Tại sao phụ nữ luôn tò mò về "quá khứ ân ái" của đàn ông?

Phụ nữ rất muốn hai bên nói với nhau một cách thẳng thắn, nhưng họ thực sự không hiểu đàn ông quá nhiều. Nếu biết hậu quả tiêu cực của việc tò mò về quá khứ của bạn trai, chắc chắn họ sẽ làm mọi cách để kiềm chế sự tò mò, ngây thơ của mình, và im lặng về chuyện gối chăn đã trở thành dĩ vãng của người kia.

Tại sao phụ nữ thường hỏi nhiều hơn nam giới?

Trước hết, phụ nữ rất ngây thơ, khi gặp được tình yêu đích thực hoặc cảm thấy mình đã gặp được tình yêu đích thực, họ sẽ dồn hết tình cảm của mình vào đó, bất kể được hay mất. Vì vậy đồng thời, chị em mong đối phương cũng nhường nhịn, rộng lòng hơn với mình, có thể biết mọi chuyện về người kia mà không cần phải mở miệng hỏi han.

Tại sao phụ nữ luôn tò mò về quá khứ ân ái của đàn ông?-1(Ảnh minh họa)

Phụ nữ cần sự ổn định và cảm giác an toàn nhất định sẽ nghĩ đến hai chữ “vĩnh cửu”, “mãi mãi”, theo cách hiểu của họ, “vĩnh viễn” hay “mãi mãi” này ngoài tương lai ở bên nhau đến già, thậm chí chết cùng nhau thì còn bao gồm những thứ cô ấy chưa biết về quá khứ của người đàn ông.

Theo quan điểm của các chị em, việc nghĩ về "quá khứ ân ái" của đàn ông là điều đương nhiên, thậm chí họ còn cho rằng đó là "trách nhiệm" không thể chối bỏ của mình và thái độ không hỏi quá khứ của người kia cũng tương đương với việc đang nói "Em không yêu anh, vì vậy em không quan tâm đến quá khứ của anh chút nào".

Phụ nữ rất muốn hai bên nói với nhau một cách thẳng thắn, nhưng họ thực sự không hiểu đàn ông quá nhiều. Nếu biết hậu quả tiêu cực của việc tò mò về quá khứ của bạn trai, chắc chắn họ sẽ làm mọi cách để kiềm chế sự tò mò, ngây thơ của mình, và im lặng về chuyện gối chăn đã trở thành dĩ vãng của người kia.

Trước em, anh đã từng yêu ai?

Đây là "phát súng" đầu tiên người phụ nữ bắn vào người đàn ông, nhưng họ không bao giờ nghĩ rằng mình đang lãng phí đạn một cách vô ích. Bởi vì đàn ông dường như sinh ra đã là bậc thầy và rất biết cách đối phó với vấn đề này, họ thường nói: "Em à, đừng nghĩ lung tung nữa, anh chỉ có thể rung động trước em".

Phụ nữ rất vui khi nghe một lời nói dối đẹp đẽ như vậy nhưng không hài lòng với nó, dù nhận lời khen nhưng vẫn không tránh khỏi sự cám dỗ của sự thật. Lúc này, phụ nữ cư xử vô cùng cao thương, nhưng vẫn rất mạnh mẽ muốn đặt câu hỏi, vì lý do này, họ sẽ tạm thời thể hiện sự đồng cảm về quá khứ của bạn trai mà họ không có được.

Tại sao phụ nữ luôn tò mò về quá khứ ân ái của đàn ông?-2(Ảnh minh họa)

Cô ấy sẽ nói: "Không sao đâu, anh cứ nói đi, em sẽ không để bụng đâu. Em chỉ muốn biết họ là ai, không cần gì hơn".

Đây là một cái bẫy do phụ nữ giăng ra một cách vô thức. Một số đàn ông chẳng may rơi vào cái bẫy tưởng chừng như bao dung này. Khi bạn gái cứ nhai đi nhai lại điều đó sẽ khiến người bạn trai rất khó chịu, bởi vì anh phải nghĩ lại quá khứ khi từng cái tên người yêu cũ hiện lên, cùng với tất cả những chuyện ngày xưa anh ta không bao giờ muốn nhắc lại nữa.

Hầu hết đàn ông sau khi học được một bài học từ việc khai tất tần tật, sẽ không bao giờ nói thật mọi thứ với bạn gái nữa.

Hình bóng của cô ấy có khiến bạn khó quên?

Tính chiếm hữu của phụ nữ không kém hơn đàn ông. So với đàn ông, họ cần được an toàn, và cần người ấy là người đàn ông duy nhất, nhất là khi đã yêu sâu đậm, họ thậm chí còn bực bội vì sao mình không gặp anh ấy sớm hơn, tại sao anh ấy lại gặp cô gái khác trước mình?

“Khi nghĩ rằng mình không phải là duy nhất của anh ấy, tôi cảm thấy chạnh lòng", đây là nội tâm thực sự của phụ nữ và là cơ sở tâm lý để họ không ngừng đặt câu hỏi, bởi hạnh phúc của phụ nữ luôn dựa hoàn toàn vào người đàn ông: trạng thái hào hứng hay thâm trầm, tình huống quan trọng hay không quan trọng...

Đây không chỉ là nỗi buồn của chị em phụ nữ mà còn là thực tế không thể tránh khỏi. Về “quá khứ tình trường” của đàn ông, có thể họ không biết gì ngoài một cái tên, nhưng chỉ cần một cái tên thôi cũng đủ để họ hình dung về ngoại hình, giọng nói, thân hình… Vì vậy, họ đặt câu hỏi như vậy là điều đương nhiên. 

Nhưng, đây cũng là một câu hỏi ngược đời khó trả lời đối với một người đàn ông, anh ta không thể nói sự thật, cũng không muốn làm tổn thương bất kỳ người phụ nữ nào trước mặt mình hoặc trong lòng mình. Cách duy nhất là vượt qua nó bằng cách đánh lừa xung quanh.

Những câu hỏi của phụ nữ hơi gay gắt, hơi gượng gạo và hơi thiếu tự tin. Một người đàn ông biết rằng tất cả những điều này là do cô ấy yêu mình, vì vậy anh ta sẽ tràn đầy sự cảm thông, đồng thời khao khát phẩm chất trung thực và tính cách tự tin của người phụ nữ.

Tình huống khi hai bạn thân mật với nhau như thế nào?

Ngay cả khi đàn ông đã hoàn toàn cởi mở trên giường, họ biết rằng đây là một câu hỏi khó và phức tạp, họ cảm thấy xấu hổ và không thể trả lời hoặc từ chối trả lời. Đây hoàn toàn không phải là một câu hỏi thông minh nhưng hầu hết phụ nữ không hiểu.

Phụ nữ muốn khám phá các chi tiết về "quá khứ" của đàn ông, nhưng không quan tâm đến những thiệt hại tiềm tàng cho "hiện tại" mà những "phát hiện" này có thể gây ra. Họ cho rằng lời tỏ tình của một người đàn ông là thể hiện tình yêu với họ và cô ấy không cho phép đàn ông giấu diếm bất cứ điều gì, ngay cả khi anh ta giữ lại quá khứ không liên quan gì đến mình. Nhưng đàn ông sẽ nghĩ gì?

Việc để một người đàn ông “thú nhận” chi tiết về những lần thân mật của mình với phụ nữ khác là điều rất tàn nhẫn. Ai sẽ sẵn lòng? Trừ khi anh ta không yêu người phụ nữ trước mặt một chút nào, trừ khi anh ta muốn làm xáo trộn cuộc sống hiện tại của mình. "Tôi không nói là vì tôi yêu cô ấy, quan tâm cô ấy, vì muốn tốt cho cô ấy", đây là chân lý của đàn ông, nhưng hầu hết phụ nữ không hiểu.

Quan trọng hơn, nhân phẩm và quyền riêng tư của một người đàn ông cần được bảo vệ và tôn trọng. Kinh nghiệm chi tiết về "quá khứ ân ái" rất riêng tư, có thể kèm theo một kỷ niệm rất đẹp hoặc đau khổ, nên để anh ta giữ nó ở nơi nào đó trong lòng hoặc quên sạch sẽ đi.

Tại sao phụ nữ luôn tò mò về quá khứ ân ái của đàn ông?-3(Ảnh minh họa)

Tất nhiên, phụ nữ đôi khi đặt câu hỏi không phải vì sự dè bỉu và ghen tuông, phần lớn họ không ác ý mà chỉ tò mò, thậm chí họ còn có động cơ tìm hiểu và muốn tìm ra những khiếm khuyết của bản thân từ những mô tả về "quá khứ ân ái" của đàn ông. Trong tiềm thức, họ muốn được hướng dẫn và bắt chước từ kinh nghiệm của người khác.

Phụ nữ như vậy thực ra có chút không đúng, bởi vì ý định ban đầu của họ là làm cho đàn ông hài lòng, e rằng bản thân làm không tốt, nhưng phương pháp của họ khá là ngốc nghếch.

Có một tình huống đặc biệt khác: Ham muốn tình dục của phụ nữ sẽ được kích thích từ mô tả "quan hệ tình dục trong quá khứ" của một người đàn ông, nhưng cách làm này có thể hiệu quả vào thời điểm đó nhưng sẽ có những rắc rối, đó là sau khi mọi chuyện kết thúc, những mô tả đó sẽ không còn hiệu quả nữa mà biến mất khỏi tâm trí người phụ nữ. Những giả thuyết mà nó gây ra sẽ trở nên mạnh mẽ hơn, gây ra những cảm xúc khó chịu hơn cho phụ nữ.

So với họ, tôi là người giỏi nhất?

Đây là vấn đề mà cả nam và nữ đều quan tâm nhất. Chỉ bằng cách so sánh mới có thể phân biệt được, ai cũng hy vọng mình không chỉ là sự lựa chọn cuối cùng của người bên kia, mà là quả ngọt nhất. Nhưng sự so sánh này có ý nghĩa như thế nào? Trước hết, nó không tác dụng, vì không có thang đo thống nhất và "chỉ có ngón chân mới biết được độ vừa vặn của đôi giày". Mọi người đều biết câu trả lời rõ ràng trong lòng, nhưng họ không thể nói ra.

Loại tiềm thức bí mật và "tình dục quá khứ" của mỗi người ở cấp độ cao hơn và thấp hơn sẽ được mọi người chia sẻ, nhưng mức độ khác nhau, điều này liên quan đến sự tự tin của một người. Một người phụ nữ có lòng tự tin cao hoàn toàn không đặt những câu hỏi như vậy, cô ấy sẽ truyền tải sự tự tin của mình thông qua thái độ, khí chất và phương pháp. Loại gợi ý tích cực này rất quan trọng.

Khi bạn tin chắc rằng bạn là người giỏi nhất, bạn sẽ thực sự là người giỏi nhất khi làm tình và điều đó sẽ khiến đối phương cảm nhận rõ ràng điều đó. Chỉ riêng vấn đề này, nam giới thường sẽ để ý hơn nữ giới, vì mức độ khả năng tình dục rất quan trọng đối với giá trị, hình ảnh và sự tự tin của nam giới trong cuộc sống.

Con người thực ra là loài rất mong manh, một trong những biểu hiện là họ thường có thể chịu đựng được sự giả dối nhưng lại không thể chịu được thực tế. Một số điều không biết có lẽ tốt hơn là biết!

Theo Hoàng Lan - Vietnamnet


người yêu cũ

bạn gái cũ


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.