lý do mà 3 cô gái giấu tên đưa ra

Đàn ông cần biết rằng, phụ nữ dù tốt với bạn đến đâu mà không cho bạn 3 điều này thì cũng chỉ coi như vô tình

Hiện nay, xu hướng phụ nữ thích làm tình nhân hơn là bạn gái hay vợ đang ngày càng gia tăng.

Lý do là gì? Tại sao họ lại chấp nhận cuộc sống tình nhân như vậy. Dưới đây là lý do mà 3 cô bồ giấu tên đưa ra:

Cô A: Không có sự ràng buộc

Mỗi khi gặp nhau chúng tôi chỉ bàn về những hoạt động như chúng tôi sẽ làm cùng nhau như ăn gì, ăn ở đâu cho bữa ăn tối… Tôi thích sự không ràng buộc với người đàn ông mà mình đang gặp. Anh ấy đã kết hôn và hoàn toàn không thể yêu cầu tôi phải làm gì. Điều đó mang lại cho tôi sự tự do để tiếp tục sống cuộc sống tuyệt vời mà tôi đang có. Ngược lại, anh ấy sẽ giống như một người bạn thân nhất, với những lợi ích tinh thần và vật chất mà không có sự ràng buộc.

Tại sao ngày này nhiều phụ nữ cảm thấy vui khi làm bồ nhí, hãy lắng nghe lý do mà 3 cô gái giấu tên đưa ra-1

CÔ B: Sự phấn khích

Sự phấn khích, hồi hộp là những gì tôi cảm thấy hứng thú với người đàn ông đã có vợ mà mình hẹn hò. Chúng tôi bắt đầu mối quan hệ của mình ở nơi làm việc, hẹn hò lén lút và bí mật. Việc này tạo ra sự phấn khích với tôi.

Mỗi lần gặp nhau, việc tôi làm chỉ là nhặt chiếc quần lót của anh ấy lên, nghe anh ấy ngáy khi ngủ hoặc nhìn thấy anh ấy gọi điện làm việc. Cuộc tình vụng trộm của chúng tôi đã diễn ra được 2 năm, và bây giờ thậm chí còn nồng nàn hơn cả lúc ban đầu. Vậy chẳng có lý do gì để tôi phải tìm kiếm và duy trì mối quan hệ một vợ một chồng".

CÔ C: Sự tin tưởng

Tôi luôn có vấn đề về lòng tin, không chỉ ở đàn ông mà ở tất cả những người tôi gặp. Làm "bồ nhí" có nghĩa là tôi không mong đợi sự tin tưởng từ anh ấy và ngược lại. Với tôi, đây là mối quan hệ đáng tin cậy nhất mà tôi từng có bởi vì chúng tôi không có kỳ vọng nào về sự tin tưởng trong mối quan hệ này.

Anh ấy nói chuyện với tôi theo cách khác khi nói chuyện với vợ mình, đến mức tôi tự hỏi liệu người vợ có biết điều này không. Anh ấy đã giấu vợ mình rất nhiều về cuộc sống trước đây, nhưng sự thật là anh ấy nhớ cuộc sống cũ của mình và tôi đang giúp lấp đầy khoảng trống đó vào lúc này.

 

Theo Côg lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/tai-sao-ngay-nay-nhieu-phu-nu-cam-thay-vui-khi-lam-bo-nhi-hay-lang-nghe-ly-do..

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.